Bưu điện TP Hà Nội phân vùng phục vụ người dân theo chỉ thị mới

Hơn 1 tháng kể từ khi Hà Nội bắt đầu thực hiện lệnh giãn cách toàn thành phố, đến nay Bưu điện TP Hà Nội vẫn đảm bảo duy trì 297 điểm bán hàng bình ổn giá và nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ người dân tại 30 quận huyện thị xã. Đến thời điểm này, hơn 6.000 tấn hàng hóa các loại thông đã đến tay người dân thông qua các điểm bán hàng trực tiếp, qua sàn TMĐT Postmart.vn (landing: Hanoi.postmart.vn), qua đường dây nóng và qua hình thức livestream bán hàng.
Thực hiện yêu cầu mới, đối với các vùng đỏ, cùng với việc phủ thêm nhiều hàng hóa thiết yếu để phục vụ người dân tại các điểm phục vụ, Bưu điện thành phố cũng cam kết không tăng giá để giúp cho người dân tiếp cận hàng hóa với giá bình ổn. Ngoài ra, Bưu điện TP Hà Nội tiếp tục cung cấp các mặt hàng thiết yếu, bình ổn giá phục vụ nhu cầu của chính quyền địa phương, hội chữ thập đỏ, mặt trận tổ quốc và các cơ quan ban ngành. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi giao nhận, Bưu điện Hà Nội đảm bảo tuân thủ nguyên tắc giao hàng không tiếp xúc, toàn bộ hàng hóa được bưu tá giao đến địa chỉ khách hàng, để ở chỗ thoáng mát, khử khuẩn sau đó khách hàng mới ra nhận.
Tại các vùng xanh, Bưu điện TP Hà Nội giữ nguyên các hình thức bán hàng trực tiếp, qua hotline của Bưu cục, Bưu điện Văn hóa xã; đẩy mạnh việc bán hàng qua livestream để người dân có thêm nhiều sự lựa chọn.
Trong thời gian qua, bên cạnh việc đảm bảo chuỗi cung cứng hàng hóa, Bưu điện TP Hà Nội cũng đã hỗ trợ nông dân tại các huyện Phúc Thọ, Phú Xuyên tiêu thụ hơn 4 tấn nông sản địa phương như nhãn, trứng gà, trứng vịt, rau củ quả… Qua đó, góp phần giúp cho bà con nông dân tại các địa phương bớt đi nỗi lo về đầu ra khi nông sản đã đến mùa thu hoạch.