Tổng hợp báo chí ngành Bưu chính ngày 12/07/2012

Tin trong nước
Việt Nam phát hành tem về Thế vận hội London 2012
Ngày 12/7/2012, bộ tem bưu chính gồm 4 mẫu tem vuông thể hiện hình ảnh về 4 trong 26 môn thể thao sẽ được các VĐV trên thế giới tranh tài tại Thế vận hội London 2012, đã được Bộ TT&TT và Bưu chính Việt Nam giới thiệu đến đông đảo người yêu tem.
"Thế vận hội mùa hè 2012" là bộ tem chuyên đề thứ 6 và là bộ tem bưu chính thứ 12 được Bộ TT&TT phát hành trong năm nay. Các mẫu tem của bộ tem này có giá mặt lần lượt là 2.000 đồng, 3.500 đồng, 8.500 đồng và 12.000 đồng.
Có khuôn khổ hình vuông 37 x 37 mm, với nền tem là những vệt màu thể hiện các nhịp điệu chuyển động, tượng trưng cho tốc độ và sự khỏe khoắn đúng như tinh thần của Olympic: "Nhanh hơn - Cao hơn - Mạnh hơn", 4 mẫu tem của bộ tem chuyên đề này tập trung thể hiện hình ảnh về 4/26 môn thể thao sẽ được các vận động viên (VĐV) trên toàn thế giới đua tranh tại Thế vận hội mùa hè lần thứ 30 - London 2012 diễn ra từ 27/7 đến 12/8/2012, bao gồm: cử tạ, đấu kiếm, thể dục dụng cụ và taekwondo.
Đây cũng là 4/11 môn thi đấu mà đoàn thể thao Việt Nam có VĐV tham gia tranh tài tại kỳ Thế vận hội này. Trong 4 môn thể thao, có những môn mà đoàn thể thao Việt Nam từng đạt huy chương tại các kỳ Thế vận hội mùa hè trước đó như: Huy chương Bạc nội dung Taekwondo nữ hạng cân 57kg (Olympic Sydney 2000), Huy chương Bạc nội dung cử tạ nam hạng cân 56kg (Olympic Bắc Kinh 2008).
Bộ tem "Thế vận hội mùa hè 2012" do họa sĩ của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost) Tô Minh Trang thiết kế theo phong cách tả thực, dựa trên tư liệu ảnh chụp, đảm bảo sự chính xác, khoa học và là những hình ảnh đẹp, điển hình. Một điểm đặc biệt của bộ tem này là các hình ảnh thể hiện trên tem đều được họa sĩ Tô Minh Trang vẽ tay hoàn toàn, tạo nên hiệu quả, dấu ấn riêng cho bộ tem.
Chia sẻ với ICTnews về khó khăn trong quá trình thiết kế bộ tem về Thế vận hội London 2012, họa sĩ Tô Minh Trang cho biết, cái khó nhất chính là sự thay đổi bộ môn thi đấu được thể hiện hình ảnh trên các mẫu tem khi đã gần đến giai đoạn cuối trong quá trình sản xuất tem. Bởi khi đó mới có thông tin các VĐV Việt Nam không thành công trong việc giành tấm vé dự Thế vận hội mùa hè 2012 ở 3/4 môn thể thao dự kiến được giới thiệu trên tem.
"Vì lý do trên mà thời gian thiết kế mẫu bộ tem Thế vận hội mùa hè 2012 khá gấp rút khiến chúng tôi phải nỗ lực để hoàn thành đúng tiến độ", họa sĩ Tô Minh Trang nói.
Bộ tem được in offset nhiều màu trên giấy tiêu chuẩn (có tráng keo mặt sau) tại Công ty In Tem Bưu điện, TP.HCM. Phát hành kèm theo các mẫu tem trên còn có 1 phong bì ngày phát hành đầu tiên (FDC) với kích thước 180 x 120 mm. Theo VietnamPost, tổng sản lượng tem cước phí của cả 4 mẫu tem trong bộ tem "Thế vận hội mùa hè 2012" sẽ được cung ứng trên mạng lưới là 1,5 triệu con tem.
Công tác tuyên truyền tác hại ma túy góp phần đẩy lùi tệ nạn ma túy
Những kết quả thiết thực
Hưởng ứng chỉ đạo của Công đoàn Bưu điện Việt Nam, các Công đoàn trực thuộc đã phối hợp với chuyên môn đồng cấp đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về phòng, chống ma túy; tác hại, hậu quả, hiểm họa của tệ nạn ma túy; Tính cấp bách của công tác phòng chống ma túy hiện nay, qua đó nâng cao tinh thần tự giác, tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tệ nạn ma túy.
Các đơn vị đã phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn tuyên truyền phổ biến Chỉ thị 21-CT/TW ngày 26/3/2008 của Bộ Chính trị về tiếp tục tăng cường và lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống và kiểm soát ma tuý trong tình hình mới; Luật phòng chống ma túy, Luật phòng chống ma túy sửa đổi; Luật phòng chống vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) và các văn bản có liên quan cho CBCNVC. Cung cấp thông tin về tác hại của ma túy và tệ nạn ma túy; quy định về kiểm soát các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy, các hành vi bị nghiêm cấm; trách nhiệm của cá nhân, gia đình trong phòng chống ma túy.
Tổ chức cho CBCNV tham gia míttinh, diễu hành, hội thảo, tập huấn, giao lưu, sinh hoạt câu lạc bộ, tổ chức các hoạt động “văn hóa, thể thao đẩy lùi ma túy” ... để nâng cao nhận thức về tác hại và hiểm hoạ từ ma tuý. Tổ chức các cuộc giao lưu, đối thoại để truyền tải các thông điệp truyền thông, phòng chống ma túy đến CNVCLĐ.
Đã tham gia các đoàn kiểm tra, đánh giá hoạt động phòng, chống ma tuý của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Xây dựng các cụm panô, khẩu hiệu, treo băng roll tại các địa điểm giao dịch bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin để phổ biến các ấn phẩm truyền thông phòng, chống ma tuý khác như áp phích, tranh gấp, tờ rơi, sách mỏng v.v... Tham gia thuyết trình trong các cuộc họp, hội nghị, các sự kiện truyền thông phòng, chống ma tuý; đi thăm hỏi động viên các tổ chức, cơ sở chăm sóc, hỗ trợ và điều trị bệnh nhân AIDS, các câu lạc bộ phòng, chống HIV/AIDS, các nhóm tự lực và cá nhân, gia đình bệnh nhân AIDS, giúp đỡ người nhiễm HIV/AIDS hoà nhập cộng đồng. Các đơn vị phối hợp với Trung tâm y tế dự phòng của địa phương tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền phòng chống ma tuý và các tệ nạn xã hội.
100% CBCNV-LĐ tham gia, thực hiện cam kết nói không với ma túy
Nhìn chung các hoạt động về tuyên truyền nhân tháng hành động phòng chống ma tuý và các tệ nạn xã hội của Công đoàn Bưu điện Việt Nam có cả bề nổi và chiều sâu. Đã mang lại hiệu quả thiết thực, giúp cho cán bộ, CNVC-LĐ hiểu rõ hơn về tác hại của ma tuý và có ý thức phòng chống. Công tác phòng chống ma tuý tại các công đoàn trực thuộc Công đoàn Bưu điện VN đã được nâng cao, góp phần xây dựng đội ngũ CNVCLĐ có lối sống văn hoá, có sức khoẻ và ý thức kỷ luật, phòng tránh các tệ nạn xã hội. Các đơn vị đã tổ chức các hoạt động văn hoá, thể dụng thể thao, vui chơi, xây dựng đời sống văn hoá cơ sở; đẩy mạnh xây dựng gia đình văn hoá, đơn vị, cơ quan văn hoá để đẩy nùi các tệ nạn xã hội trong CNVC-LĐ.
Qua báo cáo của Công đoàn các đơn vị, 100% CBCNV, đoàn viên công đoàn tham gia, thực hiện cam kết nói không với ma túy, tham gia tuyên truyền tới đồng nghiệp, người thân, địa phương, nơi ở về tác hại của ma túy và các biện pháp phòng tránh.
Thông qua công tác tuyên truyền tác hại của ma túy đã góp phần nâng cao nhận thức cho CBCNV, đoàn viên công đoàn về mối hiểm họa của ma túy, từ đó có trách nhiệm trong việc phòng, chống ma túy tại cơ quan, đơn vị cũng như tại địa phương, gia đình. Thông qua đó đẩy mạnh kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và đơn vị.
Tiếp tục tuyên truyền tác hại của ma túy
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cần có biện pháp tuyên truyền tới cộng đồng xã hội để cảm thông với những người không may mắc phải căn bệnh nguy hiểm này, không nên phân biệt, kỳ thị, xa lánh họ. Thường xuyên có nhiều hình thức khác nhau để tuyên truyền sâu rộng trong CBCNVC và cộng đồng để mọi người hiểu rõ về tác hại của ma túy để có biện pháp phòng tránh. Kịp thời nêu gương người tốt, việc tốt đi đôi với phê phán nghiêm khắc đơn vị có người mắc nghiện ma túy, tạo khí thế trong CNVC-LĐ về việc phòng, chống tệ nạn ma túy.
Qui định mới về mức bồi dưỡng độc hại bằng hiện vật
Theo đó:
Mức bồi dưỡng bằng hiện vật đối với người lao động làm việc trong điều kiện có yếu tố nguy hiểm, độc hại được tính theo định suất và có giá trị tăng 2,5 lần so với quy định cũ. Cụ thể, mức 1 là 10.000 đồng, mức 2 là 15.000 đồng, mức 3 là 20.000 đồng và mức 4 là 25.000 đồng. Việc xác định mức bồi dưỡng bằng hiện vật theo đặc điểm điều kiện lao động được thực hiện theo quy định của pháp luật.
Đối với các nghề, công việc có điều kiện lao động phức tạp mà chưa thể xác định ngay mức bồi dưỡng bằng hiện vật theo quy định tại Thông tư này, người sử dụng lao động phải tổng hợp các chức danh nghề, công việc đề nghị bồi dưỡng bằng hiện vật gửi Bộ, ngành hoặc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trực tiếp quản lý tổng hợp và có ý kiến để Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế xem xét quyết định. Đồng thời, phải áp dụng các biện pháp kỹ thuật, tăng cường các thiết bị an toàn và vệ sinh lao động để cải thiện điều kiện lao động...
Nữ CNVCLĐ Bưu điện tỉnh Thái Nguyên xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định “Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình”.
Nhận thức sâu sắc tư tưởng của Bác về gia đình và tầm quan trọng của công tác xây dựng gia đình thời kỳ CNH- HĐH đất nước. Trong những năm qua nữ cán bộ công nhân viên chức Bưu điện tỉnh Thái Nguyên đã làm tốt công tác vận động việc thực hiện xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc và phát triển bền vững; Đẩy mạnh, đổi mới và đa dạng hoá công tác truyền thông, tăng cường giáo dục đến từng CB CNVC.
Trong tháng 05/2012 là tháng công nhân được sự chi đạo của Ban thường vụ Công đoàn nhiều hoạt động của nữ công đã được tổ chức hưởng ứng nhân tháng hành động vì trẻ em và ngày gia đình Việt Nam; vận động nữ CNVCLĐ giữ gìn phát huy đạo đức, lối sống, cách ứng xử trong gia đình nhằm xây dựng gia đình theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Đặc biệt tăng cường công tác tuyên truyền trong mỗi đoàn viên về chuẩn mực gia đình hướng tới kỉ niệm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2012) tổ chức tốt các hoạt động, tuyên truyền bằng văn bản để nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của gia đình để mỗi CNVCLĐ thấy được chức năng nhiệm vụ của mình. Nhân dịp tháng hành động vì trẻ em và ngày gia đình Việt Nam 28/6 năm 2012. Đơn vị đã đi thăm thăm và tặng quà 12 trường hợp gia đình CNVC có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo … Tặng quà 131 cháu học sinh học sinh cấp tiểu học, 57 cháu học sinh giỏi, khen thưởng 13 cháu có thành tích học tập xuất sắc. Đề nghị Công đoàn cấp trên tặng thưởng 05 cháu có thành tích đặc biệt xuất sắc.
Là một doanh nghiệp có tỉ lệ nữ chiếm gần 80% để duy trì và làm tốt công tác này Ban thường vụ Công đoàn chỉ đạo các công đoàn cơ sở tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới và đa dạng hóa công tác truyền thông, tăng cường giáo dục đến từng đoàn viên như: Chỉ thị 49/CT- TW của Ban Bí thư về xây dựng gia đình thời kỳ CNH-HĐH đất nước, Nghị quyết 47/NQ-TW của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chính sách Dân số và Kế hoạch hoá gia đình, Chiến lược xây dựng gia đình Việt Nam giai đoạn 2005-2010, Pháp lệnh Dân số, Luật Hôn nhân gia đình, ngày Dân số Thế Giới 11/7, số ngày Dân số Việt Nam 26/12, ngày 20/10...
Thực tế cho thấy nữ CNVCLĐ Bưu điện tỉnh Thái Nguyên luôn nhận thức vị trí vai trò của mình, bên cạnh việc hoàn thành tốt công tác chuyên môn phải làm tròn thiên chức người vợ, người mẹ, xây dựng gia đình hạnh phúc, tích cực tham gia phong trào. Tuy cuộc sống bận rộn, thường xuyên phải tiếp cận với sự thay đổi mạnh mẽ, nhanh chóng của xã hội, đòi hỏi các chị phải luôn thích ứng, làm sao hài hòa giữa công việc cơ quan và gia đình. Dù ở cương vị công tác nào các chị cũng luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ gia đình gắn bó, bình đẳng theo truyền thống gia đình Việt Nam. Nhiều chị giữ chức vụ cao nhưng về gia đình vẫn là người dâu hiền, vợ đảm, con ngoan và là người mẹ mẫu mực cho các con noi theo, các chị đã có công lao to lớn trong việc nuôi, dạy các con có sức khỏe, ngoan, học giỏi, thành đạt. đạt danh hiệu giỏi việc nước đảm việc nhà như chị Vũ Thị Hải, Phan Thị Hương Thủy, Nguyễn Thị Mai Hoa … Ngày 26/06/2012 vừa qua gia đình chị Hà Thị Noa – Giám đốc Bưu điện tỉnh đã vinh dự đạt danh hiệu phụ nữ tiêu biểu cấp tỉnh, gia đình chị là một trong 37 gia đình trong tỉnh được Liên đoàn lao động tỉnh TN tôn vinh gia đình xuất sắc tiêu biểu 5 năm ( 2007 – 2012).
Công tác gia đình hiện nay còn đối mặt với nhiều thách thức, nhiều giá trị đạo đức truyền thống của gia đình như hiếu nghĩa, thuỷ chung, kính trên nhường dưới đang có biểu hiện xuống cấp, tệ nạn xã hội như: ma tuý, cơ bạc, rượu chè...đang xâm nhập vào các gia đình, vì vậy nữ CB CNVC Bưu điện tỉnh Thái Nguyên càng phải cố gắng phấn đấu, phát huy tốt hơn nữa truyền thống ngành Bưu điện, hướng tới gia đình là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, là nơi bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp, là bệ phóng cho sự phát triển bền vững của xã hội.
Tin về các doanh nghiệp bưu chính khác
ViettelPost xây trung tâm khai thác mới tại Đà Nẵng
Đây là một trong những công trình tiêu biểu kỷ niệm 15 năm thành lập Bưu chính Viettel (1997 - 2012), dự kiến được khánh thành vào ngày 22/12/2012 - Ngày truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Cụ thể, trên tổng diện tích đất hơn 1.900 m2 tại khu Hòa Thọ thuộc TP.Đà Nẵng, ViettelPost sẽ xây dựng hệ thống nhà kho, trung tâm khai thác, chia chọn và trung chuyển hàng hóa khu vực miền Trung và trụ sở làm việc cho CBCNV khối phòng, ban, bưu cục của Chi nhánh ViettelPost Đà Nẵng.
Theo đại diện lãnh đạo ViettelPost, việc đầu tư xây dựng trụ sở và trung tâm khai thác tại Đà Nẵng nằm trong định hướng chiến lược tăng cường đầu tư cơ sở vật chất nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của Bưu chính Viettel. Sau khi công trình này được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2012, ViettelPost sẽ tiết kiệm được chi phí thuê trụ sở, trung tâm khai thác như hiện nay.
Trong kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012, Ban lãnh đạo ViettelPost đã xác định rõ việc đầu tư mở rộng năng lực phục vụ của Bưu chính Viettel tại 3 trung tâm kinh tế lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.
Tại phiên họp Đại hội cổ đông thường niên 2012 diễn ra tháng 5/2012 vừa qua, cùng với việc thông qua kế hoạch triển khai dự án mua đất, xây trụ sở và trung tâm khai thác tại Đà Nẵng, đại hội đã nhất trí trong năm nay sẽ tập trung thực hiện các dự án đầu tư xây kho - trung tâm khai thác, xưởng sản xuất tại khu công nghiệp Quang Minh, TP.Hà Nội; mua lại nhà xưởng tại TP.HCM và đầu tư hệ thống băng chuyền hỗ trợ khai thác, chia chọn hàng hóa, bưu gửi tại các Trung tâm khai thác 1, 3 ở Hà Nội, TP.HCM. Dự kiến, tổng giá trị đầu tư của ViettelPost trong năm 2012 là gần 67 tỷ đồng.
Ngành bưu chính Thụy Sĩ và Bưu chính Pháp vừa đồng tuyên bố về việc cho ra đời liên minh mới kinh doanh thư tínquốc tế với tên gọi ASENDIA.
Liên minh đã được đóng dấu chính thức vào ngày 06 tháng 7 sau khi hai ngành bưu chính nhận được giấy phép từ Ủy ban Châu Âu.
Trong một tuyên bố, cả 2 bên đều cho biết liên mình ASENDIA ra đời nhằm mục đích trở thànhdoanh nghiệp hàng đầu trong ngành thư tín quốc tế business-to-consumer. Hiện tại, các dịch vụ bưu chính do ASENDIA cung cấp đã có mặt trên thị trường theo phương châm "thế giới là của bạn", tại địa chỉ www.asendia.com.
Marc Pontet, Phó giám đốc điều hành phụ trách tiếp thị và bán hàng trực thuộc bộ phận Courrier La Poste Global Mail, đã được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành ASENDIA. Chủ tịch hội đồng quản trị sẽ do Ulrich Hurni, Phó giám đốc điều hành kiêm giám đốc PostMail trực thuộc ngành Bưu chính Thụy Sĩ đảm nhận.
Các thành viên hội đồng quản trị khác sẽ bao gồm Phó Giám đốc điều hành Tập đoàn bưu chính Pháp Nicolas Routier, trưởng bộ phận Solutions trực thuộc bưu chính Thụy Sĩ Frank Marthaler, Giám đốc tài chính Pháp Xavier Girre, trưởng bộ phận PostLogistics Dieter Bambauer - bưu chínhThụy Sĩ Dieter Bambauer và Chủ tịch hội đồng quản trị Geopost Group Christian Emery.
Pontet cho biết: "Việc tạo ra ASENDIA đã giúp cho 2 ngành bưu chính Pháp và Thụy Sỹ kết hợp những kinh nghiệm chuyên môn và giải pháp tốt nhất về của họ để cung cấp cho các khách trên thị trường quốc tế những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất."
Công ty mới dự kiến sẽ sở hữu trên 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, với hơn 25 địa điểm ở 15 quốc gia thuộc Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. Công ty sẽ xử lý tất cả các giải pháp thư quốc tế, từ công văn và cung cấp các gói thư tín và bưu kiện nhỏ tới các dịch vụ hậu cần trong chuỗi giá trị. Hiện tại, ASENDIA đã triển khai các chi nhánh tại Áo, Bỉ, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ý, Hà Lan, Na Uy, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Trụ sở chính của công ty sẽ được đặt tại Paris.
Các nhà điều hành hy vọng, doanh thu đạt được năm đầu tiên của ASENDIA trong khu vực sẽ là 400 EUR, với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong các lĩnh vực như thư trực tiếp, chuyển phát catalog và bưu phẩm bưu kiện có trọng lượng tối đa 2kg.
Trước mắt, ASENDIA sẽ không cung cấp các dịch vụ chuyển phát thư qua biên giới Pháp hoặc Thụy Sĩ, và sẽ không tham gia vào các dịch vụ bưu chính phổ cập tại cả 2 quốc gia.
Royal Mail ra mắt dịch vụ MarketReach để thúc đẩy khả năng phát triển thư trực tiếp
Kết hợp công nghệ của Royal Mail và thông tin thị trường, dịch vụ mới sẽ cung cấp mọi dữ liệu cần thiết từ quy hoạch, dữ liệu và các yếu tố sáng tạo của một chiến dịch cho tới việc in ấn, chuyển phát và đánh giá phản ứng khách hàng.
Royal Mail cho biết với dịch vụ mới, công ty hy vọng sẽ tăng mức doanh thu quảng cáo nói riêng trên thị trường Anh quốc hiện có giá trị 16 tỷ GBP, trong đó thư tiếp thị mới chỉ chiếm khoảng 11%.
Có thể nói, thư tiếp thị, cùng với bưu phẩm, bưu kiện, được coi là một ưu tiên lớn đối với Royal Mail trong việc tiếp tục phát triển lợi nhuận của công ty.
Với nền tảng MarketReach mới, Royal Mail dự kiến sẽ kết hợp dịch vụ thư trực tiếp tương tự như một chủ sở hữu phương tiện truyền thông, bán không gian quảng cáo và giúp đỡ khách hàng với các vấn đề mà họ không có kỹ năng.
Dự kiến, website MarketReach sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 07/2012. Hiện, Royal Mail đang thực hiện đàm phán với hơn 50 doanh nghiệp trên toàn thế giới về việc ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ MarketReach mới.
MarketReach hiện được điều hành bởi một nhóm 90 chuyên gia của Royal Mail tại London, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về mọi vấn đề khác nhau bao gồm cả việc liên kết với tin nhắn kiểm tra, mã QR và các công nghệ kỹ thuật số khác.
Đồng thời, MarketReach cũng cung cấp một số công nghệ “mang tính nghệ thuật” như màn hình video cực mỏng tích hợp trực tiếp vào các vật liệu in ấn, sử dụng hệ thống VideoPak từ trụ sở chính tại London...