Bưu chính Việt Nam tăng cường dịch vụ điện hoa, quà tặng trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 

Theo đó, các đơn vị chủ động tìm kiếm, liên kết với các nhà cung ứng để đa dạng hoá các mặt hàng, xây dựng các sản phẩm dành riêng cho nhóm khách hàng tổ chức, doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng, hướng tới đối tượng là Nữ giới. 

Bên cạnh đó, 64 Bưu điện tỉnh thành trong cả nước thực hiện các hoạt động đẩy mạnh kinh doanh như thiết kế sản phẩm, gói dịch vụ phù hợp, phong phú và đang dạng; Kết hợp các sản phẩm hoa, quà tặng thông thường với các sản phẩm, dịch vụ hiện có của Tổng công ty; Đồng thời triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng lớn để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện hoa Bưu điện; xử lý nhanh các đơn hàng cũng như không thể xảy ra nhầm lẫn./.