Cụm Công đoàn số 3 triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm


Quang cảnh Hội nghị

Những tháng đầu năm, bám sát định hướng của Tổng công ty, các đơn vị trong Cụm đã triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy kinh doanh dịch vụ; Nâng cao chất lượng phục vụ, áp dụng cơ chế kinh doanh hợp lý; Tiếp tục duy trì kinh doanh các dịch vụ cốt lõi đồng thời tập trung đẩy mạnh phát triển các dịch vụ Hành chính công; Điều chỉnh, ban hành cơ chế bán hàng hiệu quả cho từng dịch vụ. Nhiều đơn vị đã có cách làm hay, phương pháp mới trong việc triển khai kế hoạch SXKD, có thể phổ biến kinh nghiệm cho các đơn vị trong cụm nghiên cứu, áp dụng học tập.

7 tháng đầu năm, tổng doanh thu các đơn vị trong Cụm đạt 57,58% kế hoạch; doanh thu tính lương đạt 54,38% kế hoạch Tổng công ty giao.  

Hội nghị cũng tập trung trao đổi và thảo luận các chủ đề “Phát triển dịch vụ Tài chính Bưu chính, hành chính công đạt hiệu quả”; “Tổ chức lực lượng bán hàng đạt hiệu quả”, “Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh” và nâng cao hiệu quả phong trào “Đổi mới bưu cục và phong cách phục vụ của giao dịch viên Bưu điện” …

Để thể hiện sự quyết tâm chung sức, chung lòng, ra sức thi đua hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2016, các đơn vị của Cụm thực hiện ký Bản cam kết thi đua trước sự chứng kiến của lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Theo đó, phấn đấu thực hiện doanh thu và doanh thu tính lương vượt kế hoạch được giao từ 2% trở lên. Nâng cao hiệu quả SXKD, thực hiện tốt chỉ tiêu kế hoạch về chênh lệch thu chi, đảm bảo lợi nhuận ngày càng tăng và ổn định thu nhập cho người lao động.

Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn các đơn vị trong Cụm kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động phát huy tính chủ động sáng tạo, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2016, với phương châm: An toàn - Chất lượng - Hiệu quả.