Phát động Chiến dịch “Bưu điện Việt Nam - Triệu lời cảm ơn”

Ngày 13/8/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ban hành Chỉ thị 05/CT-BĐVN phát động Chiến dịch "Bưu điện Việt Nam - Triệu lời cảm ơn". Chỉ thị nhằm khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV-NLĐ) trên toàn mạng lưới, đặc biệt là lực lượng lao động tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như bưu tá, lái xe, phát xã, giao dịch viên, nhân viên kinh doanh nâng cao thái độ phục vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam.

Với tôn chỉ “khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, Bưu điện Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực thấu hiểu nhu cầu, đa dạng hóa dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ. Phục vụ khách hàng, phục vụ cộng đồng vừa là trách nhiệm vừa là sứ mệnh của mỗi CBCNV-NLĐ của Bưu điện Việt Nam. Trong đó, lịch sự trong giao tiếp, văn minh trong hành động, chuyên nghiệp trong tác phong, thân thiện cởi mở trong cách ứng xử với khách hàng không chỉ thể hiện những nét đẹp văn hóa của người Bưu điện mà còn là sự tôn trọng dành cho khách hàng.

365273848 780938354036403 608845768241625543 N

Chiến dịch "Bưu điện Việt Nam - Triệu lời cảm ơn" khích lệ lực lượng lao động tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như bưu tá, lái xe, phát xã, giao dịch viên, nhân viên kinh doanh nâng cao thái độ phục vụ khách hàng

Năm 2024, hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (nay là ngành Thông tin và Truyền thông), chiến dịch “Bưu điện Việt Nam - Triệu lời cảm ơn” như một lời tri ân đặc biệt đến khách hàng đã đồng hành, ủng hộ và tin tưởng sử dụng các dịch vụ Bưu điện. Qua đó, toàn thể CBCNV-NLĐ, đặc biệt là đội ngũ bưu tá, giao dịch viên sẽ nâng cao thái độ phục vụ, chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện, mang đến miền vui cùng sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Và càng phù hợp hơn khi Chiến dịch được triển khai trùng với thời điểm thị trường mua sắm thương mại điện tử đang bước vào mùa cao điểm và cũng là khoảng thời gian sôi động nhất trong năm của các shop kinh doanh online và các đơn vị vận chuyển.

“Bưu điện Việt Nam - Triệu lời cảm ơn” không chỉ là một hoạt động góp phần khẳng định văn hóa của người Bưu điện mà còn là cách để doanh nghiệp thể hiện sự tri ân khách hàng và tinh thần cầu thị, sẵn sàng thay đổi, cải tiến để đáp ứng, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đồng thời, khơi dây sự nhiệt huyết, tình yêu, niềm tự hào từ chính CBCNV-NLĐ trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam.