14.000 hồ sơ nộp phạt vi phạm giao thông qua Bưu điện tại TP. Hồ Chí Minh


Hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa Bưu điện và Cảnh sát Giao thông TP. Hồ Chí Minh

Qua 3 tháng triển khai (từ ngày 15/7 đến 30/9/2016), Bưu điện TP. Hồ Chí Minh đã tiếp nhận gần 14.000 hồ sơ nộp phạt vi phạm giao thông qua Bưu điện và phát trả giấy tờ tạm giữ tại địa chỉ theo yêu cầu, trong đó có gần 400 hồ sơ khách hàng đăng ký phát trả giấy tờ tạm giữ tại địa chỉ.

Dịch vụ được Bưu điện TP. Hồ Chí Minh triển khai tại 19 địa điểm thuộc 18 Công an quận, huyện trên địa bàn thành phố. Với đội ngũ nhân viên Bưu điện chuyên nghiệp, phục vụ văn minh, khoa học; kết quả phát trả giấy tờ nhanh chóng, chính xác đến tay người nhận theo đúng thời gian quy định… dịch vụ được đông đảo người dân hoan nghênh và ủng hộ. Bên cạnh đó, dịch vụ còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính cấp đổi giấy phép lái xe.

Chuẩn bị triển khai dịch vụ giai đoạn 2 tại 16 quận huyện còn lại, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh cũng đã có những đề xuất, giải pháp với Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ Công an TP. Hồ Chí Minh để triển khai dịch vụ đạt hiệu quả cao hơn nữa, thời đáp ứng nhu cầu thiết thực của đông đảo khách hàng và nhân dân thành phố.