Bưu điện tỉnh Thừa Thiên - Huế: Đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, tổ chức tốt công tác phục vụ Festival 2012.

Hòa trong không khí vui tươi, sôi động của tỉnh Thừa Thiên Huế những ngày diễn ra Festival 2012, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức tốt công tác phục vụ theo nhiệm vụ được Ban tổ chức tỉnh giao; đồng thời nỗ lực, đẩy mạnh kinh doanh các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của du khách thập phương đến với Huế.
Festival là một sự kiện văn hóa lớn, thu hút sự quan tâm tham gia của đông đảo người dân, đặc biệt của bạn bè quốc tế và coi đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh và kinh doanh các dịch vụ. Trước những ngày diễn ra Festival, Bưu điện tỉnh đã rà soát, chỉnh trang các điểm phục vụ, tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ bán hàng, nhân viên giao dịch, đội ngũ bưu tá. Bố trí sắp xếp các điểm phục vụ lưu động, cân đối, bố trí giờ làm việc hợp lý tại các điểm, đặc biệt là các địa điểm có diễn ra lễ hội. Làm việc với các cơ quan chức năng của địa phương để bảo đảm phương tiện hoạt động trong khu vực nội đô, phục vụ việc vận chuyển, giao nhận thư từ, công văn báo chí, bưu phẩm, bưu kiện đúng thời gian.
Để tạo sự thuận tiện cho du khách khi đến giao dịch tại Bưu điện có nhu cầu mua vé tham gia các chương trình Lễ hội, Bưu điện tỉnh đã ký hợp đồng làm đại lý bán vé và tổ chức các điểm bán vé tại các điểm giao dịch. Ngoài ra, đội ngũ bán hàng của bưu điện tỉnh cũng nhanh chóng tiếp cận các khách hàng, đặc biệt là khách hàng lớn như các doanh nghiệp, sở ban ngành trên địa bàn, người thân... để cung ứng vé trực tiếp cho khách. Nhờ vậy, doanh thu từ dịch vụ bán vé Lễ hội trong những ngày đầu tiên lên đến gần 90 triệu đồng.
Đặc biệt, nằm trong chuỗi các sự kiện, lễ hội được tổ chức trong thời gian diễn ra Festival Huế 2012, ngày 08/4/2012, Bưu điện tỉnh đã phối hợp tổ chức Lễ phát hành đặc biệt bộ tem “Cầu mái ngói” tại cầu ngói Thanh Toàn thuộc xã Thủy Thanh thị xã Hương Thủy.
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son (phải) cùng ông Ngô Hòa, Phó Chủ tịch UBND T.T.Huế Ngô Hòa ký phát hành đặc biệt bộ tem “Cầu mái ngói”. Nguồn ảnh: VNMedia
Tại Hương Thủy, để phục vụ du khách trong suốt thời gian diễn ra Festival Huế, đặc biệt là Lễ phát hành tem và Hội chợ quê, Bưu điện tỉnh đã tổ chức quầy giao dịch lưu động. Chỉ riêng trong ngày phát hành bộ tem “Cầu mái ngói”, doanh thu tiền tem, bưu thiếp, bì thư tại quần giao dịch lưu động đạt trên 20 triệu đồng. Quầy giao dịch được duy trì trong suốt thời gian diễn ra Festival.
Quầy giao dịch lưu động của Bưu điện tỉnh luôn thu hút lượng khách hàng đông đảo
trong suốt thời gian diễn ra Festival.
Chỉ trong 9 ngày diễn ra lễ hội, với việc tổ chức đẩy mạnh hoạt động SXKD và phong cách phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế đang hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp hóa trong công tác kinh doanh, phục vụ Lễ hội, tạo những ấn tượng tốt đẹp trong suy nghĩ của khách hàng khi đến với Huế.
Kim Chi