Bưu điện Bến Tre tập huấn kỹ năng bán hàng dành cho nhân viên BĐ-VHX

Quang cảnh lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn, học viên được phổ biến những nội dung về định hướng phát triển của Tổng công ty đến năm 2020 đối với BĐ-VHX, các dịch vụ triển khai cũng như các chính sách, cơ chế, quyền lợi cụ thể cho nhân viên điểm BĐ-VHX. Lớp tập huấn cũng dành thời gian để trao đổi, thảo luận và nêu lên những vấn đề khó khăn hiện nay như thu nhập của nhân viên BĐ-VHX, bảo hộ lao động, chế độ chính sách người lao động,... Các vấn đề được nêu tại lớp tập huấn được giảng viên trao đổi cặn kẽ, giải thích thấu đáo và có những hướng dẫn cụ thể để học viên hiểu trách nhiệm gắn với quyền lợi của mình khi tham gia kinh doanh các dịch vụ.
Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng công ty, Bưu điện tỉnh Bến Tre đã tập trung phát triển kinh doanh tại các điểm BĐ-VHX. Toàn tỉnh hiện có 6 điểm kinh doanh đa dịch vụ và phấn đấu phát triển thêm 10 điểm nữa vào giai đoạn 3. Nhờ tổ chức tốt các chương trình thi đua như: Chương trình thi đua “Đổi mới hoạt động điểm BĐ-VHX” trong quý II/2016; thi đua bán hàng theo từng nhóm dịch vụ. Đến nay, có điểm BĐ-VHX đạt mức doanh thu trên 30 triệu/tháng, các điểm còn lại cũng có tốc độ tăng trưởng tốt. Doanh thu điểm BĐ-VHX trong toàn tỉnh tháng 6/2016 đạt trên 500 triệu đồng (so với tháng 1/2016 là hơn 370 triệu đồng). Điều đáng mừng là doanh thu của tất cả các điểm đều tăng qua từng tháng, có những điểm đạt tốc độ tăng trưởng hơn 10%.
Kết lớp tập huấn, Bưu điện tỉnh Bến Tre đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt qua các chương trình thi đua và học viên làm bài thu hoạch tốt sau khóa đào tạo.