Bưu điện TP. Hà Nội: Ấn tượng những ngày đầu ra quân

Sau 3 ngày ra quân “Chiến dịch 150 ngày về đích”, Bưu điện TP. Hà Nội ghi nhận kết quả ấn tượng từ dịch vụ Bưu chính chuyển phát.
Lãnh đạo Bưu điện TP. Hà Nội báo cáo kịch bản kinh doanh và kết quả ra quân "Chiến dịch 150 ngày về đích"
Vào cuộc với quyết tâm cao độ của toàn thể lực lượng, trong 3 ngày ra quân đầu tiên, với sự hỗ trợ của Lãnh đạo Tổng công ty cũng như Tổ công tác trực tiếp đồng hành “thực chiến” tiếp cận khách hàng cùng đơn vị, 185 nhóm bán hàng của Bưu điện TP. Hà Nội đã tiếp cận được hơn 1000 khách hàng, dự kiến mang về doanh thu “’bứt phá” trong thời gian tới.
Trước đó, trong buổi làm việc đầu tiên đầu tiên với Tổng Giám đốc Chu Quang Hào và Tổ công tác nhằm triển khai hiệu quả “Chiến dịch 150 ngày về đích”, Bưu điện TP. Hà Nội đặt quyết tâm cao và cam kết hoàn thành mục tiêu Chiến dịch cũng như kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 bằng con số cụ thể của từng Bưu điện huyện, Bưu điện Trung tâm.
Tại buổi làm việc, Tổ công tác đã cùng lãnh đạo các cấp và đội ngũ cán bộ chủ chốt của Bưu điện TP. Hà Nội cũng như các Bưu điện huyện, Bưu điện Trung tâm trực thuộc đơn vị trao đổi, thảo luận, tháo gỡ từng vấn đề xoay quanh 7 nội dung: Thị trường, Đối thủ cạnh tranh, Khách hàng, Lực lượng bán hàng, Sản phẩm dịch vụ, Cơ chế, Chất lượng của đơn vị. Đồng thời, xác định rõ điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của Bưu điện TP. Hà Nội trên địa bàn để xây dựng kịch bản kinh doanh, cơ chế cho từng dịch vụ cũng như lực lượng bán hàng.
Tổng Giám đốc Chu Quang Hào nói riêng và Tổng công ty nói chung sẽ luôn đồng hành cùng Bưu điện TP. Hà Nội cũng như các đơn vị trên toàn mạng lưới để "về đích thành công"
Tổng Giám đốc nhấn mạnh: Rà soát 7 nội dung trên một cách kỹ càng, Bưu điện TP. Hà Nội có thể xây dựng một kịch bản kinh doanh đủ cụ thể, nhận thấy đơn vị đang nằm ở đâu trong bức tranh chung của thị trường bưu chính, khách hàng trọng yếu hướng đến là ai, các lực lượng tham gia thực hiện như thế nào, phân bổ làm sao để hiệu quả nhất, đảm bảo giữ vững, tăng trưởng khách hàng hiện hữu và khai thác, phát triển tối đa khách hàng mới.
Đối với công tác triển khai lực lượng bán hàng phải đảm bảo bao phủ địa bàn, tìm kiếm khách hàng mục tiêu, lập danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp cận và triển khai các dịch vụ, nhóm dịch vụ phù hợp với từng lớp khách hàng.
“Tuần đầu tiên của “Chiến dịch 150 ngày về đích” có ý nghĩa định hình toàn bộ những công việc, kế hoạch mà chúng ta phải làm trong thời gian còn lại của năm 2023. Bưu điện TP. Hà Nội nói riêng, các đơn vị trên toàn mạng lưới nói chung, trên cơ sở kịch bản đã thống nhất tại ngày làm việc đầu tiên cần triển khai một cách trách nhiệm, đồng bộ, kỹ càng, bám sát, đảm bảo hiệu quả “đánh nhanh, thắng chắc”, nỗ lực biến khó thành dễ, biến thách thức thành thành công. Từ nay đến hết năm 2023, Tổng công ty cùng Bưu điện TP. Hà Nội quyết tâm giành lại thị phần trên địa bàn thành phố”, Tổng Giám đốc khẳng định.