Bưu điện Việt Nam bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Phát triển kênh bán

Chiều ngày 14/7/2025, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh đã trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn bà Hoàng Thị Vân, Tập sự Phó Giám đốc Ban Phát triển kênh bán giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Phát triển kênh bán của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Thời hạn bổ nhiệm là 03 năm (36 tháng) và có hiệu lực thi hành kể từ ngày 11/7/2025.

Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh trao quyết định bổ nhiệm cho bà Hoàng thị Vân

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh đánh giá cao năng lực, sự nỗ lực bền bỉ của bà Hoàng Thị Vân trong quá trình công tác, đồng thời nhấn mạnh việc bổ nhiệm lần này không chỉ là sự ghi nhận quá trình phấn đấu cá nhân mà còn là sự kỳ vọng của Lãnh đạo Tổng công ty đối với sự phát triển của Ban Phát triển kênh bán – một đơn vị còn non trẻ nhưng mang nhiều kỳ vọng chiến lược.

Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ được bổ nhiệm

Theo Phó Tổng Giám đốc, trong bối cảnh Bưu điện Việt Nam đang cần sự chuyển mình mạnh mẽ, nhất là về lực lượng lãnh đạo tại Khối cơ quan và các Bưu điện tỉnh/thành phố, thì Ban Phát triển kênh bán đóng vai trò hết sức quan trọng, là cầu nối, là nền tảng hỗ trợ hiệu quả cho các Ban kinh doanh, góp phần thúc đẩy hiệu suất và tạo ra đột phá trong hệ thống bán hàng. Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn chỉ ra: “Nếu Ban Kênh bán không làm tốt, thì sự tồn tại của Ban này cũng sẽ bị đặt dấu hỏi”.

Chính vì vậy, ông Lê Quốc Anh mong muốn bà Hoàng Thị Vân, trên cương vị mới, sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, phối hợp chặt chẽ với các Ban chức năng như Kinh doanh, CNTT, Quản trị nguồn lực… để tạo ra các bước chuyển rõ nét trong hoạt động bán hàng, đặc biệt là phát triển hiệu quả các kênh số, đại lý, hệ thống smart locker, và quản trị hiệu suất lực lượng bán hàng.

Tân Phó Giám đốc Ban Phát triển kênh bán phát biểu nhận nhiệm vụ

Cảm ơn sự tin tưởng, tạo điều kiện của Lãnh đạo Tổng công ty, bà Hoàng Thị Vân khẳng định trong bối cảnh Bưu điện Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, phát triển đa dịch vụ, chuyển đổi số toàn diện và hướng tới phục vụ cộng đồng ngày càng sâu rộng – thì việc phát triển hệ thống kênh bán hàng, đặc biệt tại các điểm bán Bưu cục, BĐ-VHX và lực lượng bán hàng đóng vai trò then chốt.

Tân Phó Giám đốc Ban Phát triển kênh bán cũng cam kết: Trên cương vị mới, sẽ không ngừng nỗ lực học hỏi, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của lực lượng bán hàng chuyên trách, bám sát định hướng của Lãnh đạo Tổng công ty. Đồng thời, sẽ luôn đồng hành, gắn bó chặt chẽ với đội ngũ bán hàng tuyến đầu để lắng nghe, thấu hiểu và cùng nhau tháo gỡ khó khăn.