Thụy Sỹ số hóa hộp thư bưu chính

Do xu hướng người dân, chính quyền và các công ty ở Thụy Sỹ ngày càng ít liên lạc bằng thư truyền thống, Bưu chính Thụy Sỹ đã không ngừng thích ứng với yêu cầu của khách hàng và phát triển các giải pháp bổ sung. Bưu chính Thụy Sỹ đã ra mắt dịch vụ “ePost SmartSend” giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ gửi hóa đơn và thư hàng loạt bằng kỹ thuật số hoặc vật lý.
“ePost SmartSend” giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thụy Sỹ gửi hóa đơn và thư hàng loạt bằng kỹ thuật số hoặc vật lý
Bưu chính Thụy Sỹ luôn đảm bảo rằng người dân ở Thụy Sỹ có thể liên lạc một cách an toàn thông qua các dịch vụ vật lý và hiện tại là dịch vụ trên các kênh kỹ thuật số. Mới đây, họ đã ra mắt hộp thư kỹ thuật số với tên gọi “Ứng dụng ePost app”. Khách hàng cá nhân có thể nhận, gửi và phân loại thư kỹ thuật số và thư vật lý, thanh toán hóa đơn và số hóa các tài liệu giấy của họ trực tiếp bằng ứng dụng. Ngày nay, hơn 100.000 người đã sử dụng “Ứng dụng ePost app”. Ngoài ra, ứng dụng này có thể được sử dụng để thanh toán hóa đơn với hơn 100 ngân hàng. Đồng thời, Bưu chính Thụy Sỹ đang mở rộng các dịch vụ tương tự cho các doanh nghiệp kể từ tháng 9 năm 2023 với nền tảng liên lạc ePost SmartSend.
“Bất kỳ ai, dù chỉ là 1 cá nhân cũng có thể được số hóa”: Đây là khẩu hiệu của Bưu chính Thụy Sỹ khi triển khai chuyển đổi số các dịch vụ của doanh nghiệp. Nicole Burth, Giám đốc Dịch vụ Truyền thông và thành viên Ban Điều hành của Bưu chính Thụy Sỹ tin rằng Bưu chính Thụy Sỹ đang làm cho dịch vụ công phù hợp với tương lai bằng cách liên tục số hóa các dịch vụ của mình. Ông cho biết “Các loại hình truyền thông khác nhau đã trở nên đa dạng hơn. Ví dụ, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ xử lý thông tin liên lạc với khách hàng của họ một phần bằng vật lý và một phần bằng kỹ thuật số. Đối với nhiều người, gửi thư vật lý qua đường bưu điện phải thực hiện nhiều công đoạn, từ thiết kế, in ấn và gửi thư đi. Bưu chính Thụy Sỹ có thể giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp giải pháp kết hợp trong ePost SmartSend.” Cụ thể hơn, ePost SmartSend cho phép các công ty tạo và gửi thư, hóa đơn hoặc gửi thư hàng loạt bằng kỹ thuật số thông qua giải pháp gửi thư trực tuyến. Bưu chính Thụy Sỹ sau đó sẽ đảm nhận toàn bộ quy trình và gửi tài liệu kỹ thuật số trong Ứng dụng ePost, thông qua eBill hoặc vật lý theo yêu cầu. Trước đây, dịch vụ này chỉ dành cho những khách hàng lớn. Ông cho biết thêm “Chúng tôi tin rằng bất cứ ai cũng có thể được số hóa. Chúng tôi muốn cung cấp cho càng nhiều công ty càng tốt một nền tảng giao tiếp đơn giản và an toàn để hỗ trợ họ trên hành trình kỹ thuật số”.
Ứng dụng ePost và ePost SmartSend được các chuyên gia số hóa của Công ty KLARA Business Ltd trực thuộc Bưu chính Thụy Sỹ phát triển. Renato Stalder, Giám đốc điều hành của KLARA cho biết ePost SmartSend mang lại lợi ích rất rõ ràng. Với giải pháp này, người gửi biết người nhận của họ thích kênh gửi nào hơn. Ngay cả dữ liệu địa chỉ lỗi thời hoặc không chính xác cũng được hiển thị trong nháy mắt. ePost SmartSend còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Hơn 25.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang sử dụng các dịch vụ do KLARA cung cấp.