Tổng hợp báo chí ngành Bưu chính ngày 29/01/2013

Tin trong nước
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Thống đốc NHNN thăm Công ty Phát triển Xín Mần
Hà Giang, 26/01/2013 – Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn công tác Trung ương đã đến thăm làm việc với Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần do LienVietPostBank và cổ đông là Công ty Cổ phần Him Lam đồng sáng lập tại thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.
Chủ tịch nước phát biểu với đại diện Công ty Phát triển Xín Mần và
đại diện của đoàn công tác Trung ương.
Sau khi nghe TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, và Ông Ngô Trung Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Xín Mần, báo cáo cụ thể về tình hình hoạt động của Công ty , Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao mô hình và các hoạt động của Công ty, nhấn mạnh đây là một phương cách hỗ trợ độc đáo để giúp đỡ phát triển huyện nghèo Xín Mần, tỉnh Hà Giang toàn diện về kinh tế và an sinh xã hội, từ đó góp phần thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về xóa đói giảm nghèo.
Chủ tịch nước đã chỉ đạo cần sớm tổng kết những mặt được và chưa được trong mô hình và hoạt động của doanh nghiệp công ích này trong sự kiện hội thảo tới đây về phát triển bền vững và đột phá khu vực Tây Bắc của Ban Chỉ đạo Tây Bắc.
Tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng năm mới Quý Tỵ 2013 và tặng quà cho toàn thể Cán bộ nhân viên của Công ty Phát triển Xín Mần.
Tham gia chuyến thăm Công ty Phát triển Xín Mần cùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình, Bí thư Tỉnh Ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Đàm Văn Bông và các lãnh đạo khác của tỉnh Hà Giang và huyện Xín Mần.
Hoạt động thăm làm việc Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần là một phần trong chuyến thăm làm việc và chúc mừng năm mới tỉnh Hà Giang của Chủ tịch nước và đoàn công tác Trung Ương trong hai ngày 26 và 27/01/2013.
Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, Chủ tịch nước đã tham gia hoạt động trao tặng 40 con trâu và bò do LienVietPostBank tài trợ cho các hộ gia đình nghèo tại huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.
Tháng 01/2010 LienVietPostBank và Công ty Cổ phần Him Lam đã tham gia thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần để góp phần thực hiện nghị quyết của Đảng và chính sách của Chính phủ về hỗ trợ các địa phương nghèo phát triển (Xín Mần là 1 trong 62 huyện đặc biệt nghèo trong cả nước).
Tới nay, Công ty đã thực hiện hàng chục dự án về xây dựng hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục, đào tạo, hỗ trợ sinh kế cho cộng đồng địa phương, tăng cường giao lưu thương mại cho huyện Xín Mần. Trong 3 năm 2010, 2011 và 2012 đã thực hiện 88 tỷ đồng tài trợ cho huyện nghèo Xín Mần.
Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần hoạt động theo tính chất là doanh nghiệp công ích theo đó toàn bộ lợi nhuận của Công ty được tái đầu tư vào công tác hỗ trợ phát triển huyện Xín Mần. Công ty hoạt động theo mô hình 5-3-2. Trong đó, 50% vốn được đầu tư cho phát triển nhân lực, 30% cho thúc đẩy sản xuất, giao thương và 20% là cho hạ tầng nhằm mục tiêu tạo ra sự hỗ trợ phát triển thực sự toàn diện và bền vững với huyện nghèo Xín Mần.
Chủ tịch nước đã chỉ đạo cần sớm tổng kết những mặt được và chưa được trong mô hình và hoạt động của doanh nghiệp công ích này trong sự kiện hội thảo tới đây về phát triển bền vững và đột phá khu vực Tây Bắc của Ban Chỉ đạo Tây Bắc.
Tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng năm mới Quý Tỵ 2013 và tặng quà cho toàn thể Cán bộ nhân viên của Công ty Phát triển Xín Mần.
Tham gia chuyến thăm Công ty Phát triển Xín Mần cùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình, Bí thư Tỉnh Ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Đàm Văn Bông và các lãnh đạo khác của tỉnh Hà Giang và huyện Xín Mần.
Hoạt động thăm làm việc Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần là một phần trong chuyến thăm làm việc và chúc mừng năm mới tỉnh Hà Giang của Chủ tịch nước và đoàn công tác Trung Ương trong hai ngày 26 và 27/01/2013.
Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, Chủ tịch nước đã tham gia hoạt động trao tặng 40 con trâu và bò do LienVietPostBank tài trợ cho các hộ gia đình nghèo tại huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.
Tháng 01/2010 LienVietPostBank và Công ty Cổ phần Him Lam đã tham gia thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần để góp phần thực hiện nghị quyết của Đảng và chính sách của Chính phủ về hỗ trợ các địa phương nghèo phát triển (Xín Mần là 1 trong 62 huyện đặc biệt nghèo trong cả nước).
Tới nay, Công ty đã thực hiện hàng chục dự án về xây dựng hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục, đào tạo, hỗ trợ sinh kế cho cộng đồng địa phương, tăng cường giao lưu thương mại cho huyện Xín Mần. Trong 3 năm 2010, 2011 và 2012 đã thực hiện 88 tỷ đồng tài trợ cho huyện nghèo Xín Mần.
Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần hoạt động theo tính chất là doanh nghiệp công ích theo đó toàn bộ lợi nhuận của Công ty được tái đầu tư vào công tác hỗ trợ phát triển huyện Xín Mần. Công ty hoạt động theo mô hình 5-3-2. Trong đó, 50% vốn được đầu tư cho phát triển nhân lực, 30% cho thúc đẩy sản xuất, giao thương và 20% là cho hạ tầng nhằm mục tiêu tạo ra sự hỗ trợ phát triển thực sự toàn diện và bền vững với huyện nghèo Xín Mần.
Theo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
LienVietPostBank trao tặng trâu bò cho các hộ gia đình nghèo huyện Xín Mần - tỉnh Hà Giang
Hà Giang, 01/2013 – Nhằm góp phần hỗ trợ sinh kế cho người dân địa phương, vừa qua Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã trao tặng 40 con trâu và bò cho 40 hộ gia đình nghèo thuộc 2 xã Khuôn Lùng và Xín Mần thuộc huyện nghèo Xín Mần, tỉnh Hà Giang.
TS. Nguyễn Đức Hưởng trao biểu trưng tặng trâu và bò cho các hộ gia đình nghèo tại 2 xã thuộc huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.
40 con trâu và bò có tổng trị giá lên tới 700 triệu đồng, trong đó 20 con trâu được tặng đến tận tay chủ của 20 hộ gia đình nghèo thuộc xã Khuôn Lùng và 20 con bò được tặng cho các hộ gia đình nghèo xã Xín Mần. 40 con trâu và bò đều được lựa chọn kỹ lưỡng, qua kiểm dịch đầy đủ và tất cả đều thuộc giống cái để có thể giúp các hộ dân có các thế hệ nghé và bê mới.
“Chúng tôi tin tưởng sự hỗ trợ này là hết sức thiết thực và hiệu quả vì trâu hoặc bò đối với các hộ gia đình nghèo ở huyện vùng cao Xín Mần vừa là công cụ sản xuất trên nương rẫy, vừa là tài sản giá trị và người bạn thân thiết trong gia đình các hộ dân”, TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phát biểu tại lễ trao tặng trâu cho các hộ gia đình nghèo tại xã Xín Mần, huyện Xín Mần, sáng ngày 27/01/2013.
Hoạt động trao tặng trâu bò của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt được thực hiện thông qua Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần là doanh nghiệp công ích được Ngân hàng và Công ty Cổ phần Him Lam, cổ đông sáng lập chủ chốt của Ngân hàng, đồng sáng lập năm 2010.
Hoạt động này là một phần lịch trình công tác của đoàn công tác Trung ương do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu tại tỉnh Hà Giang trong hai ngày 26 và 27/01/2013.
“Chúng tôi tin tưởng sự hỗ trợ này là hết sức thiết thực và hiệu quả vì trâu hoặc bò đối với các hộ gia đình nghèo ở huyện vùng cao Xín Mần vừa là công cụ sản xuất trên nương rẫy, vừa là tài sản giá trị và người bạn thân thiết trong gia đình các hộ dân”, TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phát biểu tại lễ trao tặng trâu cho các hộ gia đình nghèo tại xã Xín Mần, huyện Xín Mần, sáng ngày 27/01/2013.
Hoạt động trao tặng trâu bò của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt được thực hiện thông qua Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần là doanh nghiệp công ích được Ngân hàng và Công ty Cổ phần Him Lam, cổ đông sáng lập chủ chốt của Ngân hàng, đồng sáng lập năm 2010.
Hoạt động này là một phần lịch trình công tác của đoàn công tác Trung ương do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu tại tỉnh Hà Giang trong hai ngày 26 và 27/01/2013.
Theo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Khởi công xây dựng 2 nhà văn hóa tại Ninh Bình do LienVietPostBank tài trợ
Ninh Bình, ngày 27/01/2013 - UBND huyện Yên Mô đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng 2 nhà văn hóa tại thị trấn Yên Thị của huyện do LienVietPostBank tài trợ xây dựng.

Đại diện chính quyền tỉnh Ninh Bình, huyện Yên Mô, thị trấn Yên Thịnh và LienVietPostBank thực hiện nghi lễ khởi công xây dựng.
Hoạt động tài trợ này nằm trong chính sách "Gắn xã hội trong kinh doanh" của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Theo đó, trọng tâm tài trợ và các hoạt động xã hội của Ngân hàng bao gồm tài trợ xây dựng công trình, trao tặng thiết bị giáo dục, đào tạo, y tế, văn hóa; hỗ trợ các địa phương nghèo phát triển; cứu trợ thiên tai và tài trợ thể thao.
Đến thời điểm này, tổng ngân sách cho các hoạt động xã hội mà LienVietPostBank tiến hành đã vượt 600 tỷ đồng, đưa Ngân hàng trở thành Ngân hàng thương mại cổ phần có đóng góp xã hội hàng đầu tại Việt Nam.
Đến thời điểm này, tổng ngân sách cho các hoạt động xã hội mà LienVietPostBank tiến hành đã vượt 600 tỷ đồng, đưa Ngân hàng trở thành Ngân hàng thương mại cổ phần có đóng góp xã hội hàng đầu tại Việt Nam.

TS. Lê Hồng Phong, Thành viên Hội đồng Quản trị LienVietPostBank trao biểu trưng 133 bộ máy tính cho đại diện chính quyền huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.
Cũng nhân dịp khởi công xây dựng 2 nhà văn hóa tại huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, LienVietPostBank đã trao tặng 133 bộ máy tính cho các cơ quan chính quyền và các trường học trên địa bàn huyện.
Theo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
LienVietPostBank tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại Hà Giang
Nhằm góp phần hỗ trợ sinh kế cho người dân địa phương, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) mới đây đã trao tặng 40 con trâu và bò cho các hộ gia đình nghèo thuộc hai xã Khuôn Lùng và Xín Mần (huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang), có tổng trị giá 700 triệu đồng.
TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị LienVietPostBank tin tưởng sự hỗ trợ này sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho bà con bởi vì trâu hoặc bò đối với các hộ gia đình nghèo ở huyện vùng cao Xín Mần vừa là công cụ sản xuất trên nương rẫy, vừa là tài sản có giá trị.
Hoạt động trao tặng trâu, bò của LienVietPostBank được thực hiện thông qua Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần. Đây là doanh nghiệp công ích được LienVietPostBank và Công ty cổ phần Him Lam thành lập để thực hiện đề án hỗ trợ giảm nghèo huyện Xín Mần; hoạt động theo nguyên tắc phi lợi nhuận, nếu có lợi nhuận sẽ tái đầu tư lại cho huyện Xín Mần. Hoạt động đầu tư của công ty theo công thức 5-3-2, nghĩa là 50% đầu tư cho con người (giáo dục đào tạo), 30% đầu tư vào phát triển kinh doanh và 20% đầu tư vào hạ tầng. Sau gần ba năm hoạt động, đến nay công ty đã đầu tư hơn 88 tỷ đồng cho địa phương trong các lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ phát triển y tế và giáo dục; hỗ trợ phát triển kinh tế cũng như tạo thêm hàng nghìn việc làm cho người lao động
TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị LienVietPostBank tin tưởng sự hỗ trợ này sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho bà con bởi vì trâu hoặc bò đối với các hộ gia đình nghèo ở huyện vùng cao Xín Mần vừa là công cụ sản xuất trên nương rẫy, vừa là tài sản có giá trị.
Hoạt động trao tặng trâu, bò của LienVietPostBank được thực hiện thông qua Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần. Đây là doanh nghiệp công ích được LienVietPostBank và Công ty cổ phần Him Lam thành lập để thực hiện đề án hỗ trợ giảm nghèo huyện Xín Mần; hoạt động theo nguyên tắc phi lợi nhuận, nếu có lợi nhuận sẽ tái đầu tư lại cho huyện Xín Mần. Hoạt động đầu tư của công ty theo công thức 5-3-2, nghĩa là 50% đầu tư cho con người (giáo dục đào tạo), 30% đầu tư vào phát triển kinh doanh và 20% đầu tư vào hạ tầng. Sau gần ba năm hoạt động, đến nay công ty đã đầu tư hơn 88 tỷ đồng cho địa phương trong các lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, hỗ trợ phát triển y tế và giáo dục; hỗ trợ phát triển kinh tế cũng như tạo thêm hàng nghìn việc làm cho người lao động
Theo Nhân dân
Tin về doanh nghiệp Bưu chính khác
Người thay đổi cục diện thị trường bưu chính Việt Nam 2012
Từ 5 cán bộ đầu tiên và 1 dịch vụ duy nhất là phát hành báo trong một số đơn vị quân đội, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã có những bước chuyển lớn trong 15 năm xây dựng và phát triển, với dịch vụ đa dạng cả trong nước và quốc tế. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Đại tá Nguyễn Đắc Luân - Phó tổng giám đốc Tổng công ty để hiểu rõ hơn về những bước đi vững chắc của doanh nghiệp mới nổi trên thị trường bưu chính này trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế.
PV: Nhìn lại chặng đường vừa qua, một trong những ấn tượng mạnh về Tổng công ty là sự tăng trưởng về quy mô, gấp tới… 200 lần so với những ngày đầu thành lập Trung tâm Bưu chính, với 2.000 cán bộ. Thưa ông, là người trong cuộc, ông nghĩ thế nào về sự lớn mạnh này?
Đại tá Nguyễn Đắc Luân | Ông Nguyễn Đắc Luân: Đây cũng là điều làm chúng tôi rất tự hào, vì nó thể hiện sự nỗ lực, cố gắng và luôn đổi mới tư duy của toàn thể cán bộ nhân viên của Tổng công ty. Nhưng nếu chúng tôi chỉ có sự tăng trưởng về số cán bộ thì mới chỉ là sự “co giãn” bên ngoài. Trọng tâm của việc phát triển công ty chính là chất lượng dịch vụ và khách hàng, với “thước đo” là lượng khách hàng thường xuyên và đưa dịch vụ tới gần nhất với khách hàng. Do đó, cùng với số cán bộ hiện nay là 2.000 người, chúng tôi luôn duy trì thường xuyên 19.000 khách hàng trên toàn hệ thống. Mạng lưới cung cấp dịch vụ không chỉ giới hạn ở các tỉnh, thành phố lớn mà đã “phủ” 98% huyện, 85% xã trên lãnh thổ Việt Nam. Là đơn vị bưu chính Việt Nam đầu tiên đầu tư ra nước ngoài, từ năm 2009 đến nay, mạng lưới của chúng tôi cũng đã vươn rộng khắp 23/23 tỉnh của nước bạn Campuchia. |
PV: Từ 1 dịch vụ duy nhất là phát hành báo, đến nay ngoài các dịch vụ bưu chính, chuyển phát, Tổng công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như đại lý viễn thông, vé máy bay, văn phòng phẩm, kho bãi… Vậy thưa ông, những dịch vụ gia tăng này liệu có làm “loãng” đi nhiệm vụ bưu chính của công ty?
Ông Nguyễn Đắc Luân: Chúng tôi có những bộ phận riêng phụ trách các dịch vụ gia tăng này. Xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng mong muốn có những đại lý chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ như văn phòng phẩm, vé máy bay… tại chính địa phương, và có khả năng giao nhận hàng tận nơi. Đồng thời, đây cũng là cách chúng tôi tận dụng những cơ sở sẵn có để tăng thu nhập cho người lao động. Ví dụ như là một đơn vị bưu chính, chúng tôi buộc phải có hệ thống kho bãi, vận chuyển. Tận dụng điều này, hiện chúng tôi cung cấp dịch vụ kho bãi lên đến 5.000m2 tại các thành phố để lưu, trung chuyển hàng hóa với phương tiện vận chuyển 120 xe đủ loại trọng tải.
Vì vậy, không những giúp khách hàng tiếp cận được với những dịch vụ chuyên nghiệp, tăng thu nhập cho người lao động mà những dịch vụ gia tăng này còn góp phần làm giảm chi phí cho chính khách hàng. Tính từ năm 2006 đến nay, thu nhập bình quân của Viettel Post đã tăng hơn 3 lần, doanh thu tăng gấp 7,5 lần và nộp ngân sách cho Nhà nước gấp 5,5 lần.
PV: Giữa bối cảnh kinh tế khó khăn, nhu cầu của khách hàng giảm sút nhưng doanh thu và thu nhập bình quân của Tổng công ty luôn tăng trưởng đều đặn đặc biệt là trong năm 2012 vừa qua. Những người chèo lái “con thuyền” Bưu chính Viettel hẳn phải có bí quyết “vượt bão” gì, thưa ông?
Ông Nguyễn Đắc Luân: Theo tôi đó chính là “phải luôn đổi mới tư duy”. Không phải bây giờ, khi kinh tế khó khăn chúng tôi mới có phương châm ấy mà đó là sự vận động liên tục của Bưu chính Viettel, luôn đặt mình trong tâm thế “vượt bão”.
Một trong các đổi mới của chúng tôi là ứng dụng công nghệ thông tin, giúp tối ưu hóa quy trình, tối giản nhân công để nâng cao năng suất lao động. Năm 2009, là năm đánh dấu những thành công đầu tiên trong việc ứng dụng toàn diện công nghệ thông tin vào điều hành quản lý các hoạt động kinh doanh của Bưu chính Viettel. Chúng tôi đã đầu tư đồng bộ máy quét mã vạch, đưa trang web: www.viettelpost.com.vn vào hoạt động; tích hợp phần mềm chuyển phát vào trang web; hoàn thành phần mềm bán hàng, quản lý, xây dựng hoàn thiện kế hoạch nâng cấp phần mềm và điều phối tuyến bưu tá qua thiết bị cầm tay; thử nghiệm thành công thiết bị đọc mã vạch cầm tay, thiết bị định vị GPS.
Nhờ có nền tảng công nghệ này, khách hàng được cung cấp nhiều tiện ích hơn. Hành trình bưu gửi được cập nhật online trên website: www.viettelpost.com.vn. Khách hàng truy cập để biết hành trình bưu gửi từ lúc gửi cho tới khi bưu phẩm được phát với tận tay người nhận hoặc chỉ cần nhắn tin với mã số bưu gửi đến tổng đài 178 (miễn phí) thì toàn bộ hành trình của bưu gửi đó sẽ được cập nhật đầy đủ. Và với thiết bị định vị GPS, khách hàng có thể biết bưu gửi của mình hiện đang được vận chuyển trên xe nào, tại địa điểm nào và hiện trạng ra sao. Đây là một hệ thống nâng cao chất lượng dịch vụ mà rất ít doanh nghiệp bưu chính đưa vào áp dụng đồng bộ như Bưu chính Viettel.
PV: Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Bưu chính Viettel thành công nhờ lợi thế sẵn có là khách hàng trong các đơn vị quân đội. Ông nghĩ sao về ý kiến này?
Ông Nguyễn Đắc Luân: Thực tế, khi thành lập chúng tôi cũng chỉ có 10 khách hàng đầu tiên. Năm 2006 Công ty TNHH MTV Bưu chính Viettel được thành lập, thay thế cho Trung tâm. Bưu chính Viettel là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn được tách ra trở thành một đơn vị hạch toán độc lập và thực hiện cổ phần hóa.
Vì vậy, cũng có thể nói đó là lợi thế ban đầu và cũng là nhiệm vụ của chúng tôi. Nhưng qua chặng đường 15 năm, chúng tôi không thể có được kết quả hôm nay, nhất là khi đã trở thành một đơn vị hạch toán độc lập trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt, nếu không liên tục đổi mới tư duy, không luôn luôn tôn trọng, quan tâm lắng nghe thấu hiểu khách hàng của mình.
Trung tâm Bưu chính Viettel được thành lập năm 1997. Năm 2006 trở thành Công ty TNHH MTV Bưu chính Viettel. Năm 2012, chính thức hoạt động theo cơ chế Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel - Tổng công ty đầu tiên của Tập đoàn Viettel. Hiện tại mạng lưới của Bưu chính Viettel gồm 4 công ty thành viên, 61 chi nhánh và 135 bưu cục toàn quốc, cùng 23 đơn vị tại Campuchia.
Doanh thu kinh doanh năm 2012 ước đạt 840 tỷ đồng hoàn thành 105% kế hoạch năm, tăng trưởng xấp xỉ 140% so với năm 2011. Thu nhập bình quân đạt 8,7 triệu đồng/người/tháng, tăng gần 45% so với năm 2011.
Danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng”, "Doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ thông tin hiệu quả nhất" năm 2010; một trong 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2011; Huân chương Lao động hạng Ba; Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững năm 2012.
Theo Tạp chí Tài chính
Tin liên quan
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 06/06/2025
06/06/2025 14:20
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 19/05/2025
19/05/2025 14:18
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 15/05/2025
15/05/2025 14:15
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 14/05/2025
14/05/2025 09:07
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 13/05/2025
13/05/2025 09:16
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 12/05/2025
12/05/2025 09:28