Chi bộ Ban Truyền thông, Marketing và Dịch vụ khách hàng tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2025–2027

Chiều ngày 23/4, tại Trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Chi bộ Ban Truyền thông, Marketing và Dịch vụ khách hàng đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2025–2027. Đại hội có sự tham dự của 18 đảng viên trong tổng số 19 đảng viên được triệu tập. Đồng chí Lê Quốc Anh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Quang cảnh Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến và biểu quyết thông qua Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2022–2025 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2025–2027. Đại hội nhất trí đánh giá, trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã lãnh đạo toàn diện các mặt công tác chuyên môn về truyền thông, marketing và dịch vụ khách hàng, hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ trước đã đề ra tại các chi bộ trước khi sát nhập (Văn phòng Tổng công ty, Ban Nghiên cứu phát triển và thương hiệu, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng).

Định hướng nhiệm kỳ tới, Chi bộ xác định mục tiêu xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh đổi mới sáng tạo trong các hoạt động truyền thông, marketing và chăm sóc khách hàng; tăng cường vai trò điều phối, chỉ đạo toàn mạng lưới về công tác chuyên môn và phát huy hiệu quả công tác xây dựng Đảng.

Đại hội cũng đã thông qua các chỉ tiêu cụ thể, nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp toàn diện trên các lĩnh vực công tác, trong đó nhấn mạnh đổi mới phương thức truyền thông theo hướng hiện đại, số hóa toàn diện hoạt động marketing và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng gắn với tự động hóa quy trình. Đồng thời, chú trọng công tác phát triển đảng viên, giáo dục chính trị tư tưởng và học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội XIV của Đảng và Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2025–2030.

Đồng chí Lê Quốc Anh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy,
Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Quốc Anh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy ghi nhận những nỗ lực, kết quả và thành tích đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện và hoàn thành nghị quyết hằng năm và nhiệm kỳ 2020-2025 của toàn Đảng bộ Tổng công ty. Đồng chí nhấn mạnh, nhiệm kỳ 2025-2030, với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương – Đột phá - Phát triển”, Đảng bộ Tổng công ty xác định mục tiêu tổng quát: “Xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh toàn diện; đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả; giữ vững vai trò chủ đạo của doanh nghiệp Bưu chính quốc gia; quyết tâm triển khai thắng lợi mục tiêu chiến lược phát triển của Tổng công ty trong giai đoạn 2026-2030”. Vì vậy, Chi bộ Ban Truyền thông, Marketing và Dịch vụ khách hàng cần phát huy vai trò hạt nhân chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện trong công tác tham mưu, triển khai các chương trình truyền thông, marketing và chăm sóc khách hàng của Tổng công ty, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và chất lượng dịch vụ của Tổng công ty. Trong đó, cần tập trung đổi mới nội dung, phương thức truyền thông theo hướng chuyên nghiệp, sáng tạo. Tăng cường truyền thông nội bộ để cán bộ, nhân viên hiểu đúng tình hình, cùng đồng hành vượt khó. Kết hợp chặt chẽ giữa truyền thông số và truyền thống, ứng dụng công nghệ để tiếp cận đa kênh, đa nền tảng, hướng đến mục tiêu không chỉ truyền thông tốt mà còn hành động tốt, phục hồi niềm tin và uy tín thương hiệu. Chi bộ cũng cần quan tâm đẩy mạnh các hoạt động marketing gắn với mục tiêu tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận. Đặc biệt, đẩy mạnh marketing đa kênh (omnichannel), kết hợp online và offline nhằm mở rộng độ phủ, nâng cao mức độ nhận biết và chuyển đổi khách hàng thành doanh thu. Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng, ứng dụng công nghệ số, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Đồng chí tin tưởng, cùng sự đoàn kết, quyết tâm và sáng tạo, toàn thể cán bộ, nhân viên Ban Truyền thông, Marketing và Dịch vụ khách hàng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi thử thách và đạt được những thành công lớn hơn trong nhiệm kỳ 2025-2027.

Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong Chi bộ Ban Truyền thông, Marketing và Dịch vụ khách hàng tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị, đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào yêu nước, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra, góp phần xứng đáng cùng Đảng bộ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2025-2030.