Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn đẩy mạnh các giải pháp phát triển khách hàng

Sáng 14/5/2024, lãnh đạo Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn đã có buổi làm việc với đội ngũ bán hàng chuyên trách trong thực hiện nhiệm vụ công tác tiếp thị, tìm kiếm phát triển khách hàng và thống nhất phân công phụ trách cụ thể từng tuyến đường cho từng thành viên thực hiện ra quân bán hàng dịch vụ Bưu chính chuyển phát tại địa bàn phục vụ, khai thác kinh doanh của đơn vị.

Bdtt Cho Lon Llbh 1

Lực lượng bán hàng chuyên trách Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn ra quân phát triển dịch vụ Bưu chính chuyển phát

Trao đổi với lực lượng bán hàng chuyên trách, ông Nguyễn Long Hiệp – Giám đốc Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn biểu dương những cố gắng của đội ngũ bán hàng tại đơn vị đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ phát triển khai thác kinh doanh theo định hướng của Tổng công ty, phát triển bán hàng, cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát tại địa chỉ khách hàng. Đồng thời, chỉ đạo các thành viên lực lượng bán hàng chuyên trách tiếp tục tìm kiếm, tiếp cận các đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng để tiếp thị, tư vấn giới thiệu dịch vụ Bưu chính chuyển phát với khách hàng trên địa bàn, chào bán các sản phẩm, dịch vụ chuyển phát thư từ, hàng hóa qua đường bưu điện, vận dụng linh hoạt các cơ chế, chính sách hỗ trợ để phát triển được khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Bdtt Cho Lon Llbh 2

Nhân viên Bưu điện tư vấn, giới thiệu dịch vụ Bưu chính chuyển phát với khách hàng trên địa bàn

Ngay sau buổi làm việc, Bưu điện Trung tâm Chợ Lớn tổ chức ra quân phát triển dịch vụ Bưu chính chuyển phát trên địa bàn. Theo đó, lực lượng bán hàng chuyên trách đã tiếp cận 49 khách hàng là các công ty, doanh nghiệp và dịch vụ thương mại điện tử để tiếp thị và tư vấn các dịch vụ.

Phan Thông