Bưu chính Việt Nam triển khai công tác nhận chuyển Hồ sơ xét tuyển và Lệ phí xét tuyển qua đường Bưu điện

 Năm 2011, để tiếp tục triển khai công tác nhận chuyển Hồ sơ xét tuyển và Lệ phí xét tuyển qua đường Bưu điện theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trong phạm vi cả nước, ngày 28/6/2011, Bưu chính Việt Nam ban hành văn bản số 1243/BCVN-TCBC yêu cầu các bưu điện tỉnh, thành phố cử cán bộ làm việc trực tiếp với các trường thực tế đóng trên địa bàn trước kỳ tuyển sinh để thu thập thông tin, tiếp nhận Hồ sơ xét tuyển và Lệ phí xét tuyển năm 2011. Danh sách dữ liệu các trường đóng trên địa bàn các tỉnh, thành phố tương ứng với từng mã nghiệp vụ đã khai báo trên hệ thống thu hộ năm 2010 được cập nhật trên cổng thông tin điện tử của Tổng công ty tại địa chỉ http://home.vnpost.vn tại thư mục “ Thư viện và tài liệu”.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng công tác phục vụ chuyển phát Hồ sơ xét tuyển trên phạm vi toàn quốc, Bưu chính Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận những thông tin khiếu nại, những ý kiến góp ý hoặc các yêu cầu hỗ trợ, phục vụ đặc biệt của các trường cao đẳng, đại học và trung học chuyên nghiệp trên phạm vi cả nước tại địa chỉ:

Ban Dịch vụ Tài chính Bưu chính
Điện thoại: 04.37689415
Fax: 04.37689374
Email:quangtn@vnpost.vn