TNT phát hành bưu thiếp để nhận phản hồi từ khách hàng

Với tên gọi Easy Response Car, sản phẩm mới là một tấm bưu thiếp bình thường có in đầy đủ địa chỉ chi tiết giao hàng trên một nhãn mác có thể dễ dàng loại bỏ bởi người nhận, rồi sau đó có thể sử dụng để gửi phản hồi trở lại cho doanh nghiệp.


Cùng với các địa chỉ doanh nghiệp được in bên dưới nhãn mác di động, tấm bưu thiếp cũng đi kèm với một con tem in sẵn để người tiêu dùng có thể sử dụng ngay lập tức nếu muốn có phản hồi.


Chi nhánh TNT tại Vương quốc Anh, một bộ phận của Tập đoàn bưu chính Hà Lan PostNL, cho biết chìa khóa để phát triển sản phẩm thành công chính là sự đơn giản của nó.


Công ty cho biết sản phẩm mới sẽ giúp cho các công ty liên hệ với khách hàng một cách "thông minh và hiệu quả", và ngược lại khách hàng cũng có thể phản ứng lại theo phương pháp thuận tiện nhất.


Kích thước nhỏ gọn của tấm bưu thiếp cũng có nghĩa là các câu hỏi khảo sát sẽ phải ngắn gọn và dễ hiểu tối đa. Đồng thời, nhãn mác địa chỉ có thể được bóc ra khỏi tấm bưu thiếp để lộ địa chỉ trả lại.


Trước mắt, chi nhánh đang đề nghị dịch vụ mới ưu tiên cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu thư tín thường xuyên hoặc các doanh nghiệp để xác nhận địa chỉ cho khách hàng.


Nick Wells, Giám đốc điều hành TNT tại Anh, cho biết: "Sự tiện lợi của dịch vụ mới sẽ nhắc nhở khách hàng phải có hành động để phản hồi lại các yêu cầu của doanh nghiệp. Với ERC, không có sự dài dòng, không có những cuộc phỏng vấn qua điện thoại, cũng không cần phải mua tem – không thể có sản phẩm  nào đơn giản hơn được nữa ".


Chi nhánh TNT tại Vương quốc Anh đang được coi như công ty bưu chính lớn thứ hai ở Anh, chuyển phát hơn 200 triệu thư tín và bưu kiện mỗi tháng. Những khách hàng chính của công ty bao gồm các doanh nghiệp trong ngành ngân hàng, tiện ích, giải trí và lĩnh vực truyền thông, bao gồm cả công ty viễn thông khổng lồ BT và công ty năng lượng Centrica.


Thu Trang