Triển khai Cuộc vận động “Người Bưu điện sử dụng sản phẩm, dịch vụ Bưu điện”


Theo đó, Tổng công ty hướng dẫn Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” các Bưu điện tỉnh, thành phố triển khai Cuộc vận động “Người Bưu điện sử dụng sản phẩm, dịch vụ Bưu điện” đến cán bộ công nhân viên, người lao động toàn đơn vị. Thực hiện triệt để việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện đang triển khai trên các kênh bán như: hệ thống cửa hàng Postmart, điểm bán hàng tiêu dùng tại các Bưu cục, điểm phục vụ, đặt hàng trên sàn TMĐT Postmart.vn. Tuyệt đối sử dụng dịch vụ giao hàng, nhận hàng qua hệ thống chuyển phát của Bưu điện Việt Nam khi thực hiện các giao dịch Thương mại điện tử và các nhu cầu chuyển phát khác. Triển khai các dịch vụ tài chính Bưu chính, Bảo hiểm, tín dụng, tiết kiệm, các dịch vụ hành chính công đến toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động trong đơn vị.

Bên cạnh đó, xây dựng gói sản phẩm, cơ chế đặc thù khuyến khích “Người Bưu điện sử dụng sản phẩm, dịch vụ Bưu điện” và tuyên truyền các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện đến khách hàng, đối tác, người tiêu dùng. Ngoài ra, đẩy mạnh truyền thông về các sản phẩm, dịch vụ của Bưu điện Việt Nam đang triển khai trên toàn mạng lưới để cán bộ công nhân viên, người lao động toàn Ngành hiểu, đánh giá đúng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, năng lực mạng lưới; khả năng cung ứng các sản phẩm dịch vụ của Bưu điện Việt Nam đối với đời sống xã hội và nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày. Đưa các nội dung của cuộc vận động trở thành hành động cụ thể, thói quen tiêu dùng và ý thức sử dụng sản phẩm dịch vụ đối với từng cán bộ công nhân viên, người lao động.

Để cuộc vận động triển khai có hiệu quả, Chỉ thị cũng nêu rõ, mỗi cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty phải là một Đại sứ thương hiệu của Bưu điện Việt Nam; từ đó lan tỏa những giá trị tích cực, những sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng cao của Bưu điện đến đông đảo khách hàng và người tiêu dùng xung quanh, để người dân, xã hội cảm nhận sự thay đổi vượt bậc của Bưu điện Việt Nam trong thời kỳ đổi mới.

Chỉ thị 01/CT-BĐVN tại đây.