Công ty bưu chính tự động hóa Prime Vision đầu tư vào công nghệ hỗ trợ khách hàng

Theo đó, công ty đã đầu tư 300.000 EUR trong những tháng gần đây để nâng cấp bộ phận hỗ trợ, đào tạo cán bộ và cải thiện quy trình cung cấp 24 giờ, bảy ngày một tuần sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

Prime Vision đã cung cấp những công cụ hỗ trợ bên trong và những đường dây liên kết hỗ trợ truy cập trực tiếp tại những nền tảng phần mềm khác nhau của công ty.


Bộ phận hỗ trợ khách hàng của Prime Vision hiện đang có mức ngân sách hàng năm từ 1-1,5 triệu EUR dành cho hỗ trợ bưu chính, hậu cần, kho bãi và các khách hàng là ngân hàng ở Áo, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Hà Lan, New Zealand và Anh.


Mark Ryder, Giám đốc tiếp thị của Prime Vision cho biết, hiện công ty đã thành lập một nhóm 6 chuyên gia phần cứng và phần mềm, đang làm việc tại bộ phận hỗ trợ trực thuộc trụ sở chính của Prime Vision tại Delft.

Với sự hỗ trợ của hội đồng quản trị, các chuyên gia đang thực hiện liên kết các phòng ban quan trọng bao gồm cả đội ngũ công nghệ và kỹ sư phần mềm.


Người phát ngôn của Prime Vision cho biết hệ thống nhận dạng quang học thông minh (OCR/ICR) có khả năng cung cấp chính xác thời gian vận chuyển lên tới 99,9%,  mặc dù hệ thống đôi khi cũng nhầm lẫn, giờ đang được cập nhật toàn diện và nâng cấp các tính năng trong thời gian ngắn nhất.


Ellen Brender à Brandis, chuyên viên marketing cao cấp của Prime Vision cho biết: "Tính hiệu quả và tự động hóa là vô cùng quan trọng đối với các sản phẩm bưu chính ngày nay, và khách hàng của chúng tôi cần được đảm bảo rằng nếu có sai sót gì xảy ra, các chuyên gia luôn sẵn sàng có mặt để giảm thiểu thiệt hại đến mức thấp nhất."


Thu Trang