Ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bưu điện thành phố Hà Nội

Trung tâm có nhiệm vụ tổ chức quản lý vận hành khai thác hệ thống chăm sóc khách hàng và hỗ trợ bán hàng trên hệ thống đa kênh (Ommi channel); Tiếp nhận xử lý thông tin và hỗ trợ giải đáp các yêu cầu của khách hàng; Quản lý, điều phối, giám sát hoạt động giải quyết khiếu nại, bồi thường của các bộ phận và đơn vị liên quan. Ngoài ra, Trung tâm cũng được giao triển khai và thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong các lĩnh vực: Đối soát số liệu sản lượng, doanh thu, đối soát tập trung tại Bưu điện TP Hà Nội.


Tham dự buổi ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bưu điện TP Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Nguyễn Thế Anh chúc mừng sự thành công của Bưu điện TP Hà Nội trong thời gian vừa qua đã quyết tâm vượt qua khó khăn dịch bệnh luôn đạt thành tích kinh doanh thuộc top dẫn đầu toàn ngành; đồng thời mong muốn Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bưu điện TP Hà Nội nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline chăm sóc khách hàng của Bưu điện TP Hà Nội: 024393 88888 hoặc truy cập website: http://hanoi.vnpost.vn/