Bưu chính Thụy Sỹ tăng cường mạng lưới hậu cần nội địa và quốc tế

Bưu chính Thụy Sỹ không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển cho nhiều doanh nghiệp mà còn thực hiện cả các dịch vụ bảo quản và thông quan. Để thúc đẩy hoạt động mới này, Bưu chính Thụy Sỹ cần bổ sung phương tiện và mở rộng không gian kho bãi.
Hình minh họa
Ngày 01/12/2022, Bưu chính Thụy Sỹ đã mua lại Công ty vận tải quốc tế H. Bucher Internationale Transporte AG, có trụ sở tại Alpnach bang Obwalden. Việc mua lại H. Bucher sẽ cho phép Bưu chính Thụy Sỹ củng cố mạng lưới của mình ở miền Trung Thụy Sĩ và cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp nhiều dịch vụ hậu cần hơn nữa.
Bucher Internationale Transporte AG là một công ty vận tải với 47 nhân viên và có đội xe gồm 34 xe chuyên vận chuyển nội địa và quốc tế Châu Âu. Với các khoản đầu tư và mua lại có mục tiêu, Bưu chính Thụy Sỹ bảo đảm đầy đủ nguồn lực về kho bãi, phương tiện và đội ngũ nhân viên lành nghề. Trong xu thế đa dạng hóa dịch vụ để bù đắp sự sụt giảm doanh thu từ thư tín, các sản phẩm dịch vụ số thay thế cho các dịch vụ vật lý, Bưu chính Thụy Sỹ triển khai dịch vụ hậu cần từ A đến Z như giao phụ tùng thay thế, hoàn hàng, dịch vụ lắp đặt và lưu kho tạm thời cũng như thủ tục hải quan.
Việc mua lại H. Bucher sẽ cho phép Bưu chính Thụy Sỹ đồng nhất nguồn lực để cung cấp nhiều dịch vụ hơn nữa cho các doanh nghiệp. Ông Johannes Cramer, Trưởng phòng Dịch vụ Hậu cần và là thành viên Ban điều hành cho biết “Chúng tôi đang tăng cường sự hiện diện của mình ở miền Trung Thụy Sĩ. Giờ đây, chúng tôi có thể tinh chỉnh hơn nữa hệ thống hậu cần để phục vụ khách hàng doanh nghiệp.”
Cũng theo ông Johannes Cramer, những năm gần đây, người dân mua hàng trực tuyến ngày càng gia tăng. Mặc dù suy thoái đang ảnh hưởng đến tâm lý người tiêu dùng nhưng hoạt động bán lẻ xuyên biên giới sẽ tiếp tục tăng trong dài hạn. Đó là lý do tại sao Bưu chính Thụy Sỹ đang đầu tư vào thị trường hậu cần hàng hóa phát triển này. “Việc mua lại H. Bucher cho phép mở rộng kết nối trục khu vực kinh tế lớn của Đức và Ý. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ tiếp tục là đối tác có giá trị của nhiều công ty trong tương lai và đảm bảo việc giao hàng của họ đúng hạn – cho dù sản phẩm đó là áo khoác mùa đông hay tủ lạnh.” - ông Johannes Cramer cho biết thêm.