Khởi động Ngày hội Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018


Ông Nguyễn Minh Đức, Phó Tổng giám đốc Bưu điện Việt Nam cùng các đại biểu
chứng kiến nghi thức bấm nút khai mạc Online Friday 2018

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday là sự kiện được Chính phủ phê duyệt là sự kiện quốc gia được tổ chức vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm. Chương trình kết hợp với nhiều sự kiện, hoạt động nhằm khuyến khích hoạt động mua sắm trực tuyến; nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; đồng thời tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, các loại hình thương mại trong đó có thương mại điện tử phát triển sẽ mang lại những lợi nhuận lớn cho nền kinh tế và các ngành sản xuất, đóng góp và phục vụ có hiệu quả người tiêu dùng Việt Nam. Tuần trải nghiệm công nghệ số diễn ra tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm trong thời gian từ ngày 30/11 đến 08/12/2018 chính là điểm nhấn của sự kiện năm nay.


Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và các vị đại biểu
tham gia trải nghiệm Game thực tế ảo Một ngày làm bưu tá của Bưu điện Việt Nam

Theo ông Nguyễn Minh Đức, phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam: "Bưu điện Việt Nam mong muốn thông qua sự kiện năm nay có thể một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường chuyển phát tại Việt Nam. Đồng thời, Bưu điện Việt Nam cũng muốn hướng người tiêu dùng đến với một hình ảnh của một VNPost hiện đại, năng động và luôn cập nhật kịp thời mọi công nghệ tiên tiến nhất, cố gắng hiện đại hoá mọi auy trình để đem đến sự phục vụ tối ưu nhất dành cho khách hàng".

Đến với sự kiện Online Friday 2018 lần này, Bưu điện Việt Nam tham gia sự kiện không chỉ mong muốn hỗ trợ tối đa và tạo điều kiện tốt nhất cho người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm khó quên với gói hỗ trợ giảm cước vận chuyển lên đến hơn 50% khi tham gia sự kiện, Bưu điện Việt Nam còn muốn giới thiệu với toàn bộ khách hàng tham gia trong sự kiện Big-Off diễn ra tại phố đi bộ trong những ngày cuối tuần một trải nghiệm công nghệ mới - Đó chính là trải nghiệm Công nghệ - thực tế ảo. Bưu điện Việt Nam sẽ đưa người chơi được đến gần hơn với Bưu điện thông qua những hình ảnh hết sức quen thuộc như hình ảnh anh bưu tá, hình ảnh các bưu phẩm, bưu kiện, nhưng trong một môi trường thực tế ảo với những trải nghiệm hoàn toàn mới và bất ngờ. Công nghệ thực tế ảo này lần đầu được có mặt tại Bưu điện Việt Nam và hứa hẹn sắp tới sẽ được áp dụng rất nhiều trong việc triển khai đào tạo và ứng dụng trong một số công đoạn của sản xuất kinh doanh. Đặc biệt hơn nữa, khi tham gia trải nghiệm Game thực tế ảo Một ngày làm bưu tá của Bưu điện Việt Nam, khách hàng sẽ được nhận những phần quà vô cùng thú vị.


Gian hàng với thiết kế ấn tượng của Bưu điện Việt Nam