Bưu điện tỉnh Vĩnh Long tổ chức ra quân giới thiệu các sản phẩm dịch vụ Vinaphone

Ngày 25/11/2023, tại Hội trường Bưu điện thị xã Bình Minh, Bưu điện tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT Vĩnh Long tổ chức Lễ ra quân triển khai hợp tác cung cấp sản phẩm dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin do Vinaphone cung cấp trên địa bàn tỉnh.

Vinh Long Vinaphone 2

Lực lượng bán hàng 2 đơn vị quyết tâm mang những sản phẩm tốt nhất của Vinaphone
đến với người tiêu dùng

Với thông điệp “Đoàn kết – Chung sức – Đồng lòng”, Bưu điện tỉnh Vĩnh Long cam kết theo lộ trình 100% các Bưu cục/Văn hóa xã trực thuộc sẽ cung cấp dịch vụ phát triển khách hàng trên cơ sở giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin do VNPT cung cấp như: Phát triển mới dịch vụ trả trước, trả sau Vinaphone, bán gói cước trả trước, trả sau cho khách hàng hiện hữu Vinaphone. Bán các sản phẩm SIM, thẻ cào, topup nạp thẻ của Vinaphone; Phát triển mới dịch vụ cáp quang fiber, dịch vụ MyTV, thiết bị Mesh cho khách hàng mới, khách hàng hiện hữu; Dịch vụ chữ ký số cá nhân Smart CA; Cài đặt phát triển mới ví VNPT Money; Thu cước viễn thông các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT.

Tại lễ ra quân, lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất đẩy mạnh công tác truyền thông, giới thiệu dịch vụ, gói cước Vinaphone tại các điểm giao dịch Bưu điện, đồng thời phân giao chỉ tiêu và truyền thông các chương trình thi đua, cơ chế hoa hồng đến lực lượng bán hàng, cùng nhau mở rộng mạng lưới bán hàng hợp tác hỗ trợ sử dụng, bán chéo các sản phẩm dịch vụ của hai đơn vị.

Vinh Long Vinaphone 1

Bưu điện Việt Nam hiện là đơn vị có mạng lưới lớn nhất cung cấp các dịch vụ của Vinaphone

Sau buổi lễ, lực lượng bán hàng của hai đơn vị đã tổ chức ra quân giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đến người dân tại các khu dân cư, điểm chợ tại các địa bàn thị xã Bình Minh, huyện Bình Tân, huyện Tam Bình và thu được kết quả khả quan khi doanh thu bán các sản phẩm dịch vụ của Vinaphone đạt mức gần 15 triệu đồng.

Mục tiêu 2 tháng cuối năm, Bưu điện tỉnh Vĩnh Long sẽ tiếp tục triển khai các đợt ra quân bán hàng tại các bưu cục cấp 1, 2, 3 và 50% Bưu điện - Văn hóa xã, đồng thời phối hợp xây dựng và cung cấp các gói sản phẩm dịch vụ của hai đơn vị, tìm nguồn khách hàng khai thác tốt nhất các thế mạnh của mỗi đơn vị từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.