Quyết tâm “về đích” Dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ trong Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng”

Hòa chung tinh thần quyết tâm triển khai hiệu quả và về đích Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng”, đối với việc phát triển Dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ, ngay sau cuộc hợp với Tổng công ty, các Bưu điện tỉnh, thành phố, Trung tâm đã nhanh chóng vào cuộc, triển khai quyết liệt.
Kết quả ghi nhận từ 01/01/2025 đến 19/02/2025, doanh số phí mới FYP toàn mạng lưới ghi nhận đạt trên 800 triệu đồng. Trong đó có một số đơn vị đã triển khai nghiêm túc, tích cực, bàn bản việc xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động bán hàng như các Bưu điện tỉnh: Lâm Đồng, Hải Dương, Hòa Bình, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đồng Nai, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bưu điện TP. Hải Phòng và Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm.
Trước đó, tại cuộc họp ngày 13/02/2025, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Chu Quang Hào cũng đã quán triệt và yêu cầu các đơn vị triển khai nghiêm túc công tác kinh doanh Dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ; rà soát lao động, xây dựng lực lượng bán hàng chuyên trách dịch vụ với năng lực kinh doanh vững vàng, chuyên nghiệp. Đồng thời tập trung nghiên cứu thị trường tại địa bàn, xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng của dịch vụ, kết hợp bán chéo sản phẩm phù hợp và lập kế hoạch khai thác khách thàng theo tuần, tháng kèm theo báo cáo theo dõi kết quả đầy đủ.
Tổng Giám đốc nhấn mạnh Lãnh đạo các đơn vị cần xây dựng cơ chế đủ mạnh cho lực lượng bán hàng và lực lượng giới thiệu khách hàng, thưởng nóng cho cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc, nhằm tạo động lực cho người lao động. Bên cạnh đó cần phối hợp với chủ dịch vụ tổ chức các lớp đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng chuyên môn của các lực lượng tham gia công tác bán hàng, giới thiệu khách hàng.
Bưu điện tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và giới thiệu các giải pháp tài chính
06 đơn vị hiện đang dẫn đầu về doanh số phí mới FYP từ ngày 01/02/2025 - 19/02/2025 gồm: Bưu điện tỉnh Vĩnh Long, Bưu điện TP. Hải Phòng, Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc, Bưu điện tỉnh Hải Dương, Bưu điện tỉnh Quảng Nam, Bưu điện tỉnh An Giang.
Một trong những giải pháp thúc đẩy kinh doanh Dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ được các đơn vị triển khai hiệu quả là tổ chức Hội nghị giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tài chính. Đơn cử, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng mới đây đã tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng và giới thiệu các giải pháp tài chính của Bưu điện tỉnh”. Tại Hội nghị, khách hàng đã được phổ biến các thông tin, tư vấn về sản phẩm Lộc Thịnh Phát và thẻ chăm sóc sức khỏe. Hội nghị kết thúc với 17 khách hàng đăng ký tham gia, trong đó có 10 khách hàng đặt cọc và 01 khách hàng mua sản phẩm. Ngoài ra, các đơn vị cũng chú trọng việc phối hợp tổ chức đào tạo cho đội ngũ bán hàng chuyên trách dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ.
Bưu điện tỉnh Hải Dương tổ chức đào tạo cho đội ngũ bán hàng chuyên trách Dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ
Gần 2/3 chặng đường của Chiến dịch “90 ngày Tấn công – Quyết thắng” đã qua, các Bưu điện tỉnh, thành phố, Trung tâm hãy dồn sức, nỗ lực hết mình, quyết tâm về đích toàn bộ các mục tiêu dịch vụ đã đặt ra, trong đó có Dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ, làm tiền đề hướng tới hoàn thành xuất sắc mục tiêu Quý I/2025, các Quý tiếp theo và cả năm 2025 thành công, rực rỡ.