Đào tạo “Kỹ năng bán hàng cho nhân viên BĐ-VHX” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Khen thưởng các cá nhân xuất sắc 6 tháng đầu năm
Chương trình đào tạo đã tập trung giới thiệu về định hướng phát triển dịch vụ, kinh doanh tại BĐ-VHX; hướng dẫn cho học viên các nội dung khai thác, kinh doanh đa dịch vụ; kỹ năng chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối truyền thông… Chương trình cũng dành nhiều thời gian để trao đổi, giải đáp, giúp học viên nắm rõ hơn nội dung bài giảng.
Phát biểu tại lớp tập huấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Chu Quang Hào nhấn mạnh, đội ngũ nhân viên BĐ-VHX chính là đại diện cho hình ảnh của Bưu điện Việt Nam tại địa bàn xã vì vậy phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng động trong kinh doanh để triển khai các dịch vụ và sản phẩm hàng hóa của Tổng công ty đến từng người dân. Bưu điện tỉnh và các đơn vị trực thuộc định kỳ tổ chức tập huấn nhằm trang bị kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên điểm BĐ-VHX; công khai các cơ chế bán hàng và giao kế hoạch cho nhân viên BĐ-VHX gắn với thi đua, tạo động lực để lực lượng lao động này phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Kết thúc lớp tập huấn, Phó Tổng giám đốc đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân đạt thành tích trong thực hiện kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm 2016.