Bưu chính Úc chuyển phát hơn 2,3 triệu bưu kiện mỗi tuần trong đợt khuyến mại Black Friday và ngày Cyber Monday


Ảnh minh họa (Nguồn: Bưu chính Úc)

Mua sắm trực tuyến trong tháng 11 đã vượt qua kỷ lục năm ngoái hơn 13% và bùng nổ nhu cầu mua sắm trực tuyến mà đại dịch COVID-19 tạo ra, nhu cầu mua sắm đã tăng 76% đáng kinh ngạc so với thời điểm tháng 11 năm 2019. Trung bình Bưu chính Úc chuyển phát hơn 2,3 triệu bưu kiện mỗi tuần trong khoảng thời gian dài khuyến mại vừa qua, đặc biệt, trong ngày thứ Sáu đen tối Bưu chính Úc đã chuyển phát được khoảng 800.000 bưu kiện.

Giám đốc bộ phận Bưu kiện & Chuyển phát nhanh của Bưu chính Úc Ben Franzi cho biết doanh số bán hàng của Bưu chính Úc đã tăng trưởng từ trước ngày Thứ Sáu đen tối và người dân Úc một lần nữa đã tận dụng lợi thế của đợt khuyến mại này.

Theo ông Franzi, với nhiều đợt bán hàng khuyến mại qua mạng bắt đầu sớm hơn năm ngoái, mọi người đã có thể có thời gian chốt các giao dịch trực tuyến dài hơn so với chỉ bốn ngày kể từ Thứ Sáu đen tối như truyền thống trước đây.

“Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ trong môi trường vẫn còn nhiều thách thức, đội ngũ bưu tá đã chuyển phát gần một triệu bưu kiện mỗi ngày đến tận nơi an toàn trên toàn khu vực New South Wales (NSW) trong 2 ngày mùng 1 và 2/12 vừa qua. Họ đã làm việc suốt ngày đêm, trước khi chúng ta bước vào một Giáng sinh bận rộn."

Vào ngày bận rộn nhất - Cyber Monday, Bưu chính Úc ghi nhận lượng hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không trong tuần lễ bán hàng khuyến mại trực tuyến cao hơn 15% so với năm ngoái. Theo đó, có 444 tấn bưu kiện được Bưu chính Úc vận chuyển bằng 21 máy bay chuyên dụng. Đây cũng là ngày lưu lượng bưu kiện lớn nhất của Bưu chính Úc với hơn 2,8 triệu gói kiện được chuyển phát tới người dân trên toàn nước Úc.