Bưu Điện TP Đà Nẵng tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng kinh doanh – nghiệp vụ năm 2013

 Học viên chăm chú lắng nghe hướng dẫn về các quy định nghiệp vụ mới

Năm 2013, Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam đã có nhiều thay đổi trong việc làm mới các dịch vụ, tổ chức, hoàn thiện các quy trình, quy định, mở ra các dịch vụ mới, đưa ra nhiều cơ chế khuyến khích người lao động. Hội nghị tập huấn kỹ năng kinh doanh – nghiệp vụ nhằm mục đích triển khai các cơ chế bán hàng mới áp dụng cho người lao động; triển khai các nội dung liên quan đến quyết định mới ban hành về Quy định quản lý chất lượng các dịch vụ  của Tổng Công ty. Hướng dẫn cho các học viên gói bọc, vận chuyển, khai thác, chú ý phục vụ khách hàng lớn; hướng dẫn các quy định về giải quyết khiếu nại; tổ chức khai thác, phát bưu phẩm bảo đảm theo chỉ tiêu toàn trình nội thành và công đoạn nội thành của đơn vị. Bên cạnh đó, các học viên cũng được phổ biến các nội dung liên quan đến phân chia doanh thu dịch vụ bưu kiện, Bưu phẩm ghi số… Tập huấn dịch vụ DHL, hướng dẫn các nội dung của dịch vụ làm Đại lý cho DHL-VNPT.

Lớp đào tạo cũng đã lưu ý các đơn vị cần tiếp tục cải thiện chất lượng các dịch vụ để tăng cường khả năng cạnh tranh;  CBCNV cần nâng cao tinh thần trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ. Học viên của lớp học cũng đã tham gia các ý kiến về tổ chức sản xuất, chất lượng dịch vụ, cơ chế bán hàng cá nhân, một số vấn đề cần được Bưu Điện thành phố xem xét để điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực của đơn vị.

Thu Hồng