Sơn La: Toàn tỉnh có tổng số 669 TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích


Toàn tỉnh có tổng số 669 TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích

Đến nay, quy trình tiếp nhận hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích ngày càng chặt chẽ, kịp thời và an toàn; chất lượng dịch vụ bưu chính từng bước được nâng cao, hướng tới phục vụ tốt nhất cho tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu; thái độ phục vụ của nhân viên bưu điện trong việc chuyển phát kết quả rất tận tình, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng thời gian theo quy định.

Việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu điện công ích đã tạo thuận lợi cho người dân, nhất là người dân ở vùng sâu, vùng xa, địa bàn khó khăn tiết kiệm chi phí và thời gian, công sức đi lại khi giải quyết TTHC. Mặt khác, dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích cũng giúp bộ phận giải quyết TTHC nâng cao hiệu quả xử lý các TTHC, tiết kiệm thời gian, giảm áp lực trong quá trình giải quyết công việc, giảm thời gian đi lại, giảm áp lực cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính tại các sở, ban, ngành và địa phương.