Tổng hợp báo chí ngành Bưu điện ngày 15/04/2014

Tin trong nước


Sở Y tế TP.HCM trả chứng chỉ hành nghề qua bưu điện


Ngày 14-4, Sở Y tế đã có buổi làm việc với Bưu điện TP.HCM để thực hiện việc trả các loại giấy tờ như: Chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động, chứng nhận thực hành nhà thuốc tốt… qua bưu điện.

Theo BS Lê Anh Tuấn, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.HCM, việc trả kết quả tại nhà sẽ nhằm giảm thời gian đi lại của người dân. Chi phí cho dịch vụ này là 20.000 đồng (nội thành) và 50.000 đồng (ngoại thành)… Dự kiến dịch vụ này sẽ triển khai trước ngày 30-4. 


Theo Pháp luật Online














Bình Dương: Phát trả hồ sơ hành chính công tại nhà cho người dân


Bưu điện Bình Dương phối hợp với UBND hai thị xã Dĩ An và Thuận An triển khai cung cấp dịch vụ “Phát trả kết quả hồ sơ hành chính công tận nhà” cho người dân.

Hồ sơ hành chính công được phát trả tại nhà cho người dân ở Bình Dương thuộc 12 lĩnh vực, gồm: đất đai, môi trường, xây dựng, kinh doanh, chứng thực, hộ tịch, kinh doanh karaoke, giao dịch bảo đảm, thành lập trường, bản vẽ hồ sơ kỹ thuật, nội quy lao động, xác nhận hợp đồng lao động những ngành nghề có điều kiện


Việc sử dụng dịch vụ hết sức đơn giản, sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ hành chính, người dân chỉ cần đăng ký với nhân viên của UBND thị xã và kết quả sẽ được Bưu điện phát đến tận nhà. Bưu điện Bình Dương cam kết phát nhanh nhất và chính xác kết quả đến tay người dân, cụ thể trong vòng 1 ngày đối với khu vực thị xã Dĩ An hoặc thị xã Thuận An, tối đa 2 ngày đối với khu vực huyện, thị xã, thành phố khác trong tỉnh Bình Dương và tối đa 6 ngày đối với hồ sơ gửi liên tỉnh.

Phí dịch vụ đối với địa chỉ phát trả thuộc thành phố Thủ Dầu Một, các thị xã Thuận An, Dĩ An, Bến Cát và Tân Uyên là 20.000 đồng/bộ hồ sơ, các huyện khác là 30.000 đồng/bộ, liên tỉnh 60.500 đồng/bộ. Từ bộ hồ sơ thứ 2 trở lên có cùng địa chỉ nhận trong một lần gửi sẽ được tính phí giảm dần.

Theo Sở Nội vụ, việc trả kết quả hồ sơ qua đường bưu điện sẽ giảm thiểu thời gian đi lại của người dân, góp phần vào công tác cải cách hành chính trên địa bàn. Hình thức này sẽ được nhân rộng cho các địa phương khác trên địa bàn tỉnh trong năm 2014.   


Theo Giadinh.net














Công đoàn Công ty TNHH MTV Cáp quang tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VII nhiệm kỳ 2014-2018
 


Đồng chí Triệu Tiến Thắng - Phó Chủ tịch TT CĐBĐVN phát biểu tại Đại hội


Vừa qua, tại Bình Dương, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cáp quang đã tổ chức Đại hội công đoàn khóa VII, nhiệm kỳ 2014 - 2018. Đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bưu điện Việt Nam đến dự và chỉ đạo Đại hội. 

Đồng chí Phạm Ngọc Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt BCH công đoàn báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2011 - 2013 và phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2014-2018.

Đại hội đã đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ tới, với một số nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục tạo sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban Chấp hành Công đoàn với Chuyên môn; phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, năng động, xây dựng tổ chức, đội ngũ CBCNV ngày càng hoàn thiện về chuyên môn, có tư tưởng chính trị vững vàng; đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống và thực hiện các chính sách xã hội cho người lao động; đổi mới phương thức để nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn; phát động và tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, từ đó nâng cao đời sống thu nhập cho CBCNV và người lao động.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn Công ty TNHH MTV Cáp quang. Đồng chí đề nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ mới cần phát huy hiệu quả vai trò, chức năng; quan tâm, chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV lao động; thực hiện có hiệu quả các hoạt động, các chương trình Chính sách xã hội; tiếp tục đổi mới tổ chức và nội dung hoạt động của tổ chức công đoàn, xây dựng hệ thống tổ chức công đoàn vững mạnh, toàn diện; phối hợp chặt chẽ với chuyên môn trong mọi hoạt động của đơn vị, vận động CBCNV thi đua lao động sáng tạo phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hàng năm, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2014-2018.

Đại hội bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn khoá VII, nhiệm kỳ 2014-2018 gồm 05 đồng chí, đồng chí Phạm Ngọc Nam tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn.


Theo Công đoàn BĐVN









Thẻ ATM LienVietPostBank phát hành trên hệ thống Bưu điện toàn quốc

Sau thời gian thử nghiệm mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, bắt đầu từ ngày 15/04/2014 Ngân hàng Bưu điện Liên Việt( LienVietPostBank) chính thức triển khai dịch vụ Thẻ tại hệ thống các Phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) của Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam (Vietnam Post).
 


Theo đó, khi khách hàng tham gia mở Thẻ tại hệ thống 549 PGDBĐ tại 27 tỉnh thành trên toàn quốc (danh sách chi tiết tại đây) sẽ được hưởng biểu phí ưu đãi như sau:
1. Miễn phí phát hành
2. Miễn phí thường niên năm đầu tiên
3. Miễn phí giao dịch rút tiền, đổi pin, vấn tin số dư trên POS tại PGDBĐ


Ngoài những tín năng tiện ích như: rút tiền, quản lý thông tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ tại ATM của LienVietPostBank và các liên minh thẻ, với sản phẩm thẻ thanh toán phát hành tại PGDBĐ khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn dễ dàng trên ATM LienVietPostBank và rút tiền tại máy POS đặt ở các PGDBĐ một cách nhanh chóng.

LienVietPostBank đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ, mang phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đến các vùng sâu vùng xa nhất của Tổ quốc.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Tổng đài DVKH: 1800 577 758 (miễn phí) hoặc các điểm giao dịch của LienVietPostBank hoặc các PGDBĐ gần nhất để được tư vấn và hướng dẫn.


Theo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt










LienVietPostBank miễn phí phát hành thẻ


Từ 15/4, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức triển khai dịch vụ Thẻ tại hệ thống các Phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) của Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost).

Theo đó, khi khách hàng tham gia mở Thẻ tại hệ thống 549 PGDBĐ tại 27 tỉnh thành trên toàn quốc sẽ được hưởng ưu đãi như miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu tiên và miễn phí giao dịch rút tiền, đổi pin, vấn tin số dư trên POS tại PGDBĐ.

Ngoài những tín năng tiện ích như: rút tiền, quản lý thông tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ tại ATM của LienVietPostBank và các liên minh thẻ, với sản phẩm thẻ thanh toán phát hành tại PGDBĐ khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn dễ dàng trên ATM LienVietPostBank và rút tiền tại máy POS đặt ở các PGDBĐ một cách nhanh chóng.

LienVietPostBank đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ, mang phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đến các vùng sâu vùng xa nhất của Tổ quốc.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Tổng đài DVKH 1800 577 758 (miễn phí) hoặc các điểm giao dịch của LienVietPostBank hoặc các PGDBĐ gần nhất để được tư vấn và hướng dẫn.


Theo Tiền Phong









Văn bản - Chính sách Chính phủ


Bộ TT&TT ban hành Chỉ thị về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2014


Ngày 14/4/2014, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ký ban hành Chỉ thị số 19/CT-BTTTT  về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2014. Chỉ thị ra đời nhằm định hướng cụ thể cho các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành thông tin và truyền thông chủ động ứng phó với thiên tai năm 2014, đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin liên lạc phục vụ chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2014 của cơ quan Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các ngành, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.   

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm: tổ chức tổng kết, rút kinh nghiệm công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2013, trên cơ sở đó xây dựng, triển khai phương án bảo đảm thông tin liên lạc phục vụ công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2014 theo phương châm “Chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu quả”, vận dụng linh hoạt nguyên tắc “4 tại chỗ”, bám sát tình hình thực tế từng vùng và đặc điểm thiên tai, có tính đến yếu tố bất thường của thời tiết trong xây dựng phương án và triển khai công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2014 xong trước 15 tháng 5 năm 2014; củng cố, kiện toàn bộ máy Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của đơn vị, doanh nghiệp, dự trù và chuẩn bị kinh phí hoạt động và ban hành cơ chế phối hợp, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị, thành viên trong Ban chỉ huy; tổ chức nghiêm chế độ trực ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, trực điều hành và trực ứng cứu thông tin trong mùa mưa bão năm 2014.

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành cần theo dõi sát diễn biến, tình hình thời tiết xấu, vùng áp thấp, lũ, lụt, giông, bão. Tiếp nhận kịp thời và tổ chức thực hiện nghiêm các công điện của Chính phủ, Ban chỉ đạo Phòng, chống thiên tai, Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn và của Bộ Thông tin và Truyền thông theo quy định; Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền Luật Phòng, chống thiên tai, nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng, chống thiên tai. Lồng ghép các nội dung về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn qua các buổi giao ban báo chí để chỉ đạo báo, đài phát thanh, truyền hình tại địa phương cùng tham gia phổ biến, nâng cao nhận thức, ý thức người dân về phòng chống và giảm nhẹ thiên tai.

Cùng các nhiệm vụ trọng tâm trên, Chỉ thị cũng hướng dẫn những công việc cụ thể cho các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện tốt công tác phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2014.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông











Tin các DNBC khác




Lực lượng Công an cải cách thủ tục hành chính, giảm phiền hà cho dân


Thời gian gần đây, lực lượng Công an đã đẩy mạnh tinh thần vì nhân dân phục vụ qua việc rút gọn thời gian giải quyết thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc: cấp hộ chiếu, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (CMND), đăng ký ôtô, môtô, xe máy, làm thủ tục cấp con dấu... Từ những việc làm thiết thực đó, vai trò và trách nhiệm của lực lượng Công an tiếp tục được khẳng định trong lòng dân.

Bài 1: Nhiều cách làm hay, hiệu quả cần nhân rộng

Hoàn thành thủ tục cấp hộ chiếu trong 15 phút

Công an TP Hà Nội là đơn vị đầu tiên trong cả nước triển khai hình thức cấp hộ chiếu qua mạng. Ngày đầu tiên triển khai hình thức cấp hộ chiếu qua mạng, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã làm thủ tục cho 153 trường hợp. Người dân sẽ nhận được hộ chiếu sau tám ngày đăng ký. Trước đây, người dân phải tới tận trụ sở Công an để lấy tờ khai, điền thông tin rồi xác nhận tại Công an phường sở tại, sau đó tiếp tục quay lại nộp tờ khai và chờ lấy hộ chiếu, thì với hình thức cấp hộ chiếu qua mạng, người dân chỉ cần truy cập trang web http://hochieu.cahn.vn để khai thông tin cá nhân, sau đó mang theo CMND và hộ khẩu đến nơi làm hộ chiếu để chụp ảnh và ký vào tờ khai, thay vì phải xếp hàng chờ đợi như trước đây để làm thủ tục. Các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu cấp hộ chiếu từ 10 người trở lên sẽ được phòng cử cán bộ đến tận nơi làm thủ tục sau khi gọi đến số máy 04.39396694 đăng ký.

Không chỉ rút ngắn thời gian làm thủ tục, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP Hà Nội còn chủ động phối hợp với dịch vụ chuyển phát nhanh thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nếu người dân muốn nhận hộ chiếu qua đường bưu điện có thể đăng ký với dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel. Giá cước áp dụng với mỗi hộ chiếu tại các quận nội thành là 15.000 đồng và tại các huyện ngoại thành, thị xã là 20.000 đồng. Đây thực sự là một chủ trương đúng đắn của lực lượng Công an TP Hà Nội trong công tác cải cách thủ tục hành chính nói chung, tạo điều kiện phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

Nếu như Công an TP Hà Nội là đơn vị đầu tiên thực hiện hình thức cấp hộ chiếu qua mạng thì từ ngày 1/4, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP Hải Phòng bắt đầu thực hiện làm thủ tục trả hộ chiếu cho người dân ngay tại nhà. Việc trả hộ chiếu ngay tại nhà được Công an TP Hải Phòng ký quy chế phối hợp với Bưu điện thành phố để phục vụ nhân dân được tốt hơn. Mọi người dân có nhu cầu trả hộ chiếu tại nhà đều được phục vụ. Sau khi kê khai thủ tục tại điểm làm thủ tục của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Hải Phòng, người dân chỉ cần đăng ký thêm phần “trả hộ chiếu tại nhà” ngay tại điểm làm thủ tục cấp hộ chiếu. Ở nội thành là 25.000 đồng một trường hợp; ngoại thành là 30.000 đồng một trường hợp. Đáng nói là ở Hải Phòng có một số điểm rất xa trung tâm thành phố như ở Huyện đảo Cát Hải. Người dân mỗi lần có việc vào thành phố phải mất hai lượt đi tàu với số tiền là 600.000đ. Vậy nhưng khi cơ quan Công an thực hiện cấp tại nhà người dân chỉ mất 30.000 đồng. Điều này không chỉ giảm chi phí đi lại rất nhiều mà còn không mất thời gian chờ đợi...

Về nơi cư trú cấp sổ hộ khẩu và CMND cho người dân

Công an TP Hà Nội là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện việc cấp sổ hộ khẩu và CMND cho người dân tại nơi cư trú. Nhận thấy người dân ở các xã xa trung tâm vẫn mang nặng tâm lý ngại đến cơ quan Công an làm thủ tục hành chính nên Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) triển khai kế hoạch về tận nơi cư trú thực hiện việc cấp đổi sổ hộ khẩu cho người dân. Sau hai tháng thực hiện, Công an huyện Phúc Thọ không những đã xóa bỏ được những suy nghĩ mang nặng cảm tính của người dân, mà người dân còn tích cực ủng hộ cơ quan Công an trong thủ tục đổi mới cải cách thủ tục hành chính.

Tại thời điểm này trên địa bàn huyện có hơn 46.300 hộ với gần 186.300 nhân khẩu. Từ năm 2008 đến hết năm 2013, Công an huyện Phúc Thọ đã tổ chức cấp đổi cho người dân hơn 10 nghìn sổ hộ khẩu, còn lại khoảng 35 nghìn sổ hộ khẩu vẫn chưa thực hiện cấp đổi. Một số người vẫn mang nặng suy nghĩ nặng cảm tính về việc “khi tới cơ quan làm thủ tục cấp đổi sổ hộ khẩu sẽ mất nhiều thời gian đi lại và chờ đợi”. Vì thế người dân để mặc sổ hộ khẩu cũ, thậm chí rách nát để sử dụng thay vì việc cần phải đi làm sổ hộ khẩu mới để thuận tiện cho chính họ khi sử dụng. Từ trung tuần tháng hai đến nay, Công an huyện Phúc Thọ đã phối hợp thường xuyên với phòng nghiệp vụ về cơ sở làm thủ tục cấp đổi sổ hộ khẩu cho người dân tại nhiều xã trong huyện. Sau hai tháng thực hiện, đến nay Công an huyện Phúc Thọ đã trao hàng trăm sổ hộ khẩu tại xã cho người dân.




Cán bộ Phòng Quản lý XNC, Công an TP Hải Phòng hướng dẫn người dân làm thủ tục kê khai.

Với hình thức tương tự, thời gian qua Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Hải Phòng đã chủ động kết hợp với Công an các quận, huyện trong thành phố thực hiện hàng chục đợt cấp phát CMND tại các xã vùng sâu và huyện đảo cho người cao tuổi, già yếu, người thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, người ốm nặng đang nằm điều trị tại bệnh viện không đi làm thủ tục được. Qua các đợt triển khai thực hiện, đơn vị đã cấp phát được gần 3.200 CMND cho người dân trên địa bàn. Tất cả các đợt cấp phát CMND tại các xã, phường, thị trấn đều được cán bộ, chiến sĩ trong phòng thực hiện vào ngày thứ 7, chủ nhật và buổi tối ngoài giờ làm việc hành chính. Theo quy định việc trả kết quả cho người dân là 7 ngày, nhưng đơn vị luôn rút ngắn hơn vài ngày để giảm thời gian chờ đợi cho người dân, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sớm có được giấy tờ cần thiết để thực hiện các giao dịch. Thời gian qua, đơn vị đã về tận nhà để làm thủ tục cấp phát hàng chục CMND cho người già yếu, người bệnh không có điều kiện đến cơ quan Công an làm thủ tục cấp CMND để người dân có đủ giấy tờ giải quyết các chế độ xã hội. Thông qua việc làm cụ thể này đã góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an gần gũi, tận tụy với dân, được dân tin tưởng.

Còn tại TP Hồ Chí Minh, hai đơn vị đi đầu trong công tác cải cách thủ tục hành chính là Phòng Quản lý xuất nhập cảnh và Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH. Chỉ trong một năm, hai đơn vị đã trả hơn 22 nghìn cuốn hộ chiếu và trên 8 nghìn CMND. Con số này cho thấy, việc cải cách thủ tục hành chính của Công an TP Hồ Chí Minh vừa góp phần để hàng chục nghìn người không phải tốn thời gian, công sức đến cơ quan Công an để nhận giấy tờ, vừa góp phần giảm tải tình trạng kẹt xe trên địa bàn thành phố. Từ việc thí điểm liên kết với bưu điện phát trả giấy tờ tận nhà cho người dân của hai đơn vị Công an trên, nhiều đơn vị khác của Công an TP Hồ Chí Minh như Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Công an 11 quận, huyện cũng đã đồng loạt thực hiện liên kết với bưu điện trong việc trả hộ chiếu, CMND và đăng ký xe tại nhà cho người dân. Dù mới tiến hành, nhưng đến nay đã có trên 8 nghìn hồ sơ, giấy tờ được các đơn vị Công an chuyển trả đến tay người nhận tại nhà qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện. Từ kết quả này, hiện tại các đơn vị Công an quận, huyện còn lại của TP Hồ Chí Minh cũng đang khẩn trương xúc tiến dịch vụ chuyển trả hồ sơ, giấy tờ hành chính cho người dân qua đường bưu điện.

Về công tác đăng ký phương tiện ôtô, môtô, xe máy, thời gian qua Công an TP Hà Nội, Công an TP Hải Phòng và Công an TP Hồ Chí Minh đã ký quy chế phối hợp bưu điện chuyển phát nhanh giấy chứng nhận đăng ký đến tận tay chủ phương tiện. Cán bộ, chiến sĩ ở bộ phận hồ sơ sẽ tăng cường làm thêm giờ cả thứ 7, chủ nhật để đảm bảo tiến độ rút ngắn thời gian phục vụ nhân dân. Việc làm thủ tục đăng ký cho môtô, xe máy đều được rút ngắn hơn so với quy định và được cấp biển kiểm soát ngay sau khi hoàn thành thủ tục. Đối với xe ôtô, do điều kiện mặt bằng hạn chế nên trước đây các chủ phương tiện đến làm thủ tục phải chờ đợi lâu, để khắc phục đơn vị cử cán bộ xuống tận doanh nghiệp để làm những thủ tục cần thiết. Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân, Phòng CSGT đã tham mưu cho Ban Giám đốc phân cấp về Công an các quận, huyện làm thủ tục đăng ký, chuyển đổi để người dân không phải đi xa.


Theo CAND










Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng đi Nha Trang nhanh nhất


Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng  đi Nha Trang là dịch vụ đặc biệt rất uy tín và chất lượng chỉ có tại Tasetco. Dịch vụ này sẽ giúp tháo gỡ khó khăn cho các yêu cầu vận chuyển hàng hóa đặc biệt của khách hàng như: Hàng hóa nguy hiểm, các loại mẫu dùng cho xét nghiệm y tế, các sản phẩm công nghệ cao, hàng tươi sống, và mặt hàng có giá trị cao cần được bảo vệ nghiêm ngặt…

Đến với Tasetco quý khách sẽ luôn được hài lòng về chất lượng dịch vụ, "Chất lượng kết nối thành công" luôn được Tasetco đặt lên hàng đầu. 

Chúng tôi sẽ đảm nhiệm trọn gói các khâu từ thủ tục pháp lý, bảo quản cho tới giao nhận cho các loại sản phẩm đặc biệt này với độ an toàn tuyệt đối. 



 
I. Qui trình vận chuyển của Tasetco

1. Báo giá
chuyenphatnhanhtasetco.vn  sẽ gửi bảng giá qua Email, hoặc báo giá qua hotline (04) 39 439 439 . Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá chi phí vận chuyển thuận tiện nhất.

2. Đóng gói và nhận hàng
Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.

3. Ký nhận hàng
Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Tasetcosẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.

4. Vận chuyển
Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng theo các hình thức:
- Dịch vụ chuyển nhanh
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.

5. Phát hàng
Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào để nhận lại mặt hàng của mình.

II. Cam kết của Tasetco

Với mong muốn phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu cầu của khách hàng, công ty chuyển phát nhanh Tasetco chúng tôi cam kết :
- Nhận hàng và giao thực phẩm tận nơi hoặc nhận/ giao ngay tại sân bay;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

III. Ưu điểm của dịch vụ 

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng đi Nha Trang của chúng tôi sẽ giúp Quý Khách gửi tới bạn bè, người thân của Quý Khách  theo ngày giờ yêu cầu của Quý Khách hàng. Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi, Quý Khách sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và đảm bảo về chất lượng.


Theo CPN Tasetco









Chuyển phát nhanh hàng nặng TNT đi Trung Quốc


chuyenphatnhanhtasetco.vn thông báo khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh TNT đi Trung Quốc, khách hàng lưu ý cần liên hệ trước với Tasetco để được tư vấn về yêu cầu dịch vụ. Dịch vụ của chúng tôi uy tin và trách nhiệm, chất lượng kết nối thành công, hy vọng rằng sẽ luôn làm hài lòng qúy khách hàng.
chuyen-phat-nhanh-tnt-trung-quoc

I. Qui trình vận chuyển của Tasetco


1. Báo giá

chuyenphatnhanhtasetco.vn  sẽ gửi bảng giá qua Email, hoặc báo giá qua hotline (04) 39 439 439 . Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá chi phí vận chuyển thuận tiện nhất.
 
2. Đóng gói và nhận hàng
Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
 
3. Ký nhận hàng
Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Tasetcosẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
 
4. Vận chuyển
Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng theo các hình thức:
- Dịch vụ chuyển nhanh
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.
 
5. Phát hàng
Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào để nhận lại mặt hàng của mình.
 
II. Cam kết của Tasetco
Với mong muốn phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu cầu của khách hàng, công ty chuyển phát nhanh Tasetco chúng tôi cam kết :
- Nhận hàng và giao thực phẩm tận nơi hoặc nhận/ giao ngay tại sân bay;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

III. Ưu điểm của dịch vụ 

 Dịch vụ chuyển phát nhanh TNT đi Trung Quốc của chúng tôi sẽ giúp Quý Khách gửi  tới bạn bè, người thân của Quý Khách  theo ngày giờ yêu cầu của Quý Khách hàng. Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi, Quý Khách sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và đảm bảo về chất lượng.


Theo CPN Tasetco