Mua sắm thả ga, ưu đãi ngập tràn tại Bách hóa Bưu điện

Ra mắt vào cuối tháng 6/2025, hệ thống cửa hàng Bách hóa Bưu điện đã nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường bán lẻ, thu hút đông đảo người tiêu dùng nhờ sự kết hợp giữa chất lượng, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn. TP.HCM là địa phương đầu tiên triển khai thí điểm mô hình này với 3 cửa hàng đang hoạt động hiệu quả, ghi nhận lượng khách ghé thăm và mua sắm tăng đều đặn hàng tuần.

Chương trình Flash sale trong khung giờ vàng giảm giá đến 30% các sản phẩm
giúp khách hàng chọn được những món đồ ưng ý với giá thành “cực tốt”

Nhằm kích cầu tiêu dùng và mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng, hấp dẫn hơn, trong 2 ngày cuối tuần 26 và 27/7, hệ thống Bách hóa Bưu điện tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt. Nổi bật có chương trình “Mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua 3 tặng 1” đối với các ngành hàng thực phẩm như: Thịt ba chỉ nướng Sibafood, Xúc xích vườn bia, Nước chấm Nàng cơm Phú Quốc…Chương trình Flash sale khung giờ vàng giảm giá đến 30% các sản phẩm như: Cá hồi Fillet, Sườn heo non Vissan hay các sản phẩm hàng tiêu dùng như nước giặt Omo Matic, nước xả Downy…

“Tôi thấy các sản phẩm tại Bách hóa Bưu điện đều có chất lượng tốt, đến từ các thương hiệu uy tín như Vissan, Acecook, Unilever; giá cả phải chăng. Tôi hay cùng cả nhà đi vào những ngày cuối tuần, có nhiều chương trình khuyến mại nên giá còn tốt hơn nữa, chị Thanh Nhàn (xã Cầu Kiệu, TP.HCM) chia sẻ.

Bên cạnh các chương trình khuyến mại định kỳ, hệ thống cửa hàng Bách hóa Bưu điện còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối tuần. Với mỗi hóa đơn từ 150.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được lưu lại số điện thoại và nhận 1 lượt bốc thăm may mắn, cơ hội nhận về các phần quà giá trị như phiếu mua hàng, quà tặng thương hiệu Bách hóa Bưu điện.

Đặc biệt, để tạo không gian vui chơi ý nghĩa cho các gia đình, vào khung giờ từ 10h00 - 12h00 và 16h00 - 18h00 ngày Chủ nhật, các bé đi cùng người thân đến cửa hàng sẽ được tặng vé tham dự workshop tô tượng miễn phí (mỗi bé tương ứng một vé). Đây là hoạt động tương tác sáng tạo, góp phần mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí cho cả gia đình.

Với phương châm “Gần hơn – Tiện hơn – An tâm hơn” hệ thống cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, có diện tích kinh doanh từ 70 đến hơn 200m2 với không gian rộng rãi, thoáng đãng, hứa hẹn sẽ mang tới “trải nghiệm mới cực Fresh” cho mọi khách hàng có nhu cầu mua sắm những sản phẩm đến từ những thương hiệu, nhà cung cấp uy tín.

Các chương trình khuyến mại đa dạng cùng các hoạt động trải nghiệm
dành cho khách hàng, người thân ngay tại cửa hàng thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm

Theo kế hoạch, trong năm 2025, Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” với khoảng 300 cửa hàng tại 26 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là bước đi chiến lược nhằm hình thành mạng lưới phân phối hàng hóa rộng khắp, góp phần nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm chất lượng cho người dân.

Ngoài không gian mua sắm tiện lợi, các cửa hàng “Bách hóa Bưu điện” còn tích hợp không gian cung cấp các dịch vụ đa nhiệm như: Bưu chính chuyển phát, Tài chính Bưu chính và Hành chính công. Điều này tạo nên một mô hình “Một điểm đến – Nhiều tiện ích”, đúng với định hướng xây dựng Bưu điện thành trung tâm phục vụ đa năng, gần gũi với người dân.

Kể từ ngày 01/7/2025, 3 cửa hàng Bách hóa Bưu điện sẽ có địa chỉ mới như sau:

Cửa hàng Bách hóa Bưu điện Bình Thạnh: Số 3 Phan Đăng Lưu, Phường Gia Định, TP.HCM

Cửa hàng Bách hóa Bưu điện Phú Nhuận: Số 241 Phan Đình Phùng, Phường Cầu Kiệu, TP.HCM

Cửa hàng Bách hóa Bưu điện Củ Chi: Số 174 Tỉnh lộ 8, ấp 2, Xã Tân Hội, TP.HCM

Anh Quân