VNPost triển khai phân phối dịch vụ truyền hình An Viên

Các Bưu điện tỉnh, thành phố đã thành lập Tổ công tác tại mỗi địa phương để phối hợp với Tổ công tác đầu mối của Tổng công ty tổ chức triển khai kế hoạch phát triển dịch vụ thống nhất trên toàn mạng lưới. Các Bưu điện tỉnh, thành phố có trách nhiệm lựa chọn, bố trí cán bộ công nhân viên có năng lực tham gia chương trình đào tạo, tập huấn nghiệp vụ, kỹ thuật do VNPost phối hợp với AVG và tổ chức triển khai dịch vụ trên địa bàn.
Tổng công ty thực hiện việc phát triển thuê bao thông qua việc quảng cáo, tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, giới thiệu dịch vụ của AVG. Để làm tốt được việc này, trước mắt, các Bưu điện tỉnh, thành phố sẽ thực hiện khảo sát thị trường dịch vụ truyền hình tại địa phương, chú trọng đến sức mua của người dân, đối thủ cạnh tranh và khả năng cung cấp dịch vụ của các Bưu điện tỉnh. Phối hợp với AVG thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi trên địa bàn, tổ chức các hình thức bán hàng trực tiếp linh hoạt, hiệu quả để giới thiệu tiện ích, ưu thế của dịch vụ đến với khách hàng.
Về việc phần phối lắp đặt thiết bị thu, AVG sẽ tổ chức cung cấp thiết bị, vật tư đến địa điểm tiếp nhận của từng Bưu điện tỉnh theo đăng ký. Các Bưu điện tỉnh, thành phố có  trách nhiệm điều phối, vận chuyển, bảo quản, lưu giữ thiết bị vật tư trong phạm vi nội tỉnh. Tùy theo năng lực, địa phương có thể tự tổ chức việc phân phối và lắp đặt thiết bị hoặc thuê ngoài. Trong trương hợp thuê ngoài cần phải được sự thống nhất của AVG.
Tổng công ty thực hiện dịch vụ sau bán hàng cho AVG bao gồm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng; sửa đổi, chấm dứt, tạm thời hoãn hợp đồng; kiểm tra, bảo trì thiết bị thu; cho mượn và lắp đặt đầu thu cho thuê bao trong thời gian bảo hành. Các Bưu điện tỉnh, thành phố triển khai dịch vụ sẽ được cung cấp lắp đặt và huấn luyện sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng của AVG – hệ thống BSMS.
Việc thu phí thuê bao của khách hàng AVG sẽ sử dụng các phương thức dịch vụ thu hộ, phân phối mã thẻ nạp tiền (pin code) và nạp tiền vào tài khoản totup air-time tại địa chỉ thuê bao bằng nền tảng Sim tool kit trên thiết bị điện thoại di động.
Trong quá trình triển khai, nếu có vướng mắc, các đơn vị liên lạc về Tổng công ty (Ban Dịch vụ Tài chính Bưu chính) để được hướng dẫn, giải quyết.