Quảng Ninh: Trao đổi các giải pháp nâng cao tỷ lệ người dân sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích trong giải quyết các thủ tục hành chính


Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Giám đốc Bưu điện tỉnh Phạm Thị Hải Yến đã trao đổi các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiếp nhận và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ BCCI. Cùng với đó, đề xuất với Trung tâm Hành chính công tiếp tục đồng hành với Bưu điện tỉnh xây dựng đề án báo cáo UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt thanh toán chi phí đối với lực lượng lao động của Bưu điện tỉnh tham gia vào quá trình tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận một cửa các cấp, đặc biệt là tại địa chỉ người dân; Hỗ trợ chi trả cước chuyển phát cho người dân vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ BCCI.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Nam, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của Bưu điện tỉnh trong việc triển khai thực hiện Quyết định 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đồng chí cũng đề nghị Bưu điện tỉnh tăng cường công tác truyền thông để đông đảo người dân biết đến dịch vụ tiếp nhận hồ sơ tại địa chỉ, tuyển dụng và đào tạo lực lượng nhân viên đảm bảo chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ phối hợp với Bưu điện tỉnh và các Sở để báo cáo UBND tỉnh những nội dung thảo luận tại buổi làm việc. Tiếp tục chỉ đạo cán bộ chức năng tại Trung tâm phối hợp với Bưu điện giải quyết các tồn tại và thực hiện thắng lợi mục tiêu đã đề ra.