CÔNG TY CP PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ BT: “Ước muốn mang cả thế giới hàng tiêu dùng vào mọi gia đình Việt”

BTCom hiện đang sản xuất và phân phối các sản phẩm dầu ăn, sữa đặc có đường, tương cà chua, kem đánh răng, nước giải khát, bột giặt, nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén, nước tẩy bồn cầu, nước lau sàn… với chủng loại phong phú, chất lượng đảm bảo. Sản phẩm của BTCom đã có mặt ở hầu hết các điểm bán Bưu điện – Văn hóa xã, bưu cục thuộc 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
Sản phẩm của Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT
Với hơn 500 nhân viên thị trường và nhân viên khối hỗ trợ, BTCom đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán lẻ rộng khắp cả nước.
Tầm nhìn
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển, đầu tư bền vững, định hướng mục tiêu của BTCom là trở thành “Doanh nghiệp dẫn đầu về bán lẻ tại Việt Nam” với ước muốn mang cả thế giới hàng tiêu dùng vào mọi gia đình Việt.
Sứ mệnh
Đối với xã hội: BTCom cung cấp các mặt hàng tiêu dùng có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, mang lại lợi ích cho sức khỏe, giá cả hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Đối với khách hàng: BTCom mang đến các sản phẩm thuộc nhiều nhãn hàng uy tín, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng trong cuộc sống hiện đại.
BTCom có hệ thống quản lý chuyên nghiệp, các phầm mềm quản trị hiện đại; đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm và tâm huyết; khối nhân sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và năng lực tiếp thị cao. Công ty đang từng bước trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh cũng như tạo được uy tín tuyệt đối đến người tiêu dùng trong nước.
Hiện nay, trên cả nước BTCom đang có hệ thống phân phối gồm hơn 8.000 điểm bán trên hệ thống Bưu điện – Văn hóa xã, bưu cục của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. BTCom đang tiếp tục đầu tư, phát triển, mở rộng các mặt hàng có chất lượng cao kể cả sản phẩm sản xuất trong nước và sản phẩm nhập khẩu.
Hệ thống phân phối gồm hơn 8.000 điểm bán trên hệ thống Bưu điện – Văn hóa xã, bưu cục
của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
Năm 2017, BTCom vinh dự được Cục sở hữu trí tuệ trao tặng Giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”. Năm 2019, BTCom được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu Vàng Việt Nam”, “Sản phẩm Dịch vụ Uy tín chất lượng Vàng”, “Doanh nhân tri thức xuất sắc Đất Việt” do Viện kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam trao tặng.
Công ty CP Phân phối và bán lẻ BT nhận giải thưởng năm 2019
Từ những ngày đầu thành lập đến nay, bên cạnh những hoạt động giới thiệu sản phẩm tới mọi gia đình Việt, cán bộ và ban lãnh đạo BTCom còn thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện tới mọi miền tổ quốc, giúp đỡ những người dân khó khăn, vùng miền lũ lụt. Năm 2017, Ban lãnh đạo, CBNV BTCom tổ chức chuyến đi “BTCom hướng về tâm bão miền Trung”. Năm 2018, BTCom đã tổ chức hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2. Ngoài ra, BTCom phối hợp cùng với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tặng những căn nhà tình thương cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy không lớn nhưng là những chia sẻ, động viên để mọi người có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.
Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT trao quà tặng cho các bệnh nhân tại bệnh viện Hòe Nhai cơ sở 2
BTCom luôn ý thức rằng sự hài lòng của Khách hàng chính là động lực và là thước đo cho sự thành công của công ty. BTCom luôn không ngừng phát triển các danh mục, thương hiệu, các mặt hàng tiêu dùng có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khỏe và có giá sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Toàn thể nhân viên BTCom đang cùng nhau nỗ lực hết mình để đưa BTCom trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam.