Bưu điện Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ ghi nhận vai trò trong cải cách hành chính công

Ngày 13/7/2025, trong khuôn khổ chuyến công tác tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi làm việc với Thành ủy, UBND thành phố và tiếp xúc cử tri địa phương. Trong chương trình, Thủ tướng đến thăm Trung tâm Phục vụ Hành chính công tại phường Ninh Kiều – nơi đang triển khai mô hình chính quyền hai cấp từ ngày 01/7/2025.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trực tiếp đến khu vực do Bưu điện Việt Nam đảm trách
trong công tác hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính (TTHC)

Tại đây, Thủ tướng đã trực tiếp đến khu vực do Bưu điện Việt Nam đảm trách trong công tác hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính (TTHC). Trong không khí làm việc nghiêm túc, Thủ tướng đã thăm hỏi, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên Bưu điện đang hướng dẫn, hỗ trợ người dân tiếp cận các dịch vụ công. Đồng thời, Thủ tướng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Bưu điện Việt Nam trong công cuộc cải cách TTHC và chuyển đổi số quốc gia, đặc biệt tại các địa bàn cơ sở – nơi người dân rất cần sự đồng hành, hỗ trợ thiết thực từ đội ngũ tuyến đầu.

Sự ghi nhận của người đứng đầu Chính phủ đối với lực lượng Bưu điện tại điểm phục vụ hành chính công là niềm vinh dự lớn lao, đồng thời là lời nhắc nhở sâu sắc về trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên trong toàn mạng lưới. Đồng thời là động lực để toàn thể đội ngũ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm và sứ mệnh phục vụ cộng đồng, đồng thời đẩy mạnh phối hợp với chính quyền các cấp trong triển khai dịch vụ hành chính công hiệu quả, nhất quán và minh bạch.

Sự ghi nhận của người đứng đầu Chính phủ là động lực để toàn thể đội ngũ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm
và sứ mệnh phục vụ cộng đồng, đồng thời đẩy mạnh phối hợp với chính quyền các cấp
trong triển khai dịch vụ hành chính công hiệu quả

Tổng công ty kêu gọi toàn mạng lưới tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tăng cường phối hợp, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ khẳng định cam kết “lấy người dân làm trung tâm phục vụ”. Qua đó, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Bưu điện Việt Nam trong hành trình cải cách hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia – vì một nền hành chính công khai, minh bạch, hiện đại và gần dân hơn bao giờ hết.