VietnamPost “quyết” nâng chất lượng dịch vụ

Theo quyết định số 693/QĐ-BCVN của Bưu chính Việt Nam, đi vào hoạt động, BCĐ nâng chất lượng dịch vụ của VietnamPost sẽ đảm trách các nhiệm vụ chính gồm: chỉ đạo công tác nâng cao chất lượng dịch vụ; nghiên cứu, bổ sung và hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, nghiên cứu việc tổ chức sản xuất; xây dựng các cơ chế chính sách nội bộ liên quan đến chất lượng dịch vụ; tổ chức, quản lý và thực hiện kiểm tra, giám sát công tác quản lý chất lượng dịch vụ ở các cấp; nghiên cứu ứng dụng CNTT trong hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ…
Việc VietnamPost thành lập và đưa vào hoạt động BCĐ nâng cao chất lượng dịch vụ được nhận định là một trong những giải pháp quan trọng của đơn vị này nhằm tạo ra được sự thống nhất, tập trung trong công tác chỉ đạo, điều hành nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu chiến lược là đưa VietnamPost trở thành DN bưu chính dẫn đầu về chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại thị trường Việt Nam vào năm 2020. Đồng thời, sự ra đời của BCĐ này một lần nữa khẳng định quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo và tập thể CBCNV VietnamPost trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng các dịch vụ DN mình cung cấp, đáp ứng tốt hơn yêu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của các khách hàng, góp phần giúp VietnamPost giành và giữ thị phần dịch vụ bưu chính chuyển phát một cách bền vững.
Trước đó, cũng với mục tiêu cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, vào đầu năm 2010, lãnh đạo VietnamPost cho ra đời Ban Quản lý chất lượng, có chức năng của một cơ quan tham mưu, chịu trách nhiệm chính về công tác quản lý chất lượng dịch vụ, thực hiện thanh kiểm tra, giám sát, đo lường chất lượng mạng lưới và các dịch vụ của VietnamPost... đã góp phần tạo ra sự chuyển biến theo chiều hướng tích cực của chất lượng các dịch vụ của VietnamPost.
M.T
Tin liên quan
Bưu điện Việt Nam bổ nhiệm Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Hà Giang
18/06/2025 13:35