Đào tạo “Kỹ năng bán hàng cho nhân viên BĐ-VHX” đợt 2 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Lãnh đạo Tổng công ty và Bưu điện tỉnh khen thưởng các cá nhân xuất sắc 9 tháng đầu năm 2016
Chương trình đào tạo đã tập trung giới thiệu về định hướng phát triển dịch vụ, kinh doanh tại BĐ-VHX; hướng dẫn cho học viên các nội dung khai thác, kinh doanh đa dịch vụ; kỹ năng chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông… Chương trình cũng dành nhiều thời gian để trao đổi, giải đáp, thực hành các bài tập xử lý tình huống giúp học viên nắm rõ hơn nội dung bài giảng.
Phát biểu tại lớp tập huấn, Tổng giám đốc Tổng công ty Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh: “Đội ngũ nhân viên BĐ-VHX chính là đại diện cho hình ảnh của Bưu điện Việt Nam tại địa bàn xã vì vậy phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động trong kinh doanh để triển khai các sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty đến từng người dân”. Tổng giám đốc cũng lưu ý, sau khi được Tổng công ty trang bị máy tính, công cụ, dụng cụ, nhân viên điểm BĐ-VHX đa dịch vụ phải quản lý và bảo quản tốt, duy trì thường xuyên 5S, tinh thần thái độ phục vụ. Bưu điện tỉnh và các đơn vị trực thuộc định kỳ tổ chức tập huấn nhằm trang bị kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên điểm BĐ-VHX để đẩy mạnh kinh doanh hiệu quả và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Kết thúc lớp tập huấn, Lãnh đạo Tổng công ty và Lãnh đạo Bưu điện tỉnh đã biểu dương, khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2016.