Đảng ủy Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2012

Trong đó, Đảng ủy Tổng Công ty nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm mà Ban tuyên giáo Đảng ủy Tổng Công ty, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Ban Biên tập Bản tin Bưu chính Việt Nam cần thực hiện để đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đảng ủy Tổng Công ty yêu cầu các đơn vị cần đẩy mạnh tuyên truyền vận động cán bộ đảng viên, công nhân viên, người lao động, trong đó cán bộ đảng viên phải gương mẫu đi đầu trong Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, để nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế; giới thiệu và nhân rộng những mô hình mới, gương cá nhân và tập thể tiêu biểu thực hiện tốt Cuộc vận động này trong hơn 2 năm qua.
Từ nay tới cuối năm, các đơn vị cần vận động các cán bộ công nhân viên, đoàn viên… tích cực hưởng ứng các hội chợ, triển lãm “Hàng Việt Nam tiêu biểu, hướng dẫn phân biệt hàng thật, hàng giả”. Sự kiện diễn ra vào tháng 10/2012 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô; Tham gia hưởng ứng cuộc bình chọn, trao giải “Sản phảm thương hiệu Việt tiêu biểu” lần thứ nhất, năm 2012, từ tháng 8/2012 đến tháng 12/2012; Tham gia hưởng ứng chương trình “Sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin thương hiệu Việt” lần thứ II do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức vào tháng 10/2012; Tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm nâng cao chất lượng dịch vụ và sử dụng hàng hóa dịch vụ của nhau giữa các đơn vị trong Tổng Công ty và giữa các đơn vị trong Tổng Công ty với các đơn vị trong Tập đoàn.
Ban Biên tập Bản tin Bưu chính Việt Nam mở các chuyên mục giới thiệu, cung cấp thông tin về chất lượng sản phẩm của các đơn vị trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty, giúp doanh nghiệp tiếp tục xây dựng và củng cố thương hiệu trong lòng người tiêu dùng; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, cổ vũ cán bộ, đảng viên, công nhân viên trong toàn Tổng Công ty tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc vận động, phát huy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng thương hiệu của Tổng Công ty nói riêng và của Tập đoàn nói chung ngày càng lớn mạnh.