Tổng hợp báo chí ngành Bưu chính ngày 30/10/2013

PTI chi trả hơn 600 triệu cho nạn nhân vụ lật xe tại Lào Cai
Ngày 26/10, ngay sau nhận được thông tin về vụ tai nạn thảm khốc tại Lào Cai và xác định vụ xe thuộc phạm vi bảo hiểm, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã nhanh chóng phối hợp cùng với chủ xe đến thăm hỏi và chia buồn gia đình các nạn nhân.
Đối với mỗi khách hàng bị tử nạn, PTI đang phối hợp với chủ xe chi trả cho mỗi gia đình nạn nhân 70 triệu đồng. Đối với những hành khách bị thương, PTI cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và tạm ứng tổng số tiền hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ hành khách có thêm kinh phí chữa trị. Số tiền bồi thường còn lại sẽ được PTI tiếp tục chi trả sau khi chủ xe hoàn thiện đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường.
Đối với mỗi khách hàng bị tử nạn, PTI đang phối hợp với chủ xe chi trả cho mỗi gia đình nạn nhân 70 triệu đồng. Đối với những hành khách bị thương, PTI cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và tạm ứng tổng số tiền hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ hành khách có thêm kinh phí chữa trị. Số tiền bồi thường còn lại sẽ được PTI tiếp tục chi trả sau khi chủ xe hoàn thiện đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường.

Đại diện PTI thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn
Xe khách mang biển số 15B-010.76 đã mua sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tại Bảo hiểm Bưu điện Hải Phòng với mức trách nhiệm 70 triệu đồng/hành khách trên xe. Ngày 25/10, xe khách trên chở 47 người, trong đó có 1 cháu nhỏ xuất phát từ Hải Phòng đi lễ đền Bảo Hà, đã lao xuống vực sâu 30m lúc 18 giờ 30 phút, khiến 8 hành khách tử vong và 38 người bị thương. Điểm xảy ra tai nạn cách thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên khoảng 9km.
Theo thông tin từ Bộ GTVT tình hình tai nạn giao thông 9 tháng đầu năm 2013 có xu huớng giảm so với thời điểm cùng kỳ năm 2012 nhưng lại tăng về số người chết. Cụ thể, tính đến hết tháng 9 năm 2013, đã xảy ra 21.861 vụ tai nạn, làm chết 7040 người, bị thương 21.780 người. Nguyên nhân số người chết tăng vì trong các tháng đầu năm 2013 số vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách, xe tải nặng, xe container tăng cao.
Theo thông tin từ Bộ GTVT tình hình tai nạn giao thông 9 tháng đầu năm 2013 có xu huớng giảm so với thời điểm cùng kỳ năm 2012 nhưng lại tăng về số người chết. Cụ thể, tính đến hết tháng 9 năm 2013, đã xảy ra 21.861 vụ tai nạn, làm chết 7040 người, bị thương 21.780 người. Nguyên nhân số người chết tăng vì trong các tháng đầu năm 2013 số vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách, xe tải nặng, xe container tăng cao.
Theo PTI
Dịch vụ hành chính công: Cách làm hay
Cảnh sát đến tận nhà dân hướng dẫn giúp người dân làm thủ tục sang tên đổi chủ xe; người dân không cần xếp hàng làm thủ tục hành chính (TTHC) mà nhắn tin lấy thứ tự khi làm các TTHC; hay người dân chỉ cần đăng ký và nộp một khoản phí nhất định, kết quả TTHC sẽ được chuyển đến tận tay người dân...Đó là những việc mà nhiều địa phương đang làm.
Trả kết quả tận nhà dân
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, thời gian qua công tác CCHC đã đạt được một số kết quả, nhưng người dân vẫn còn kêu ca nhiều về thủ tục hành chính, sự phối hợp giữa các Bộ, ngành vẫn còn "đẩy qua, đẩy lại”, chưa đặt mục đích cao nhất là lợi ích của người dân trong quá trình phục vụ
Tới nay, đã gần 1 tháng người dân trên địa bàn Quận 2 (TP.Hồ Chí Minh) đã có thể sử dụng dịch vụ phát trả hồ sơ hành chính tại nhà khi đến UBND quận làm các thủ tục như đăng ký cung cấp thông tin về quy hoạch, đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép xây dựng, điều chỉnh giấy phép xây dựng, gia hạn giấy phép xây dựng, cấp giấy phép sử dụng tạm vỉa hè... Sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ, người dân chỉ cần đăng ký với nhân viên ủy ban và kết quả sẽ được bưu điện phát đến tận nhà trong vòng 1 ngày đối với khu vực nội thành và tối đa 2 ngày đối với huyện Củ Chi và Cần Giờ. Phí cho mỗi hồ sơ phát trả tận nhà trong khu vực quận là 20.000 đồng, các quận huyện khác là 30.000 đồng, đối với huyện Củ Chi và Cần Giờ là 40.000 đồng. Trường hợp phải bổ túc hồ sơ, bưu điện sẽ chuyển phát thông báo miễn phí, người dân sẽ không trả thêm bất kỳ khoản tiền nào ngoài khoản tiền trên.
Với Hà Nội, việc áp dụng trả kết quả TTHC cũng đã được áp dụng từ 2 tháng nay. Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội Phạm Xuân Phương cho biết: Sau hơn 2 tháng cung cấp dịch vụ chuyển phát kết quả TTHC tư pháp qua đường bưu điện đã có gần 200 lượt công dân đăng ký sử dụng. Dù chưa như kỳ vọng, song bước đầu có thể thấy người dân đã đón nhận hình thức mới tiện lợi này. Để tránh sai sót với hồ sơ đã gửi, Sở Tư pháp bố trí cán bộ "một cửa” chuyên trách hướng dẫn công dân, khi thủ tục đã hoàn tất, cán bộ đối soát một lần nữa các thông tin trước khi chuyển sang bưu điện. Cuối tháng, Bưu điện Hà Nội đều chuyển lại phiếu gửi bưu phẩm cho Sở Tư pháp. Từ cách làm thận trọng và sự phối hợp chặt chẽ, đến nay, chưa có trường hợp sai hẹn hay thất lạc hồ sơ.
Chị Quách Thị Linh Chi (huyện Đan Phượng) cho biết, đã sử dụng dịch vụ chuyển phát hồ sơ tư pháp qua đường bưu điện về huyện Đan Phượng vài lần và thấy dịch vụ này tốt nên tin tưởng sử dụng. Cùng với việc chuyển phát trong nội thành, dịch vụ này còn chuyển phát ra ngoại thành, liên tỉnh và đã được nhiều người đón nhận.
Tại một địa phương khác, chị Chị Bùi Thị Hường (ở TP Hưng Yên) là một trong những người đăng ký sử dụng dịch vụ từ những ngày mới thử nghiệm phấn khởi chia sẻ: "Giữa tháng 8-2013, tôi đến Sở Tư pháp giải quyết một TTHC thì được cán bộ giới thiệu sắp có dịch vụ mới là nhận kết quả tại nhà nên đăng ký luôn. Tôi rất bất ngờ là nhận kết quả qua đường bưu điện tại nhà nhanh và tiết kiệm chi phí hơn đi xe khách lên Hà Nội để lấy kết quả”.
Gỡ nút thắt
Đẩy mạnh cải cách TTHC có liên quan đến người dân, gỡ nút thắt TTHC để thu hút đầu tư không chỉ được đặt ra với 2 đầu tầu của cả nước. Thời gian vừa qua, việc cho ra đời hàng loạt TTHC công với mong muốn đem đến sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công ở Quảng Ninh cũng là điểm sáng. Để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, Giám đốc TTHC công Uông Bí Mạc Trung Dũng cho biết, Trung tâm đặc biệt chú trọng tới công tác tư vấn. Theo đó, mọi tổ chức, cá nhân khi tới giao dịch đều được hướng dẫn vừa có thể tự tra cứu những thủ tục cần làm, vừa có thể biết được hồ sơ mình yêu cầu giải quyết đã được giải quyết như thế nào. "Chúng tôi đã quán triệt tất cả cán bộ, nhân viên ở đây phải tận tâm, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin hiện đại nên tất cả các hồ sơ, TTHC đều được công khai minh bạch, tạo điều kiện cho người dân có thể chủ động giám sát việc thực hiện các TTHC, đảm bảo các TTHC được thực hiện đúng tiến độ theo giấy hẹn”.
Dù nhiều địa phương đã có những cách làm sáng tạo, hiệu quả để đẩy mạnh tiến trình CCHC nhưng đó chỉ là kết quả bước đầu, vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng tới nền hành chính phục vụ. Phát biểu tại cuộc làm việc Bộ Nội vụ mới đây về công tác cải cách TTHC, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, thời gian qua công tác CCHC tuy đạt được một số kết quả nhất định nhưng thực tế cuộc sống cho thấy người dân vẫn còn kêu ca nhiều về TTHC, sự phối hợp giữa các Bộ, ngành vẫn còn "đẩy qua, đẩy lại”, chưa đặt mục đích cao nhất là lợi ích của người dân trong quá trình phục vụ. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng yêu cầu, Bộ Nội vụ và Bộ Tư pháp tăng cường công tác cải cách TTHC đặc biệt là những TTHC liên quan trực tiếp người dân. Đồng thời tăng cường kiểm tra đôn đốc việc thực hiện đơn giản hóa TTHC kết hợp với việc công khai minh bạch mọi TTHC tạo chuyển biến tích cực trong công tác CCHC.
Trả kết quả tận nhà dân
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, thời gian qua công tác CCHC đã đạt được một số kết quả, nhưng người dân vẫn còn kêu ca nhiều về thủ tục hành chính, sự phối hợp giữa các Bộ, ngành vẫn còn "đẩy qua, đẩy lại”, chưa đặt mục đích cao nhất là lợi ích của người dân trong quá trình phục vụ
Tới nay, đã gần 1 tháng người dân trên địa bàn Quận 2 (TP.Hồ Chí Minh) đã có thể sử dụng dịch vụ phát trả hồ sơ hành chính tại nhà khi đến UBND quận làm các thủ tục như đăng ký cung cấp thông tin về quy hoạch, đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép xây dựng, điều chỉnh giấy phép xây dựng, gia hạn giấy phép xây dựng, cấp giấy phép sử dụng tạm vỉa hè... Sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ, người dân chỉ cần đăng ký với nhân viên ủy ban và kết quả sẽ được bưu điện phát đến tận nhà trong vòng 1 ngày đối với khu vực nội thành và tối đa 2 ngày đối với huyện Củ Chi và Cần Giờ. Phí cho mỗi hồ sơ phát trả tận nhà trong khu vực quận là 20.000 đồng, các quận huyện khác là 30.000 đồng, đối với huyện Củ Chi và Cần Giờ là 40.000 đồng. Trường hợp phải bổ túc hồ sơ, bưu điện sẽ chuyển phát thông báo miễn phí, người dân sẽ không trả thêm bất kỳ khoản tiền nào ngoài khoản tiền trên.
Với Hà Nội, việc áp dụng trả kết quả TTHC cũng đã được áp dụng từ 2 tháng nay. Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội Phạm Xuân Phương cho biết: Sau hơn 2 tháng cung cấp dịch vụ chuyển phát kết quả TTHC tư pháp qua đường bưu điện đã có gần 200 lượt công dân đăng ký sử dụng. Dù chưa như kỳ vọng, song bước đầu có thể thấy người dân đã đón nhận hình thức mới tiện lợi này. Để tránh sai sót với hồ sơ đã gửi, Sở Tư pháp bố trí cán bộ "một cửa” chuyên trách hướng dẫn công dân, khi thủ tục đã hoàn tất, cán bộ đối soát một lần nữa các thông tin trước khi chuyển sang bưu điện. Cuối tháng, Bưu điện Hà Nội đều chuyển lại phiếu gửi bưu phẩm cho Sở Tư pháp. Từ cách làm thận trọng và sự phối hợp chặt chẽ, đến nay, chưa có trường hợp sai hẹn hay thất lạc hồ sơ.
Chị Quách Thị Linh Chi (huyện Đan Phượng) cho biết, đã sử dụng dịch vụ chuyển phát hồ sơ tư pháp qua đường bưu điện về huyện Đan Phượng vài lần và thấy dịch vụ này tốt nên tin tưởng sử dụng. Cùng với việc chuyển phát trong nội thành, dịch vụ này còn chuyển phát ra ngoại thành, liên tỉnh và đã được nhiều người đón nhận.
Tại một địa phương khác, chị Chị Bùi Thị Hường (ở TP Hưng Yên) là một trong những người đăng ký sử dụng dịch vụ từ những ngày mới thử nghiệm phấn khởi chia sẻ: "Giữa tháng 8-2013, tôi đến Sở Tư pháp giải quyết một TTHC thì được cán bộ giới thiệu sắp có dịch vụ mới là nhận kết quả tại nhà nên đăng ký luôn. Tôi rất bất ngờ là nhận kết quả qua đường bưu điện tại nhà nhanh và tiết kiệm chi phí hơn đi xe khách lên Hà Nội để lấy kết quả”.
Gỡ nút thắt
Đẩy mạnh cải cách TTHC có liên quan đến người dân, gỡ nút thắt TTHC để thu hút đầu tư không chỉ được đặt ra với 2 đầu tầu của cả nước. Thời gian vừa qua, việc cho ra đời hàng loạt TTHC công với mong muốn đem đến sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công ở Quảng Ninh cũng là điểm sáng. Để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, Giám đốc TTHC công Uông Bí Mạc Trung Dũng cho biết, Trung tâm đặc biệt chú trọng tới công tác tư vấn. Theo đó, mọi tổ chức, cá nhân khi tới giao dịch đều được hướng dẫn vừa có thể tự tra cứu những thủ tục cần làm, vừa có thể biết được hồ sơ mình yêu cầu giải quyết đã được giải quyết như thế nào. "Chúng tôi đã quán triệt tất cả cán bộ, nhân viên ở đây phải tận tâm, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin hiện đại nên tất cả các hồ sơ, TTHC đều được công khai minh bạch, tạo điều kiện cho người dân có thể chủ động giám sát việc thực hiện các TTHC, đảm bảo các TTHC được thực hiện đúng tiến độ theo giấy hẹn”.
Dù nhiều địa phương đã có những cách làm sáng tạo, hiệu quả để đẩy mạnh tiến trình CCHC nhưng đó chỉ là kết quả bước đầu, vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng tới nền hành chính phục vụ. Phát biểu tại cuộc làm việc Bộ Nội vụ mới đây về công tác cải cách TTHC, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, thời gian qua công tác CCHC tuy đạt được một số kết quả nhất định nhưng thực tế cuộc sống cho thấy người dân vẫn còn kêu ca nhiều về TTHC, sự phối hợp giữa các Bộ, ngành vẫn còn "đẩy qua, đẩy lại”, chưa đặt mục đích cao nhất là lợi ích của người dân trong quá trình phục vụ. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng yêu cầu, Bộ Nội vụ và Bộ Tư pháp tăng cường công tác cải cách TTHC đặc biệt là những TTHC liên quan trực tiếp người dân. Đồng thời tăng cường kiểm tra đôn đốc việc thực hiện đơn giản hóa TTHC kết hợp với việc công khai minh bạch mọi TTHC tạo chuyển biến tích cực trong công tác CCHC.
Theo Đại đoàn kết
PTI chi trả hơn 600 triệu cho nạn nhân vụ lật xe tại Lào Cai
Ngày 26.10.2013, ngay sau nhận được thông tin về vụ tai nạn thảm khốc tại Lào Cai và xác định vụ tai nạn xe thuộc phạm vi bảo hiểm, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã nhanh chóng phối hợp cùng với chủ xe đến thăm hỏi và chia buồn gia đình các nạn nhân. Đối với mỗi khách hàng bị tử nạn, PTI đang phối hợp với chủ xe chi trả cho mỗi gia đình nạn nhân 70 triệu đồng. Đối với những hành khách bị thương, PTI cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi và tạm ứng tổng số tiền hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ hành khách có thêm kinh phí chữa trị. Số tiền bồi thường còn lại sẽ được PTI tiếp tục chi trả sau khi chủ xe hoàn thiện đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường.
Xe khách mang biển số 15B-010.76 đã mua sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tại Bảo hiểm Bưu điện Hải Phòng với mức trách nhiệm 70 triệu đồng/hành khách trên xe. Ngày 25/10, xe khách trên chở 47 người, trong đó có 1 cháu nhỏ xuất phát từ Hải Phòng đi lễ đền Bảo Hà, đã lao xuống vực sâu 30m lúc 18 giờ 30 phút, khiến 8 hành khách tử vong. Điểm xảy ra tai nạn cách thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên khoảng 9km.
Theo thông tin từ Bộ Giao thông và Vận tải tình hình tai nạn giao thông 9 tháng đầu năm 2013 có xu huớng giảm so với thời điểm cùng kỳ năm 2012 nhưng lại tăng về số người chết. Cụ thể, tính đến hết tháng 9 năm 2013, đã xảy ra 21.861 vụ tai nạn, làm chết 7040 người, bị thương 21.780 người. Nguyên nhân số người chết tăng vì trong các tháng đầu năm 2013 số vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách, xe tải nặng, xe conterner tăng cao.
Xe khách mang biển số 15B-010.76 đã mua sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tại Bảo hiểm Bưu điện Hải Phòng với mức trách nhiệm 70 triệu đồng/hành khách trên xe. Ngày 25/10, xe khách trên chở 47 người, trong đó có 1 cháu nhỏ xuất phát từ Hải Phòng đi lễ đền Bảo Hà, đã lao xuống vực sâu 30m lúc 18 giờ 30 phút, khiến 8 hành khách tử vong. Điểm xảy ra tai nạn cách thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên khoảng 9km.
Theo thông tin từ Bộ Giao thông và Vận tải tình hình tai nạn giao thông 9 tháng đầu năm 2013 có xu huớng giảm so với thời điểm cùng kỳ năm 2012 nhưng lại tăng về số người chết. Cụ thể, tính đến hết tháng 9 năm 2013, đã xảy ra 21.861 vụ tai nạn, làm chết 7040 người, bị thương 21.780 người. Nguyên nhân số người chết tăng vì trong các tháng đầu năm 2013 số vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe khách, xe tải nặng, xe conterner tăng cao.
Theo PTI
PTI chi trả bảo hiểm vụ lật xe khách tại Lào Cai

Quyền giám đốc PTI Hải Phòng Lê Quang Lân đến thăm hỏi và động viên hành khách đang điều trị tại bệnh viện Hải Phòng.
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ lật xe khách tại Lào Cai ngày 25/10/2013, PTI đã phối hợp với chủ xe thăm hỏi, chia buồn và chi trả bảo hiểm cho gia đình 8 hành khách tử nạn với mức 70 triệu đồng/người.
Ngày 25/10/2013, xe khách mang biển số 15B-010.76 chở 47 người, trong đó có 1 cháu nhỏ xuất phát từ Hải Phòng đi lễ đền Bảo Hà, đã lao xuống vực sâu 30m lúc 18 giờ 30 phút khiến 8 hành khách tử vong và 38 người bị thương. Điểm xảy ra tai nạn cách thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên (Lào Cai) khoảng 9km.
Trước đó, xe khách mang biển số 15B-010.76 đã được chủ xe mua sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tại chi nhánh Bảo hiểm Bưu điện Hải Phòng (PTI Hải Phòng) với mức trách nhiệm 70 triệu đồng/hành khách trên xe.
Theo thông tin từ Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện - PTI, ngày 26/10/2013, ngay sau nhận được thông tin về vụ tai nạn thảm khốc tại Lào Cai và xác định vụ lật xe khách thuộc phạm vi bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm này đã nhanh chóng phối hợp cùng với chủ xe đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình của các nạn nhân.
Cụ thể, đối với mỗi khách hàng bị tử nạn, PTI phối hợp với chủ xe chi trả cho mỗi gia đình nạn nhân 70 triệu đồng. Còn với những hành khách bị thương, PTI đã đến bệnh viện thăm hỏi và tạm ứng tổng số tiền hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ hành khách có thêm tiền chữa trị.
Đại diện PTI cho biết, tổng số tiền bảo hiểm PTI chi trả và tạm ứng cho gia đình các nạn nhân vụ lật xe khách tại Lào Cai là hơn 600 triệu đồng. Số tiền bồi thường còn lại sẽ được PTI tiếp tục chi trả sau khi chủ xe hoàn thiện đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường.
Ngày 25/10/2013, xe khách mang biển số 15B-010.76 chở 47 người, trong đó có 1 cháu nhỏ xuất phát từ Hải Phòng đi lễ đền Bảo Hà, đã lao xuống vực sâu 30m lúc 18 giờ 30 phút khiến 8 hành khách tử vong và 38 người bị thương. Điểm xảy ra tai nạn cách thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên (Lào Cai) khoảng 9km.
Trước đó, xe khách mang biển số 15B-010.76 đã được chủ xe mua sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tại chi nhánh Bảo hiểm Bưu điện Hải Phòng (PTI Hải Phòng) với mức trách nhiệm 70 triệu đồng/hành khách trên xe.
Theo thông tin từ Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện - PTI, ngày 26/10/2013, ngay sau nhận được thông tin về vụ tai nạn thảm khốc tại Lào Cai và xác định vụ lật xe khách thuộc phạm vi bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm này đã nhanh chóng phối hợp cùng với chủ xe đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình của các nạn nhân.
Cụ thể, đối với mỗi khách hàng bị tử nạn, PTI phối hợp với chủ xe chi trả cho mỗi gia đình nạn nhân 70 triệu đồng. Còn với những hành khách bị thương, PTI đã đến bệnh viện thăm hỏi và tạm ứng tổng số tiền hơn 100 triệu đồng để hỗ trợ hành khách có thêm tiền chữa trị.
Đại diện PTI cho biết, tổng số tiền bảo hiểm PTI chi trả và tạm ứng cho gia đình các nạn nhân vụ lật xe khách tại Lào Cai là hơn 600 triệu đồng. Số tiền bồi thường còn lại sẽ được PTI tiếp tục chi trả sau khi chủ xe hoàn thiện đầy đủ hồ sơ yêu cầu bồi thường.
Theo ICTnews
Tin liên quan
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 13/10/2025
13/10/2025 09:43
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 10/10/2025
10/10/2025 17:15
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 08/10/2025
08/10/2025 10:55
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 06/10/2025
06/10/2025 09:42
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 03/10/2025
03/10/2025 09:24
Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 02/10/2025
02/10/2025 16:24