Toàn mạng lưới vào cuộc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh với tinh thần quyết thắng

Ngày 13/1, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Hội nghị quán triệt triển khai Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng”. Dự và chỉ đạo Hội Nghị có đồng chí Nguyễn Trường Giang - Phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty, đồng chí Chu Quang Hào - Tổng Giám đốc Tổng công ty.

593639ff36178a49d306

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang cho biết sau 10 ngày triển khai Chiến dịch, doanh thu toàn Tổng công ty ghi nhận mức tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm 2024, trong đó dịch vụ kinh doanh phân phối đạt mức tăng trưởng cao nhất. Phụ trách Hội đồng thành viên nhấn mạnh Tổng công ty đang đi đúng hướng, tuy nhiên vẫn còn nhiều đơn vị vẫn chưa thực sự triển khai hiệu quả, đúng yêu cầu kịch bản điều hành kinh doanh. Đặc biệt triển khai Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” còn thiếu quyết liệt, chưa đến được với từng người lao động.

794eb5b0a95815064c49

Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang lưu ý các đơn vị về những nội dung trọng tâm cần tập trung triển khai ngay từ bây giờ

Phụ trách Hội đồng thành viên Nguyễn Trường Giang lưu ý các đơn vị về những nội dung trọng tâm cần tập trung triển khai ngay từ bây giờ, đồng thời yêu cầu Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách các đơn vị trên toàn mạng lưới chịu trách nhiệm tổ chức triển khai bài bản, thực chất, đúng yêu cầu, mục tiêu của Chiến dịch ngay sau Hội nghị.

Tại Hội nghị, 04 lãnh đạo Ban Điều hành Bưu chính, Điều hành KD dịch vụ Tài chính bưu chính, Hành chính công, Trung tâm Kinh doanh và Phân phối đã thông tin về kết quả kinh doanh từ đầu năm đến nay. Đồng thời đề cập tới những đơn vị thực hiện tốt và chưa tốt Chiến dịch trong những ngày đầu năm. Lãnh đạo các Ban, Trung tâm cũng lưu ý các đơn vị về những nội dung, nhiệm vụ cần tập trung đẩy mạnh triển khai trong từng dịch vụ ngay từ quý I/2025

Quán triệt tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị tập trung tối đa thời gian cho công tác điều hành kinh doanh và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, thay đổi hành động với tinh thần “Quyết chiến, quyết thắng” để tạo thay đổi ngay từ đầu năm.

C7fecf2ac0c27c9c25d3

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị tập trung tối đa thời gian cho công tác điều hành kinh doanh

Tiếp nối thành công từ Chiến dịch “120 Ngày hành động - Cán đích thành công”, các đơn vị cần triển khai Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” đến 100% người lao động, đặc biệt là lực lượng kinh doanh. Giám đốc/Phó Giám đốc phụ trách Bưu điện tỉnh, thành phố, trung tâm phải chủ động chỉ đạo đơn vị thực hiện đúng kịch bản điều hành kinh doanh. Đặc biệt việc điều hành phải theo bộ chỉ số để đánh giá cụ thể kết quả thực hiện hàng ngày, hàng tuần, không đánh giá chung chung. Mỗi đơn vị cần phân tích kết quả, chỉ ra những điểm yếu, tìm ra nguyên nhân của các hạn chế để khắc phục, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng. Ngoài ra cần thực hiện nghiêm túc việc xây dựng, phân giao dữ liệu khách hàng tiềm năng theo đúng yêu cầu của tất cả các dịch vụ để đẩy mạnh kinh doanh hiệu quả trong toàn Tổng công ty ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới 2025.

 “Với tinh thần tấn công – quyết thắng, tôi yêu cầu Giám đốc/ Phó giám đốc phụ trách, lãnh đạo các đơn vị thật sự nghiêm túc, phát huy tinh thần, trách nhiệm triển khai Chiến dịch hiệu quả tại đơn vị mình. Những ngày qua, nhiều đơn vị đã tạo nên những kết quả đột phá, đó là thành công từ sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao, cụ thể của đội ngũ Lãnh đạo”, Tổng Giám đốc nhấn mạnh.

Đây là thời điểm để mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động thể hiện vai trò của mình trong việc đưa toàn mạng lưới đạt được những thành tích đáng tự hào. Chiến dịch “90 ngày Tấn công - Quyết thắng” sẽ là một hành trình đầy thử thách nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội để toàn hệ thống Bưu điện Việt Nam khẳng định tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm vượt trên thách thức, hướng tới mục tiêu nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng, tăng trưởng đột phá về doanh thu, lợi nhuận và thu nhập cho người lao động.