Tổng hợp báo chí ngành Bưu chính ngày 26/02/2013

Tin trong nước
PTI thành lập Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Ngày 25/2/2013, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức ra mắt Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặt tại trụ sở chính số 4A Láng Hạ, Hà Nội.
Trung tâm được thành lập nhằm chuyên biệt hóa quy trình giải quyết bồi thường, qua đó, đảm bảo công tác chi trả bồi thường được thực hiện minh bạch và nhanh chóng. Đây là một bước đi tiếp theo trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của PTI trong năm 2013.
Trung tâm bồi thường sẽ có nhiệm vụ điều hành và quản lý công tác bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo hướng tập trung đầu mối tại 3 khu vực Bắc TrungNam. Trung tâm cũng sẽ là nơi tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, Trung tâm còn có chức năng sàng lọc hoặc bổ sung các bệnh viện có chất lượng cao vào hệ thống bảo lãnh viện phí, nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.
Hiện nay, PTI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm toàn diện học sinh, trong đó, nhiều sản phẩm như Phúc An Sinh, PTI Care… đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, PTI đang cung cấp các sản phẩm này cho nhiều tập đoàn lớn như Tập đoàn FPT, ngân hàng Hàng Hải VN, ngân hàng Liên Việt…. Năm 2012, tổng doanh thu về bảo hiểm con người đạt hơn 300 tỷ đồng, đứng thứ 4 trên thị trường. Lãnh đạo PTI cho biết, đây sẽ là những sản phẩm bán lẻ trọng yếu được PTI tập trung phát triển trong thời gian tới.
Trung tâm được thành lập nhằm chuyên biệt hóa quy trình giải quyết bồi thường, qua đó, đảm bảo công tác chi trả bồi thường được thực hiện minh bạch và nhanh chóng. Đây là một bước đi tiếp theo trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của PTI trong năm 2013.
Trung tâm bồi thường sẽ có nhiệm vụ điều hành và quản lý công tác bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo hướng tập trung đầu mối tại 3 khu vực Bắc TrungNam. Trung tâm cũng sẽ là nơi tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, Trung tâm còn có chức năng sàng lọc hoặc bổ sung các bệnh viện có chất lượng cao vào hệ thống bảo lãnh viện phí, nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.
Hiện nay, PTI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm toàn diện học sinh, trong đó, nhiều sản phẩm như Phúc An Sinh, PTI Care… đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, PTI đang cung cấp các sản phẩm này cho nhiều tập đoàn lớn như Tập đoàn FPT, ngân hàng Hàng Hải VN, ngân hàng Liên Việt…. Năm 2012, tổng doanh thu về bảo hiểm con người đạt hơn 300 tỷ đồng, đứng thứ 4 trên thị trường. Lãnh đạo PTI cho biết, đây sẽ là những sản phẩm bán lẻ trọng yếu được PTI tập trung phát triển trong thời gian tới.
Theo Diễn đàn doanh nghiệp
PTI thành lập Trung tâm bồi thường bảo hiểm
Tin từ Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện (PTI), trong cuối tháng 2, Công ty sẽ ra mắt Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, đặt tại trụ sở chính số 4A Láng Hạ, Hà Nội.
Đây là bước đi tiếp theo trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của PTI trong năm 2013.
Trung tâm bồi thường sẽ có nhiệm vụ điều hành và quản lý công tác bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo hướng tập trung đầu mối tại 3 khu vực Bắc - Trung - Nam.
Đây là bước đi tiếp theo trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của PTI trong năm 2013.
Trung tâm bồi thường sẽ có nhiệm vụ điều hành và quản lý công tác bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo hướng tập trung đầu mối tại 3 khu vực Bắc - Trung - Nam.
Theo Tin nhanh chứng khoán
PTI thành lập Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Ngày 25/2, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức ra mắt Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặt tại trụ sở chính số 4A Láng Hạ, Hà Nội.
Lễ ra mắt Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Trung tâm được thành lập nhằm chuyên biệt hóa quy trình giải quyết bồi thường, qua đó, đảm bảo công tác chi trả bồi thường được thực hiện minh bạch và nhanh chóng. Đây là một bước đi tiếp theo trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của PTI trong năm 2013.
Trung tâm bồi thường sẽ có nhiệm vụ điều hành và quản lý công tác bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo hướng tập trung đầu mối tại 3 khu vực Bắc Trung Nam. Trung tâm cũng sẽ là nơi tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, Trung tâm còn có chức năng sàng lọc hoặc bổ sung các bệnh viện có chất lượng cao vào hệ thống bảo lãnh viện phí, nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.
Hiện nay, PTI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm toàn diện học sinh, trong đó, nhiều sản phẩm như Phúc An Sinh, PTI Care… đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, PTI đang cung cấp các sản phẩm này cho nhiều tập đoàn lớn như Tập đoàn FPT, ngân hàng Hàng Hải VN, ngân hàng Liên Việt….
Năm 2012, tổng doanh thu về bảo hiểm con người đạt hơn 300 tỷ đồng, đứng thứ 4 trên thị trường. Lãnh đạo PTI cho biết, đây sẽ là những sản phẩm bán lẻ trọng yếu được PTI tập trung phát triển trong thời gian tới.
Trung tâm bồi thường sẽ có nhiệm vụ điều hành và quản lý công tác bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo hướng tập trung đầu mối tại 3 khu vực Bắc Trung Nam. Trung tâm cũng sẽ là nơi tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, Trung tâm còn có chức năng sàng lọc hoặc bổ sung các bệnh viện có chất lượng cao vào hệ thống bảo lãnh viện phí, nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.
Hiện nay, PTI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm toàn diện học sinh, trong đó, nhiều sản phẩm như Phúc An Sinh, PTI Care… đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, PTI đang cung cấp các sản phẩm này cho nhiều tập đoàn lớn như Tập đoàn FPT, ngân hàng Hàng Hải VN, ngân hàng Liên Việt….
Năm 2012, tổng doanh thu về bảo hiểm con người đạt hơn 300 tỷ đồng, đứng thứ 4 trên thị trường. Lãnh đạo PTI cho biết, đây sẽ là những sản phẩm bán lẻ trọng yếu được PTI tập trung phát triển trong thời gian tới.
Theo VnMedia
PTI thành lập Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Ngày 25/2/2013, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức ra mắt Trung tâm bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặt tại trụ sở chính số 4A Láng Hạ, Hà Nội. Trung tâm được thành lập nhằm chuyên biệt hóa quy trình giải quyết bồi thường, qua đó, đảm bảo công tác chi trả bồi thường được thực hiện minh bạch và nhanh chóng. Đây là một bước đi tiếp theo trong kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của PTI trong năm 2013.
Lãnh đạo PTI cho rằng, việc thành lập Trung tâm bồi thường là vô cùng cần thiết nhằm chuyên nghiệp hóa quy trình bồi thường
Trung tâm bồi thường sẽ có nhiệm vụ điều hành và quản lý công tác bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo hướng tập trung đầu mối tại 3 khu vực Bắc Trung Nam. Trung tâm cũng sẽ là nơi tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, Trung tâm còn có chức năng sàng lọc hoặc bổ sung các bệnh viện có chất lượng cao vào hệ thống bảo lãnh viện phí, nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.
Ban Tổng giám đốc trao quyết định thành lập cho lãnh đạo và cán bộ Trung tâm
Ông Nguyễn Duy Ninh - Trưởng Trung tâm kiêm Phó GĐ Ban BHCN cam kết công tác bồi thường cho khách hàng sẽ được Trung tâm giải quyết chính xác và nhanh chóng.
Hiện nay, PTI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm toàn diện học sinh, trong đó, nhiều sản phẩm như Phúc An Sinh, PTI Care… đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện nay, PTI đang cung cấp các sản phẩm này cho nhiều tập đoàn lớn như Tập đoàn FPT, ngân hàng Hàng Hải VN, ngân hàng Liên Việt…. Năm 2012, tổng doanh thu về bảo hiểm con người đạt hơn 300 tỷ đồng, đứng thứ 4 trên thị trường. Lãnh đạo PTI cho biết, đây sẽ là những sản phẩm bán lẻ trọng yếu được PTI tập trung phát triển trong thời gian tới.
Theo PTI
Tin đối thủ
Khách hàng ViettelPost sẽ trả cước qua POS VietinBank
Thời gian tới, các khách hàng sử dụng dịch vụ do ViettelPost cung cấp có thể thanh toán cước dịch vụ thông qua thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ (POS) của VietinBank.

Tổng giám đốc Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel Lương Ngọc Hải và Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Trần Kiên Cường ký hợp đồng hợp tác.
Đây là một trong những nội dung của Hợp đồng hợp tác dài hạn vừa được Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (ViettelPost) ký kết ngày 25/2/2013 tại Hà Nội.
Cũng theo nội dung hợp đồng, ViettelPost và VietinBank cam kết trong thời gian tới hai bên sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau, hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: thu hộ các khoản đặt cọc nhân sự, phát hành thẻ đồng thương hiệu, chi lương qua tài khoản thẻ VietinBank, dịch vụ bảo lãnh thanh toán, dịch vụ chuyển phát…
Riêng với nội dung hợp tác triển khai cho các khách hàng của Bưu chính Viettel thanh toán cước dịch vụ qua POS VietinBank, đại diện ViettelPost cho hay, dự kiến tới đây VietinBank sẽ hỗ trợ trang bị trên 1.500 thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ - POS cho các bưu cục và đội ngũ nhân viên giao nhận của ViettelPost trên toàn quốc.
Khi đó, các khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính của ViettelPost, đặc biệt là dịch vụ giao nhận hàng cho các website thương mại điện tử, phát hành thu tiền (COD)… bên cạnh hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, họ còn có thể dùng thẻ của VietinBank để quẹt thanh toán cước sử dụng dịch vụ qua POS được trang bị cho đội ngũ nhân viên giao nhận và tất cả bưu cục ViettelPost trong cả nước.
Ông Trần Kiên Cường - Phó Tổng giám đốc VietinBank nhấn mạnh, việc ký kết hợp đồng hợp tác này sẽ giúp cho hai đơn vị khai thác một cách tốt nhất tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để khẳng định thương hiệu và mở rộng hoạt động. Đây cũng là cơ hội tốt để VietinBank cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung, sản phẩm dịch vụ thẻ nói riêng để cùng phát triển hoạt động kinh doanh của cả hai bên.
Còn theo ông Lương Ngọc Hải - Tổng giám đốc ViettelPost, hợp tác giữa VietinBank và ViettelPost cùng hướng tới mục tiêu chung là mang đến cho các khách hàng nhiều tiện ích, góp phần thực hiện chủ trương giảm thanh toán bằng tiền mặt.
Với bề dày 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực bưu chính, hiện Bưu chính Viettel có mạng lưới chi nhánh phủ đến 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc và 23/23 tỉnh tại Campuchia. Về phía VietinBank, sau 25 năm phát triển, tính đến hết năm 2012, ngân hàng này đã có vốn điều lệ đạt trên 26.000 tỷ đồng; tổng tài sản đạt 505.000 tỷ đồng; đã phát hành được gần 12 triệu thẻ; gần 2.000 điểm lắp đặt máy ATM; và trên 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc.
Cũng theo nội dung hợp đồng, ViettelPost và VietinBank cam kết trong thời gian tới hai bên sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau, hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: thu hộ các khoản đặt cọc nhân sự, phát hành thẻ đồng thương hiệu, chi lương qua tài khoản thẻ VietinBank, dịch vụ bảo lãnh thanh toán, dịch vụ chuyển phát…
Riêng với nội dung hợp tác triển khai cho các khách hàng của Bưu chính Viettel thanh toán cước dịch vụ qua POS VietinBank, đại diện ViettelPost cho hay, dự kiến tới đây VietinBank sẽ hỗ trợ trang bị trên 1.500 thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ - POS cho các bưu cục và đội ngũ nhân viên giao nhận của ViettelPost trên toàn quốc.
Khi đó, các khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính của ViettelPost, đặc biệt là dịch vụ giao nhận hàng cho các website thương mại điện tử, phát hành thu tiền (COD)… bên cạnh hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, họ còn có thể dùng thẻ của VietinBank để quẹt thanh toán cước sử dụng dịch vụ qua POS được trang bị cho đội ngũ nhân viên giao nhận và tất cả bưu cục ViettelPost trong cả nước.
Ông Trần Kiên Cường - Phó Tổng giám đốc VietinBank nhấn mạnh, việc ký kết hợp đồng hợp tác này sẽ giúp cho hai đơn vị khai thác một cách tốt nhất tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để khẳng định thương hiệu và mở rộng hoạt động. Đây cũng là cơ hội tốt để VietinBank cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung, sản phẩm dịch vụ thẻ nói riêng để cùng phát triển hoạt động kinh doanh của cả hai bên.
Còn theo ông Lương Ngọc Hải - Tổng giám đốc ViettelPost, hợp tác giữa VietinBank và ViettelPost cùng hướng tới mục tiêu chung là mang đến cho các khách hàng nhiều tiện ích, góp phần thực hiện chủ trương giảm thanh toán bằng tiền mặt.
Với bề dày 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực bưu chính, hiện Bưu chính Viettel có mạng lưới chi nhánh phủ đến 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc và 23/23 tỉnh tại Campuchia. Về phía VietinBank, sau 25 năm phát triển, tính đến hết năm 2012, ngân hàng này đã có vốn điều lệ đạt trên 26.000 tỷ đồng; tổng tài sản đạt 505.000 tỷ đồng; đã phát hành được gần 12 triệu thẻ; gần 2.000 điểm lắp đặt máy ATM; và trên 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc.
Theo ICTnews
Tin liên quan
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 06/06/2025
06/06/2025 14:20
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 19/05/2025
19/05/2025 14:18
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 15/05/2025
15/05/2025 14:15
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 14/05/2025
14/05/2025 09:07
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 13/05/2025
13/05/2025 09:16
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 12/05/2025
12/05/2025 09:28