Chính thức triển khai hệ thống CallCenter trên toàn quốc

Thống kê của Ban Dịch vụ Bưu chính trong tuần đầu tiên hoạt động cho thấy, CallCenter chủ yếu tiếp nhận thông tin là các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ bưu chính chuyển phát, chiếm 64% trong tổng số cuộc gọi đến; lĩnh vực VT - CNTT chiếm 24,5%; lĩnh vực dịch vụ tài chính bưu chính chỉ chiếm 4,7% trong tổng số cuộc gọi đến.
Để đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng cũng như phát huy tối đa năng lực hệ thống CallCenter, Tổng công ty và các Bưu điện tỉnh, thành phố đang triển khai chương trình truyền thông rộng rãi đến khách hàng tại điểm giao dịch, trên các ấn phẩm cũng như phương tiện truyền thông khác.
PV
Tin liên quan
Bưu điện Việt Nam bổ nhiệm Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Hà Giang
18/06/2025 13:35
Bưu điện Việt Nam bổ nhiệm Trưởng ban Kiểm tra - Pháp chế
17/06/2025 15:28