Kiểm tra thời gian xử lý thư liên tỉnh đợt 1 năm 2012


Đây là hoạt động thường kỳ của Bưu chính Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính Công ích.

Thực hiê%3ḅn theo Thông tư 15/2011/TT-BTTTT ngày 28/6/2011 của Bộ TT-TT về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính, Tổng Công ty triển khai tại 12 Bưu điện tỉnh, thành phố gồm An Giang, Bắc Giang, Bến Tre, Bình Thuận, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nam, Hưng Yên, Phú Yên, Quảng Trị. Phương pháp kiểm tra được thực hiện dựa trên đội ngũ cộng tác viên của Tổng Công ty ở các địa phương, với số lượng thư kiểm tra gần 1.200 thư. 

Bắt đầu từ năm 2012, Bưu chính Việt Nam sẽ duy trì việc kiểm tra, giám sát chất lượng nội bộ bằng việc tự tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính công ích ít nhất 2 lần/năm vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm.

Bên cạnh đó, Bưu điện các tỉnh, thành phố tự tổ chức kiểm tra chất lượng thư thường nội tỉnh và báo chí công ích vào tháng 4 và tháng 10. Kết quả của các đợt kiểm tra sẽ được Tổng Công ty báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông vào ngày 20/1 và 20/7 hàng năm, và công bố rộng rãi trên trang web của Bộ Thông tin và Truyển thông và trang web của Bưu chính Việt Nam.