Bưu điện tỉnh Vĩnh Long phát động phong trào “Chung tay vun đắp điểm Bưu điện - Văn hóa xã năm 2013”

Phong trào nhằm hiện thực hóa nghị quyết của Đảng về đưa thông tin tới nông thôn, phục vụ nhu cầu đời sống tinh thần, vật chất của người dân vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa và vùng đặc biệt khó khăn.
Mặt khác phong trào phải duy trì và từng bước nâng cao hiệu quả của kênh bán hàng qua hệ thống điểm Bưu điện – Văn hóa xã, tạo thêm doanh thu, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu và uy tín của Bưu điện Việt Nam.
Phong trào được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 triển khai từ ngày 19/5 đến 15/8/2013. Giai đoạn 2 từ ngày 15/8/2013 đến 19/5/2014.
Bước đầu BCH Công đoàn các đơn vị sẽ rà soát nắm lại tình hình thực tế về đội ngũ nhân viên, dịch vụ đang cung cấp tại điểm Bưu điện – Văn hóa xã để có kế hoạch cụ thể trong công tác giáo dục tư tưởng, bồi dưỡng kiến thức…thực hiện đa dạng hóa các dịch vụ, thực hiện tốt các chính sách, cơ chế bán hàng, đảm bảo điểm Bưu điện – Văn hóa xã khang trang, sạch đẹp, thực hiện đầy đủ quy định của Ngành. Mặt khác, BCH Công đoàn các đơn vị phát động phong trào “Mỗi người 1 quyển sách, báo tặng điểm Bưu điện – Văn hóa xã; phong trào “Mỗi cán bộ công nhân viên đóng góp ít nhất 10 nghìn đồng/người/tháng để giúp người làm việc tại điểm Bưu điện – Văn hóa xã”.
Các hoạt động này nhằm đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh thu tăng trưởng trên 30% so với năm 2012, tăng số lượng điểm có doanh thu từ 500 nghìn đồng/tháng trở lên và đảm bảo việc làm và thu nhập cho nhân viên Bưu điện – Văn hóa xã.
Sau mỗi đợt triển khai, Công đoàn Bưu điện tỉnh sẽ phối hợp cùng Công đoàn trực thuộc tổng kết đánh giá kết quả thực hiện đồng thời bổ sung các nội dung mang tính thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế để triển khai trong giai đoạn tiếp theo.
Tin liên quan
Đưa sách đến cộng đồng thông qua hệ thống Bưu điện
22/01/2025 06:46
“Cánh tay nối dài” thúc đẩy chuyển đổi số
13/06/2024 07:29