186 nhân sự Bưu điện Việt Nam tham gia phục vụ hành chính công của Hà Nội
12/09/2025 19:32
351 lượt
xem

Ngày 12/9/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã bàn giao 186 nhân sự cho Trung tâm Phục vụ Hành chính công (TTPVHCC) TP. Hà Nội. Lực lượng này sẽ trực tiếp tham gia hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố, các chi nhánh và điểm phục vụ trực thuộc, góp phần mang đến dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện hơn cho người dân và doanh nghiệp
Tuyên Quang: Thực hiện quy trình tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới hành chính
05/09/2025 13:40
271 lượt
xem

Từ ngày 01/10/2025, toàn tỉnh sẽ tổ chức tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) không phụ thuộc vào địa giới hành chính tại 124 Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã.
Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm ký kết hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính với Ngân hàng Vietcombank – CN trụ sở chính Hoàng Mai
04/09/2025 16:52
398 lượt
xem

Sáng ngày 04/9/2025, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính giữa Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Hoàng Mai
Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến
22/08/2025 15:47
232 lượt
xem

Trong thời gian qua, Bưu điện Bắc Giang đã tham gia tích cực chuyển đổi số, nhất là hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại địa phương sau khi sáp nhập Bắc Ninh và Bắc Giang.
Bưu điện TP. Hồ Chí Minh triển khai đồng bộ công tác phát hành báo, tạp chí của Đảng và cung ứng dịch vụ HCC theo mô hình mới
28/07/2025 08:20
501 lượt
xem

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy TP.HCM tại Công văn số 21-CV/TU ngày 20/7/2025 về việc tăng cường thực hiện việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng, ngay sau buổi làm việc và báo cáo với lãnh đạo Thành phố về công tác phát hành báo Đảng và triển khai dịch vụ hành chính công theo
Mô hình Bưu điện xã: Cú hích đổi mới gắn liền chính quyền – doanh nghiệp – người dân
18/07/2025 13:29
1.994 lượt
xem

Trong bối cảnh cả nước chuyển mình theo mô hình chính quyền địa phương hai cấp, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) là doanh nghiệp tiên phong trong triển khai mô hình tổ chức phù hợp với hệ thống chính quyền mới khi triển khai thiết lập đơn vị cấp xã - Bưu điện xã.
Bưu điện Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ ghi nhận vai trò trong cải cách hành chính công
14/07/2025 13:46
538 lượt
xem

Ngày 13/7/2025, trong khuôn khổ chuyến công tác tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến thăm Trung tâm Phục vụ Hành chính công tại phường Ninh Kiều – nơi đang triển khai mô hình chính quyền hai cấp từ ngày 01/7/2025.
Bưu điện Việt Nam triển khai toàn diện nhiệm vụ hỗ trợ UBND cấp xã giải quyết TTHC từ ngày 01/7/2025
01/07/2025 09:20
1.700 lượt
xem

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 96/CĐ-TTg ngày 26/6/2025, trong đó có nội dung Tổng công ty Bưu điện Việt Nam bố trí nhân lực hỗ trợ UBND cấp xã trong tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC),
Bưu điện Việt Nam sẵn sàng triển khai nhiệm vụ chính trị đặc biệt: Hỗ trợ UBND cấp xã tiếp nhận, trả kết quả TTHC
30/06/2025 11:59
589 lượt
xem

Sáng 30/6/2025, Ban Chỉ đạo triển khai Nhiệm vụ hỗ trợ dịch vụ Hành chính công theo mô hình chính quyền 02 cấp của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức họp rà soát tiến độ, đôn đốc công tác chuẩn bị lực lượng nhân sự cho nhiệm vụ đặc biệt quan trọng sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 01/7/2025.
Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh ký kết chương trình phối hợp với Chi cục Thuế Khu vực XI và Bảo hiểm xã hội Khu vực XV
19/06/2025 10:31
162 lượt
xem

Ngày 19/6/2025, tại trụ sở Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra Lễ ký kết chương trình phối hợp giữa Bưu điện tỉnh với Chi cục Thuế Khu vực XI và Bảo hiểm xã hội Khu vực XV.
Bưu điện Việt Nam và Trung tâm phục vụ Hành chính công TP. Hà Nội ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai cung ứng nhân lực hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính
09/06/2025 17:06
426 lượt
xem

Ngày 09/6/2025, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Trung tâm phục vụ Hành chính công TP. Hà Nội ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai cung ứng nguồn nhân lực tham gia thực hiện một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn Thủ đô.
"Một cửa" mới của người dân Huế: Đổi điểm nộp hồ sơ - đổi cả tư duy quản lý
04/06/2025 16:21
463 lượt
xem

Giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) không phụ thuộc địa giới không chỉ là một bước tiến về kỹ thuật hành chính mà còn thay đổi căn cơ trong tư duy phục vụ người dân. Từ những điểm tiếp nhận nhỏ lẻ ở các bưu cục, một hệ sinh thái hành chính thân thiện, gần dân đang dần hình thành.