Khai mạc VNPT Week 2011

Diễn ra trong 7 ngày, từ 14-20/11 với nhiều hoạt động thiết thực, Tuần lễ VNPT 2011 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để không ngừng mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Cũng trong Tuần lễ này, VNPT sẽ đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, vì sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng.
Các hoạt động nằm trong VNPT Week 2011 là một chuỗi sự kiện được tổ chức thống nhất, gắn kết với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, an sinh xã hội từ cấp Tập đoàn tới các đơn vị chủ dịch vụ và các VNPT, Bưu điện tỉnh, thành phố nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Với thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin”, Tuần lễ VNPT 2011 thể hiện cam kết của VNPT là không ngừng mang đến cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Thông điệp của chương trình này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua nhằm mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Tổng Giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức cho biết, “Trao nụ cười, nhận niềm tin là thông điệp của VNPT Week 2011 và cũng là thông điệp xuyên suốt trong chiến lược kinh doanh của VNPT, thông điệp này sẽ tiếp tục được duy trì, khẳng định và trở thành giá trị cốt lõi trong văn hóa của VNPT. Với thông điệp đó, VNPT mong muốn trong hoạt động phục vụ, sản xuất kinh doanh của mình, VNPT không chỉ đem đến những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, giá thành ưu việt mà còn là, niềm tin về một thương hiệu, ấn tượng tốt đẹp về một cung cách phục vụ khách hàng.” Đặt biệt, đây không chỉ là dịp để VNPT bày tỏ thiện ý của doanh nghiệp mà còn là cơ hội để lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu của xã hội, khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của VNPT, qua đó mỗi CBCNV của VNPT sẽ từng bước hoàn thiện mình hơn nữa, giữ vững niềm tin yêu, tin dùng của xã hội, khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua.
Cụ thể, VNPT Week 2011 sẽ diễn ra các hoạt động và chương trình như sau:
- Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2011 và Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”: Đây là sự kiện mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2011, được tổ chức vào ngày 14/11 tại Hà Nội. Cùng với sự kiện khai mạc tại Tập đoàn, tất cả các đơn vị VNPT và Bưu điện tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình vì khách hàng như: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT; chăm sóc khách hàng, khuyến mãi... nhằm hưởng ứng Tuần lễ VNPT và tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô lớn trên toàn quốc. Cũng trong ngày khai mạc, tại trụ sở Tập đoàn VNPT sẽ khai trương Triển lãm ảnh các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” năm 2011.
- Hội thảo “Phát triển ứng dụng dịch vụ VT-CNTT với ngành Y tế”: Được tổ chức qua cầu truyền hình vào ngày 15/11 tại các điểm cầu Hà Nội, Tp.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Nghệ An, Khánh Hòa, Điện Biên và Đăk Lăk. Hội thảo sẽ giới thiệu các dịch vụ VT-CNTT ứng dụng trong hoạt động quản lý, khám chữa bệnh, an sinh xã hội... của ngành Y tế như: giải pháp Hội nghị truyền hình, giải pháp khám chữa bệnh từ xa, dịch vụ Data Center, dịch vụ cho thuê đặt máy chủ, giải pháp “Ứng dụng dịch vụ MyTV đối với các Bệnh viện và Phòng điều trị tự nguyện”...
- Triển lãm và Hội thảo Vietnam Comm 2011: Diễn ra từ 16-19/11 tại Hà Nô%3ḅi, đây là mô%3ḅt trong những sự kiê%3ḅn lớn về VT-CNTT và Công nghiê%3ḅp điê%3ḅn tử tại Viê%3ḅt Nam. Sự kiê%3ḅn thu hút sự tham gia của gần 160 đơn vị trong và ngoài nước, với sự có mặt của các tên tuổi lớn như Orange France Telecom, Ericsson, Hitachi Cable, Huawei, Rosenberger, ZTE... Các nội dung được chú trọng giới thiệu tại Triển lãm gồm: Dịch vụ Quản lý, Giải pháp Doanh nghiệp, Marketing, Quảng cáo số và Bảo mật Thông tin… Bên cạnh các gian trưng bày tại Triển lãm, Hội thảo được tổ chức đồng thời sẽ là diễn đàn trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm giữa các nhà quàn lý và chuyên gia VT-CNTT với các chủ đề như: “Thực trạng phát triển của ICT trong các cơ quan Chính phủ, Giáo dục, Y tế và Dịch vụ cộng đồng”, “Cơ hội và Thách thức cho Mạng 4G tại Việt Nam”, “Ứng dụng ICT cho Doanh nghiệp”, “Các tình huống thực tế về Mạng Xã hội và Dich vụ giá trị gia tăng”... Vietnam Comm 2011 còn là dịp để các doanh nghiệp VT-CNTT và Điện tử gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
- Lễ trao giải Cuô%3ḅc thi Thông tin và Cuô%3ḅc sống: Được tổ chức ngày 17/11 tại Hà Nô%3ḅi. Đây là năm thứ ba Cuô%3ḅc thi được VNPT tổ chức với mong muốn thông qua các tác phẩm dự thi (dưới dạng bài viết, ảnh, video clip) tạo nên một môi trường giao lưu, phản ánh một cách sinh động những cảm nhận, suy nghĩ của khách hàng đối với các sản phẩm, dich vụ của Ngành Bưu chính Viễn thông – CNTT nói chung và VNPT nói riêng. Năm nay, Cuộc thi đặc biệt khuyến khích các tác phẩm nêu bật được vai trò của Bưu chính Viễn thông - CNTT đối với an ninh quốc phòng tại các vùng sâu vùng xa, nơi biên giới, biển đảo của Tổ quốc. Qua ba năm, Cuộc thi ngày càng thu hút được được sự quan tâm và tham gia tích cực của công chúng với hàng nghìn tác phẩm dự thi.
- “VNPT vì cô%3ḅng đồng”: Chương trình được tổ chức vào ngày 19/11 tại trụ sở VNPT tại Hà Nội nhằm nhìn lại kết quả của các hoạt đô%3ḅng an sinh xã hội vì cô%3ḅng đồng của VNPT trong năm 2011. Trong Chương trình này, VNPT sẽ trao tiền đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo Trung ương và Quỹ Vì Trường Sa thân yêu; tặng thẻ bảo hiểm cho Nghiệp đoàn nghề cá Lý Sơn, Quảng Ngãi và phát động phong trào tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội năm 2012. Năm 2011, VNPT đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng tiêu biểu như: phối hợp với TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đưa Internet về 62 huyện nghèo qua các “Điểm Internet Thanh niên”; trao học bổng “VNPT chắp cánh tài năng Viê%3ḅt”; thực hiện chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững tại hai huyê%3ḅn nghèo Sìn Hồ và Mường Tè của tỉnh Lai Châu theo Nghị quyết 30a của Chính phủ...
- Chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng”: Hưởng ứng “Năm Thanh niên” 2011, Đoàn Thanh niên VNPT phát động chương trình xung kích vì khách hàng trong thời gian diễn ra VNPT Week 2011. Chương trình nhằm thể hiện vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Với chương trình này, Thanh niên VNPT sẽ tổ chức các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng... và đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Báo Tuổi trẻ phát động.
- Lễ trao giải Nhân tài đất Viê%3ḅt: Sự kiê%3ḅn được tổ chức vào ngày 20/11 tại Hà Nô%3ḅi. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Giải thưởng được VNPT, Báo điện tử Dân trí và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đồng tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nhân tài trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông đã sáng tạo ra các sản phẩm hoàn chỉnh, có khả năng ứng dụng và đem lại hiê%3ḅu quả cao; đồng thời ghi nhận và tôn vinh các tác giả có công trình nghiên cứu xuất sắc trong lĩnh vực Khoa học tự nhiên và Y dược, góp phần tích cực trong viê%3ḅc thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hô%3ḅi nước nhà.
Tới dự buổi lễ công bố “Tuần lễ VNPT 2011”, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao ý tưởng của VNPT về việc tổ chức sự kiện này. Theo Thứ trưởng, đây là một ý tưởng hay có tính sáng tạo, quy mô triển khai rộng khắp và nhiều ý nghĩa thực tế: “Có thể nói việc tổ chức phát động một tuần lễ với nhiều hoạt động hướng đến khách hàng và cộng đồng như vậy, dù không dài về thời gian nhưng cũng đủ để chứng minh, thể hiện một cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trách nhiệm với cộng đồng. Đây không phải là một hoạt động mà doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được. Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và thị trường dịch vụ BCVT nói riêng ngày càng có những bước hội nhập sâu rộng, sức ép cạnh tranh tăng cao, chiến lược phát triển gắn liền 3 nhóm lợi ích: doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng mà VNPT đang thúc đẩy sẽ là một chiến lược phát triển bền vững”.
Ngay sau Lễ khai mạc là các hoạt động mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2011, đó là Lễ khai trương Triển lãm các tác phẩm tham dự Cuộc thi Thông tin và Cuộc sống và Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong các chương trình khuyến mại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone. Chiều nay, chương trình “Công bố về nội dung Triển lãm và Hội nghị về Viễn thông, Internet & Công nghệ Thông tin và Điện tử Việt Nam năm 2011 cũng sẽ được tổ chức với sự tham gia của các đại biểu, phóng viên nhà báo trong nước và quốc tế.
Với mong muốn mọi khách hàng và cộng đồng đều được hưởng lợi ích, giá trị từ các dịch vụ Viễn thông - CNTT do VNPT cung cấp, Tuần lễ VNPT có thể coi là chuỗi sự kiện được tổ chức quy mô, sôi động và tiêu biểu nhất của VNPT trong năm 2011. Những hoạt động thiết thực của Tuần lễ VNPT 2011 cũng chính là lời cảm chân thành mà VNPT mong muốn gửi tới toàn thể khách hàng và cộng đồng vì đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT.
Thu Trang
Tin liên quan