UPS kỳ vọng vào Giáng sinh 2010

Cũng theo dự báo của UPS, lượng bưu kiện này sẽ chủ yếu tập trung vào giai đoạn giữa Lễ Tạ ơn và Giáng sinh 2010. Để có thể đáp ứng được nhu cầu tăng đột biến của giai đoạn này, UPS đã quyết định tăng cường thêm các chuyến bay đến Trung Quốc.
Trước đó, UPS cũng đã tiến hành khảo sát các nhà bán lẻ trên toàn cầu và nhận thấy hầu hết các hãng đề dự kiến doanh số bán hàng trong những ngày lễ cuối năm 2010 sẽ cao hơn năm trước khoảng 3%. “Rõ ràng là các khách hàng của chúng tôi vẫn đang lạc quan một cách thận trọng. Tuy vậy, đây vẫn là một tín hiệu tốt bởi năm ngoái, mức tăng doanh số của chúng tôi gần như bằng 0 còn năm kia là âm 4%”, ông Scott Davis nói.
Theo ICTnews
Tin liên quan
UPU ra mắt công cụ AI phát triển bưu chính
17/09/2025 15:36
Bưu chính Oman hợp tác với e-Boks ra mắt hộp thư số
15/09/2025 16:02
Bưu chính Áo ra mắt thương hiệu mới
10/09/2025 09:07